13:12 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngày cà phê Việt Nam lần thứ nhất sắp diễn ra ở Lâm Đồng

20:32 13/10/2017

(THPL) - Ngày cà phê Việt Nam là sự kiện văn hóa, du lịch nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu cà phê và công nghệ sản xuất, chế biến cà phê Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Chiều nay (13/10), tại thành phố Đà Lạt, UBND tỉnh Lâm Đồng và Hiệp hội cà phê ca cao Việt Nam tổ chức họp báo, thông tin về Ngày cà phê Việt Nam lần thứ nhất năm 2017, báo VOV đưa tin.

UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, Ngày cà phê Việt Nam lần thứ nhất năm 2017 với chủ đề “Thời kỳ phát triển mới cà phê Việt Nam trong bối cảnh hội nhập” sẽ được tổ chức tại thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) trong 3 ngày, từ ngày 9 đến 11/12/2017.

Ngày cà phê Việt Nam là dịp để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Ảnh minh họa: Báo Lâm Đồng.

Chương trình do UBND tỉnh Lâm Đồng phối hợp cùng Ban chỉ đạo Tây Nguyên, Hiệp hội Cà phê ca cao Việt Nam… tổ chức. Dự kiến có các tỉnh trong khu vực Tây Nguyên và nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước có ngành sản xuất cà phê sẽ tham gia ngày hội này. 

Theo đó, chương trình tổng thể “Ngày cà phê Việt Nam lần thứ nhất” sẽ diễn ra với nhiều hoạt động chính như: Đêm khai mạc ngày cà phê; triển lãm không gian văn hóa cà phê; hội thảo chuyên ngành cà phê Việt Nam; tham quan mô hình sản xuất cà phê áp dụng công nghệ cao tại các vùng chuyên trồng cà phê của tỉnh Lâm Đồng…

Bên cạnh đó, tổ chức tuyên dương các tổ chức, cá nhân điển hình, tiên tiến trong sản xuất, chế biến và xuất khẩu cà phê của các tỉnh. 

Trong thời gian diễn ra sự kiện, ban tổ chức chương trình Ngày cà phê Việt Nam lần thứ nhất cũng sẽ tổ chức hội thảo “Thời kỳ phát triển mới cà phê Việt Nam trong bối cảnh hội nhập”, với những nội dung về nghiên cứu sản xuất, đầu tư; xây dựng và phát triển thương hiệu, chỉ dẫn địa lý; các chính sách phát triển cà phê trong thời kỳ mới đối với thị trường trong nước và thế giới.

Hải Đăng (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu