15:36 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngất ngây với dàn nhân vật trong Sói 100%: Mê nhất là Freddy với mái tóc hồng "chất chơi"

17:37 24/06/2020

(THPL) - Bên cạnh chủ đề mới lạ, độc đáo cùng nội dung vui nhộn và hấp dẫn thì dàn nhân vật đóng vai trò vô cùng quan trọng trong bộ phim.

Đến với Sói 100%, khán giả không chỉ bắt gặp những hình ảnh dễ thương, đáng yêu thường thấy trong các bộ phim hoạt hình mà còn là sự kết hợp, pha trộn đầy thú vị giữa con người và động vật.

Ngoài Freddy Lupin - nhân vật chính với mái tóc hồng sành điệu, Sói 100% còn gây “choáng” với dàn thú cưng xinh xịn mịn.

Freddy Lupin

Là người thừa kế một gia đình sói quý tộc, từ nhỏ Freddy đã được yêu chiều và cung phụng quá mức khiến cậu trở nên kiêu ngạo và ích kỷ. Điều này được thể hiện rõ hơn khi cậu trải qua cú sốc trước sự ra đi của cha mẹ và mang trong mình khao khát mãnh liệt muốn trở thành người sói vĩ đại nhất dòng tộc. Khi biết mình bị biến thành chú chó lông xù - kẻ thù của người sói, Freddy đã đánh mất đi sự tự tin vốn có, cậu bế tắc và tuyệt vọng với những lời chê bai, dè bỉu xung quanh. Tuy nhiên, sau khi vực dậy, đối diện và trải qua nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống, Freddy ngày càng trưởng thành hơn. Cậu đã không còn bướng bỉnh mà thay vào đó là sự trở thành của một anh hùng đúng nghĩa, dám hy sinh để bảo vệ bạn bè và người thân.

Batty

Bên ngoài gai góc bên trong ngọt ngào không ai khác chính là cô bạn thân của Freddy - Batty. Bị bỏ rơi trong một con hẻm, không người thân bên cạnh, tự mình chống chọi với cuộc sống,...tất cả những điều này đã biến Batty trở nên mạnh mẽ và kiên cường. Tuy có vẻ ngoài lạnh như băng nhưng Batty lại sở hữu một tấm lòng nhân hậu. Khi bắt gặp cậu bạn Freddy trên đường phố, cô nàng đã không ngần ngại mở lời giúp đỡ Freddy. Cô là người bạn thân, người luôn đồng hành cùng Freddy trên hành trình chống lại âm mưu đen tối của gã thợ săn và trở thành sói 100%.

Twitchy

Nếu như Batty được mệnh danh là cô nàng mạnh mẽ thì Twitchy cũng không hề kém cạnh khi được đặt cho cái tên “người con gái không biết sợ”. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, nhỏ nhắn của chú chó Chihuahua nhưng Twitchy lại vô cùng cứng rắn, chưa điều gì làm Twitchy sợ hãi. Cô luôn sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ công lý dù cho ở bất kì đâu và bất cứ lúc nào.

Bruno

Mang trong mình một tinh thần lạc quan và yêu đời, đối với Bruno cuộc sống thật đơn giản và chỉ có một điều đáng lo ngại chính là quả bóng của anh chàng. Từng là thú cưng được yêu mến nhưng không may thay Bruno đã bị những thợ săn chó trong thành phố bắt và ném vào chỗ ở của những chú chó bị thất lạc. Nhưng trong cái rủi lại có cái may khi tại nơi đây Bruno đã được gặp gỡ, làm quen những người bạn tốt là Hamish và Twitchy. Cậu cũng là người mang lại bầu không khí tươi vui, tiếng cười cho cả nhóm.

Hamish

Trái ngược với hai cô nàng Batty và Twitchy, Hamish lại là người vô cùng hiền lành nhưng cũng cực kỳ khôn ngoan và thông minh. Cậu luôn là người đưa ra những ý kiến sáng suốt, giúp cho cả đội tiêu diệt kẻ địch.


Với tuyến nhân vật hết sức dễ thương, tạo hình gây thương nhớ Sói 100% là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ của các gia đình có em nhỏ và các khán giả yêu thích thể loại phim hoạt hình.

Bộ phim chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ 26.06.2020.

SÓI 100% - tựa gốc Tiếng Anh: 100% WOLF chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ 26.06.2020

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu