23:07 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: "Bỏ" nhiệm sở trong giờ hành chính

15:45 01/03/2019

(THPL) - Vào lúc 11 giờ 00 phút ngày 1/3/ 2019 PV Thương hiệu và Pháp luật đến trụ sở UBND xã Nam Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An để liên hệ làm việc.

Điều ngạc nhiên vẫn trong giờ hành chính mà Trụ sở UBND xã vắng tanh không một bóng người, nhiều người dân đến để làm giấy tờ, hồ sơ đều ngậm ngùi quay về.

 Trụ sở UBND xã Nam Thành vắng tanh trong giờ làm việc.

PV ghi nhận có một số phòng đều đóng cửa then cài từ bên ngoài còn một số phòng như phòng Chủ tịch xã, các phó chủ tịch, phòng một cửa, công an xã đều đóng cửa cài then, còn phòng họp thì vẫn mở cửa, điện vẫn sáng và quạt vẫn quay nhưng vẫn không có bóng dáng một ai.

Bên ngoài, nhà để xe cán bộ ủy ban không có một chiếc xe nào. Người dân đến liên hệ làm việc đành quay về tay không.

Người dân sống gần trụ sở ủy ban cho biết thêm buổi sáng xã có mở cửa họp mặt được một chút rồi cán bộ về rất sớm.

Trả lời PV qua điện thoại ông Hoàng Văn Hà Chủ tịch UBND xã Nam Thành cho hay: “Tôi đang ở nhà, bữa nay ra quân huấn luyện nên một số anh em có tham gia, còn một số nữa ở lại trụ sở làm việc. Mà anh em về hết rồi à chú! (tức phóng viên). Rồi để vậy chiều họp anh kiểm điểm”.

Hiện tại UBND xã Nam Thành đang làm việc theo giờ mùa đông là từ 7 giờ 30 phút đến 12 giờ như vậy là vẫn còn 60 phút nữa mới hết giờ hành chính.

Sự việc tất cả cán bộ xã Nam Thành, bỏ công sở trong giờ hành chính gây trở ngại cho người dân khi đến làm việc khiến nhiều người dân bức xúc.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Văn Quang- Quốc Khánh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu