Ngày hội Giấc Mơ Lọ Lem thu hút khoảng 1000 người tham dự và lan tỏa
(THPL) - Ngày 15/3, PNJ chính thức khởi động chuỗi 6 ngày hội "Giấc Mơ Lọ Lem" trên toàn quốc bằng sự kiện đầu tiên tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM. Ngày hội thu hút hàng nghìn người tham gia, lan tỏa mạnh mẽ thông điệp nhân văn của dự án.
Dự án Giấc Mơ Lọ Lem do PNJ khởi xướng là chương trình xã hội mang đến những hoạt động thiết thực nhằm khơi dậy sự tự tin và nhận thức về giá trị thẩm mỹ bên trong lẫn bên ngoàicho các bé gái, đặc biệt là trẻ em gái yếu thế.
Diễn ra dịp cuối tuần, ngày hội Giấc Mơ Lọ Lem tại TP.HCM chào đón khoảng 1000 người tham dự, đặc biệt là các em nhỏ và phụ huynh đến tham quan, trải nghiệm. Sự kiện mang tới chuỗi hoạt động đặc sắc như: Trạm biến hình công chúa, hoàng tử; Trạm trò chơi thể chất, trí tuệ; Trạm vẽ tranh; Trải nghiệm xe kem mát lạnh, máy gắp thú vui nhộn... Ban tổ chức đã tạo ra sân chơi để các em được hóa thân thành những nhân vật cổ tích yêu thích, đồng thời rèn luyện sức khỏe, trí tuệ thông qua các trò chơi vận động và tư duy.

Các bé hào hứng hóa thân thành công chúa – hoàng tử nhí tại ngày hội Giấc Mơ Lọ Lem.
“Hôm nay con được chơi rất nhiều trò chơi, gặp nhiều bạn mới, còn được học thêm nhiều bài học mới nữa. Con thích nhất là trò chơi hóa thân thành công chúa xinh đẹp!" - Bé Minh Hy (Quận Bình Thạnh) hào hứng chia sẻ.

Tình nguyện viên PNJ hướng dẫn bé làm vòng tay tại ngày hội.
Đặc biệt, hai workshop "Kiên định trước sự ép buộc của người khác" và "Kỹ năng tự nhận thức bản thân" cung cấp nhiều kiến thức bổ ích, giúp bé trang bị kỹ năng cần thiết nhận được sự phản hồi tích cực của nhiều em nhỏ và phụ huynh.
“Tôi rất ấn tượng với chương trình vì không chỉ có những hoạt động giải trí mà còn lồng ghép nội dung giáo dục kỹ năng sống rất thực tế. Con tôi vốn khá rụt rè, nhưng khi tham gia workshop, thấy bé vui vẻ cùng các bạn và cứ ríu rít kể với mẹ đã chơi gì, học được gì mới.” chị Thanh Hà - phụ huynh đến tham gia ngày hội cho biết.

Các bé hào hứng tham gia chương trình workshop.
Với vai trò Đại sứ dự án, tại sự kiện, Hoa hậu H'Hen Niê mang đến những khoảnh khắc cảm xúc với phần chia sẻ chân thành và màn trình diễn ấn tượng cùng 100 bé gái có hoàn cảnh đặc biệt. Đây là cơ hội giúp các em lần đầu tự tin sải bước trên sân khấu, từ đó khơi dậy niềm tin vào chính mình, để nhận ra rằng ước mơ không có giới hạn, bất kể xuất phát điểm.

Đại sứ H’Hen Niên trò chuyện, hướng dẫn các em nhỏ trình diễn.

Đại sứ H’Hen Niê tỏa sáng trên sân khấu, truyền cảm hứng cho các nàng công chúa nhỏ.
Bằng chính câu chuyện của mình, H'Hen Niê đã truyền tải thông điệp đầy cảm hứng: "Ngày bé, Hen nghĩ rằng ước mơ là điều gì đó quá xa vời. Nhưng rồi, Hen nhận ra chỉ cần có niềm tin, mình có thể chạm đến ước mơ. Và Hen tin rằng, Giấc Mơ Lọ Lem sẽ gieo mầm niềm tin cho các em gái yếu thế, để các em biết rằng mình cũng có thể tỏa sáng theo cách riêng.”
“Hôm nay lần đầu con được hóa thân thành một nàng công chúa, mặc đầm giống công chúa được các cô trang điểm, làm tóc và chơi rất nhiều trò chơi thật vui. Lúc đầu con hơi ngại nhưng các cô chú nói con cứ tin vào chính mình là sẽ làm được, con rất vui khi được lên sân khấu cùng cô H’Hen ạ.” - chia sẻ của bé Xuân Nhi, một trong 100 cô bé trình diễn cùng Hoa hậu H’Hen Niê.
Không chỉ mang đến trải nghiệm đáng nhớ và thông điệp ý nghĩa, điểm đặc biệt của Dự án Giấc Mơ Lọ Lem là hướng tới sự trao quyền. Khi đó, PNJ đóng vai trò tạo ra một hệ sinh thái giúp một cộng đồng có thể chủ động phát triển. Công ty tham gia vào các hoạt động gắn kết, phát triển năng lực cho một nhóm thụ hưởng nhất định, ở dự án này là hướng đến việc khơi dậy sự tự tin cho các bé gái, đặc biệt là trẻ em gái yếu thế.
Sau sự kiện tại TP.HCM, Giấc Mơ Lọ Lem sẽ tiếp tục hành trình trên toàn quốc với 5 ngày hội trong năm 2025, mang đến nhiều hơn nữa những trải nghiệm bổ ích giúp các em vững tin vào giá trị bản thân và theo đuổi ước mơ.
Với sự đồng hành của các doanh nghiệp như Biti’s, Rabity, Cocoon, Tòhe… dự án “Giấc Mơ Lọ Lem” đã mở rộng quy mô, đa dạng hóa hoạt động và nâng cao chất lượng. Chương trình mong nhận thêm nhiều sự tham gia, ủng hộ từ các doanh nghiệp có cùng hệ giá trị. Từ đó, tạo ra sự cộng hưởng trong các hoạt động CSR, góp phần xây dựng một xã hội phát triển tốt đẹp, bền vững.
Huy Bình
Tin khác
Những dấu ấn “đầu tiên”, “nhất” và “cuối cùng” của Vinhomes Wonder City
Tập đoàn Thụy Điển dự kiến đầu tư 1 tỷ USD xây tổ hợp tái chế vải công nghệ cao tại Việt Nam
Thanh Hóa sắp có hơn 700 căn hộ nhà ở xã hội tại phường Quảng Thành
Giá vàng và ngoại tệ ngày 24/4: Vàng SJC tiếp tục tăng
Thủ tướng chỉ đạo tăng cường công tác bảo đảm ANTT dịp Lễ 30/4 - 1/5
Bộ Y tế đề nghị thu hồi toàn quốc 12 loại sữa bột giả
Dự báo thời tiết ngày 24/4: Bắc Bộ mưa dông về chiều tối, Trung Bộ nắng gay gắt
(THPL) - Hôm nay 24/4, khu vực Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ xuất hiện mưa rào và dông. Trong khi đó, khu vực Trung Bộ tiếp tục chịu ảnh hưởng...24/04/2025 07:13:55Tạm dừng chuyên chở xe ô tô qua phà Đồng Bài, Hải Phòng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
(THPL) - Hải Phòng thông báo tạm dừng xe ô tô qua bến phà Đồng Bài sang đảo Cát Bà từ 26/4 đến 4/5 và các ngày nghỉ cuối tuần từ 10/5 - 30/7...24/04/2025 07:21:32Hải Phòng tổ chức hội thảo về phát triển du lịch đường thủy
(THPL) - Ngày 22/4, tại khách sạn Pullman Hải Phòng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Phòng tổ chức Hội thảo “Phát triển du lịch đường...24/04/2025 09:44:09Chương trình khai mạc du lịch hè Cô Tô năm 2025 sẽ diễn ra ngày 26/4
(THPL) - Theo kế hoạch, chương trình Khai mạc du lịch hè năm 2025 với chủ đề “Cô Tô - Nơi sóng gọi mặt trời” sẽ diễn ra vào 20h ngày...24/04/2025 07:18:28