02:10 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Bé trai 3 tuổi bất ngờ tử vong ở trường mầm non

20:39 29/01/2019

(THPL) - Trong giờ nghỉ trưa tại trường Mầm non xã Tân Sơn (huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An), các giáo viên phát hiện một cháu trai bị ngã tím tái trên cầu trượt và tử vong ngay sau đó.

14h30 ngày 28/1, giáo viên ở trường mầm non xã Tân Sơn (Đô Lương, Nghệ An) cho trẻ ăn xong và để các em ra sân chơi. Vài phút sau, giáo viên phát hiện bé trai tên Đào Văn.T.(3 tuổi) bất tỉnh tại cầu trượt nên đưa tới trạm y tế xã cấp cứu song cháu bé không qua khỏi.

Trường mầm non Tân Sơn (huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An), nơi xảy ra sự việc đau lòng trên.

Ông Nguyễn Bá Tân, Chủ tịch UBND xã Tân Sơn (H.Đô Lương, Nghệ An) xác nhận tại trường mầm non của xã Tân Sơn xảy ra vụ việc một cháu bé 3 tuổi bị tử vong chưa rõ nguyên nhân.

Trao đổi với PV, thầy Dương Xuân Chất – Trưởng phòng GD&ĐT huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết: “Chúng tôi đã báo cáo sự việc cho Sở GĐ&ĐT, hiện lực lượng công an Đô Lương phối hợp với các ban ngành đang tiến hành công tác khám nghiệm để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.”

Được biết, bé Đào Văn.T là con thứ 3 trong gia đình có 4 anh chị em. Hiện Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An đang phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ nguyên nhân sự việc trên.

Quốc Khánh – Văn Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu