15:35 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Áo ấm đến trường - Xuân tình nguyện năm 2023”: Quà Tết đến với học sinh nghèo

22:05 14/01/2023

( THPL) – Vừa qua, Đoàn Thanh niên Tỉnh uỷ Nghệ An đã tổ chức Chương trình “Áo ấm đến trường - Xuân tình nguyện năm 2023”. Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Phà Đánh (Kỳ Sơn - Nghệ An) là điểm đến của chương trình.

Đoàn Thanh niên Tỉnh uỷ Nghệ An và đoàn thiện nguyện của Ban Quản lý Đền Hoàng Mười đã trao tặng các em học sinh những món quà đầy ý nghĩa của Chương trình “Áo ấm đến trường - Xuân tình nguyện năm 2023”. Ảnh: Bách Khoa 

Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Phà Đánh thuộc huyện biên giới huyện Kỳ Sơn (Nghệ An), đóng trên địa bàn bản Phà Khảo thuộc xã Phà Đánh. Học sinh của trường là con em đồng bào dân tộc Thái và Khơ Mú. Cơ sở vật chất của trường cũng như đời sống của người dân và các em học sinh nơi đây còn gặp nhiều khó khăn. Nhằm động viên tinh thần thầy, cô  giáo cùng các em học sinh vượt qua khó khăn và đón mùa xuân thật ấm áp, Đoàn Thanh niên Tỉnh uỷ Nghệ An đã trao tặng những món quà đầy ý nghĩa, với 138 áo ấm, 25 cái chăn và 1000 quyển vở... Cùng với chương trình, đoàn thiện nguyện của Ban Quản lý Đền Hoàng Mười đã trao tặng bánh kẹo, hỗ trợ nhà trường 10 triệu đồng để bổ sung thêm một số đồ dùng phục vụ công tác bán trú cho các em học sinh.

Niềm vui của các em học sinh với những món quà đầy ý nghĩa của Chương trình “Áo ấm đến trường - Xuân tình nguyện năm 2023”. Ảnh: Bách Khoa

Để hơi ấm Tết cổ truyền sớm đến với các em học sinh, trước đó nhà trường cùng phối hợp tổ chức “Tết sum vầy - Xuân yêu thương”, gói bánh chưng, trang trí mâm ngũ quả, tổ chức tiệc dưới quy mô trường, lớp học với sự đầm ấm, tươi vui và trao quà cho các em học sinh nghèo, học sinh kém may mắn, động viên các em luôn vươn lên trong học tập.

Bách Khoa – Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu