19:38 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Ảnh viện áo cưới bốc cháy ngùn ngụt trong đêm

11:46 09/07/2019

(THPL) - Một tiệm ảnh, áo cưới 4 tầng tại thành phố Vinh (Nghệ An) bất ngờ bốc cháy dữ dội trong đêm khiến nhiều người dân hoảng loạn.

Theo Vnexpress, vào khoảng 19h50 ngày 8/7, đám cháy bất ngờ bùng phát tại tầng 3 ngôi nhà ba tầng kinh doanh ảnh viện áo cưới trên đường Trần Phú, TP Vinh (Nghệ An). Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm nửa trên ngôi nhà, khói cuồn cuộn kèm theo những tiếng nổ nhỏ khiến nhiều người dân không dám tiếp cận.

Lửa bốc cháy dữ dội tại Ảnh viện áo cưới. (Ảnh: Dân trí)

"Khi thấy khói bốc lên từ tầng 2, một số nhân viên làm việc trong tòa nhà đã kịp chạy ra ngoài. Tất cả đều hoảng loạn", một người chứng kiến vụ cháy chia sẻ với PV báo Dân trí.

Được biết, khi đám cháy xảy ra, vợ chồng bà Trần Thị Thu H. (chủ ảnh viện áo cưới) ở bên trong không hay biết. Chỉ khi người con trai chạy vào nhà tri hô thì mọi người mới hốt hoảng rời khỏi căn nhà.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC thuộc Công an tỉnh Nghệ An đã điều 4 xe chữa cháy và hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Khoảng 30 phút sau, đám cháy đã được dập tắt. Vụ cháy khiến tầng 2, 3 của căn nhà bị thiêu trụi hoàn toàn, tầng 1 bị ảnh hưởng.

Nhiều vật dụng trong ngôi nhà được lính cứu hoả đưa ra ngoài. Đám cháy được dập tắt sau 40 phút, may mắn không có ai bị thương, song nhiều tài sản đã bị cháy rụi, một số áo cưới bị ám khói...

Nguyên nhân ban đầu xác định có thể là do chập điện. Thiệt hại của vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu