Ngày hội Giấc Mơ Lọ Lem thu hút khoảng 1000 người tham dự và lan tỏa
(THPL) - Ngày 15/3, PNJ chính thức khởi động chuỗi 6 ngày hội "Giấc Mơ Lọ Lem" trên toàn quốc bằng sự kiện đầu tiên tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM. Ngày hội thu hút hàng nghìn người tham gia, lan tỏa mạnh mẽ thông điệp nhân văn của dự án.
Tin liên quan
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 – Khi mỗi du khách là một đại sứ truyền thông
Tập đoàn Chị Em Rọt tổ chức gặp gỡ báo chí dù chưa được chấp thuận họp báo
Hai tên tuổi trong ngành du lịch Việt hợp tác, du khách hưởng lợi gì?
Vietombank lan tỏa sắc xanh: Khi tài chính song hành cùng trách nhiệm môi trường
Những hiện tượng "chưa đẹp" tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột năm 2025
» PNJ khởi động chương trình CSR “Giấc Mơ Lọ Lem”
» PNJ trình làng loạt thiết kế độc đáo đón vía ngày Thần Tài
» PNJ đạt doanh thu 37.823 tỷ trong năm 2024
Dự án Giấc Mơ Lọ Lem do PNJ khởi xướng là chương trình xã hội mang đến những hoạt động thiết thực nhằm khơi dậy sự tự tin và nhận thức về giá trị thẩm mỹ bên trong lẫn bên ngoàicho các bé gái, đặc biệt là trẻ em gái yếu thế.
Diễn ra dịp cuối tuần, ngày hội Giấc Mơ Lọ Lem tại TP.HCM chào đón khoảng 1000 người tham dự, đặc biệt là các em nhỏ và phụ huynh đến tham quan, trải nghiệm. Sự kiện mang tới chuỗi hoạt động đặc sắc như: Trạm biến hình công chúa, hoàng tử; Trạm trò chơi thể chất, trí tuệ; Trạm vẽ tranh; Trải nghiệm xe kem mát lạnh, máy gắp thú vui nhộn... Ban tổ chức đã tạo ra sân chơi để các em được hóa thân thành những nhân vật cổ tích yêu thích, đồng thời rèn luyện sức khỏe, trí tuệ thông qua các trò chơi vận động và tư duy.

Các bé hào hứng hóa thân thành công chúa – hoàng tử nhí tại ngày hội Giấc Mơ Lọ Lem.
“Hôm nay con được chơi rất nhiều trò chơi, gặp nhiều bạn mới, còn được học thêm nhiều bài học mới nữa. Con thích nhất là trò chơi hóa thân thành công chúa xinh đẹp!" - Bé Minh Hy (Quận Bình Thạnh) hào hứng chia sẻ.

Tình nguyện viên PNJ hướng dẫn bé làm vòng tay tại ngày hội.
Đặc biệt, hai workshop "Kiên định trước sự ép buộc của người khác" và "Kỹ năng tự nhận thức bản thân" cung cấp nhiều kiến thức bổ ích, giúp bé trang bị kỹ năng cần thiết nhận được sự phản hồi tích cực của nhiều em nhỏ và phụ huynh.
“Tôi rất ấn tượng với chương trình vì không chỉ có những hoạt động giải trí mà còn lồng ghép nội dung giáo dục kỹ năng sống rất thực tế. Con tôi vốn khá rụt rè, nhưng khi tham gia workshop, thấy bé vui vẻ cùng các bạn và cứ ríu rít kể với mẹ đã chơi gì, học được gì mới.” chị Thanh Hà - phụ huynh đến tham gia ngày hội cho biết.

Các bé hào hứng tham gia chương trình workshop.
Với vai trò Đại sứ dự án, tại sự kiện, Hoa hậu H'Hen Niê mang đến những khoảnh khắc cảm xúc với phần chia sẻ chân thành và màn trình diễn ấn tượng cùng 100 bé gái có hoàn cảnh đặc biệt. Đây là cơ hội giúp các em lần đầu tự tin sải bước trên sân khấu, từ đó khơi dậy niềm tin vào chính mình, để nhận ra rằng ước mơ không có giới hạn, bất kể xuất phát điểm.

Đại sứ H’Hen Niên trò chuyện, hướng dẫn các em nhỏ trình diễn.

Đại sứ H’Hen Niê tỏa sáng trên sân khấu, truyền cảm hứng cho các nàng công chúa nhỏ.
Bằng chính câu chuyện của mình, H'Hen Niê đã truyền tải thông điệp đầy cảm hứng: "Ngày bé, Hen nghĩ rằng ước mơ là điều gì đó quá xa vời. Nhưng rồi, Hen nhận ra chỉ cần có niềm tin, mình có thể chạm đến ước mơ. Và Hen tin rằng, Giấc Mơ Lọ Lem sẽ gieo mầm niềm tin cho các em gái yếu thế, để các em biết rằng mình cũng có thể tỏa sáng theo cách riêng.”
“Hôm nay lần đầu con được hóa thân thành một nàng công chúa, mặc đầm giống công chúa được các cô trang điểm, làm tóc và chơi rất nhiều trò chơi thật vui. Lúc đầu con hơi ngại nhưng các cô chú nói con cứ tin vào chính mình là sẽ làm được, con rất vui khi được lên sân khấu cùng cô H’Hen ạ.” - chia sẻ của bé Xuân Nhi, một trong 100 cô bé trình diễn cùng Hoa hậu H’Hen Niê.
Không chỉ mang đến trải nghiệm đáng nhớ và thông điệp ý nghĩa, điểm đặc biệt của Dự án Giấc Mơ Lọ Lem là hướng tới sự trao quyền. Khi đó, PNJ đóng vai trò tạo ra một hệ sinh thái giúp một cộng đồng có thể chủ động phát triển. Công ty tham gia vào các hoạt động gắn kết, phát triển năng lực cho một nhóm thụ hưởng nhất định, ở dự án này là hướng đến việc khơi dậy sự tự tin cho các bé gái, đặc biệt là trẻ em gái yếu thế.
Sau sự kiện tại TP.HCM, Giấc Mơ Lọ Lem sẽ tiếp tục hành trình trên toàn quốc với 5 ngày hội trong năm 2025, mang đến nhiều hơn nữa những trải nghiệm bổ ích giúp các em vững tin vào giá trị bản thân và theo đuổi ước mơ.
Với sự đồng hành của các doanh nghiệp như Biti’s, Rabity, Cocoon, Tòhe… dự án “Giấc Mơ Lọ Lem” đã mở rộng quy mô, đa dạng hóa hoạt động và nâng cao chất lượng. Chương trình mong nhận thêm nhiều sự tham gia, ủng hộ từ các doanh nghiệp có cùng hệ giá trị. Từ đó, tạo ra sự cộng hưởng trong các hoạt động CSR, góp phần xây dựng một xã hội phát triển tốt đẹp, bền vững.
Huy Bình
Tin khác
Công bố quyết định về tổ chức bộ máy và cán bộ ngành Hải quan Quảng Ninh
Xuất nhập khẩu đạt 1,05 tỷ USD trong ngày đầu vận hành mô hình tổ chức mới
Nhiều hiệp hội, ngành hàng kiến nghị Tổng Bí thư về nút thắt công bố sản phẩm hàng hóa
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sẽ kéo dài 5 ngày
Tuần xô đổ mọi kỷ lục của giá vàng, dự báo tiếp tục tăng
Thời tiết 16/3/2025: Miền Bắc chuyển rét, mưa giông nhiều nơi
Xây dựng Lào Cai thành Trung tâm kết nối giao thương Việt Nam/ASEAN và vùng Tây Nam Trung Quốc
(THPL) - Chiều 14/3, UBND tỉnh Lào Cai phối hợp với Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức sự kiện “Gặp gỡ 2025: Lào...15/03/2025 16:28:11GAC MOTOR chính thức khai trương tại thành phố Vinh, Nghệ An
(THPL) - Sáng ngày 15/3/2025, dòng thương hiệu ô tô toàn cầu đến từ Trung Quốc, GAC MOTOR đã chính thức khai trương tại địa chỉ số 18 Đại...15/03/2025 11:01:00Thành phố Phú Quốc sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn, trung tâm kết nối khu vực và thế giới
(THPL) - Chiều 14/3, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) diễn ra Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc công nhận TP. Phú...15/03/2025 16:56:44Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm
(THPL) - Chiều 14/3, tại Hải Phòng, Bộ Công Thương phối hợp với UBND thành phố Hải Phòng và Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức...15/03/2025 16:21:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
(THPL) - Chiều ngày 24/2, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã dự lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2025) và vinh danh tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, giai đoạn 2020 - 2024, tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. - Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập
- Meey Group tiếp tục khẳng định vị thế khi chinh phục “Top One thương hiệu...