16:51 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngập tràn cảm xúc đêm Music & Fashion Show “Em có nghe mùa thu”

08:55 27/10/2022

(THPL) - Liveconcert Music & Fashion Show chủ đề “Em có nghe mùa thu” kết hợp âm nhạc lãng mạn của Dương Trường Giang với trình diễn 3 BST thời trang mới đã để lại trong lòng khán giả những cảm xúc khó quên.

Trong Liveconcert Music & Fashion Show chủ đề “Em có nghe mùa thu”, NTK Ngô Diễm Hương, NTK LG Giang đến từ Thương hiệu Julliete luxury by Emfa, và May’s House Designer mang tới 3 BST thời trang với những thiết kế độc đáo, ấn tượng đã thực sự khiến khán giả mãn nhãn.

Gương mặt mở màn trong BST áo dài Thanh Xuân là Hoa hậu doanh nhân Thu Hiền và đảm trách vai trò vedette là Người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2010 Dương Phạm - bà xã của diễn viên Minh Tiệp.

NTK Ngô Diễm Hương mang tới chương trình BST The Youth - Thanh Xuân, lấy khoảng thời gian trẻ trung tươi đẹp nhất làm cảm hứng sáng tạo thời trang. Áo dài Thanh Xuân dung hoà giữa vẻ đẹp truyền thống kết hợp cùng hình ảnh tân thời, hiện đại, dù hoà mình giữa đám đông nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp riêng từ thần thái, phong cách đến lối sống.

May’s House Designer mang tới chương trình BST mới "Inspied by Women".

May’s House Designer mang tới chương trình BST mới mang tên Inspied by Women lấy cảm hứng từ những người phụ nữ biến những điều bình thường trở nên đặc biệt. Họ là những người bận rộn, tiên phong và truyền cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ khác. Những thiết kế khiến cho mọi phụ nữ mặc lên đều cảm thấy sự dễ chịu, nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại, sang trọng và hơn thế là vẫn thật sự hữu ích trong từng chi tiết nhỏ.

May’s House Designer mong muốn tạo ra những mảnh ghép khiến cuộc sống của phụ nữ trở nên dễ dàng hơn, hạnh phúc hơn thông qua trang phục mà họ tự tin mặc mỗi ngày. Mở màn cho BST của NTK May House Design là diễn viên Kiều Anh và vai trò vedette là nữ ca sĩ cá tính Vũ Hạnh Nguyên.

Diễn viên Minh Hà là gương mặt Firts Face và mẫu Tây Andrea sẽ là vedette trong BST của bộ sưu tập "Roses Champagne".

NTK LG Giang đã mang tới bộ sưu tập "Roses Champagne" với các mẫu váy thanh lịch, quý phái và tinh tế, cùng một số bộ suit nữ thời thượng đem đến vẻ đẹp quyến rũ, thành đạt cho chị em phụ nữ. Gam màu chủ đạo trong bộ sưu tập mới của thương hiệu Juliette Luxury là xanh, vàng, hồng và trắng, không kén chọn người mặc dù là ở tuổi đôi mươi hay trung niên.

Trong Liveconcert Music & Fashion Show chủ đề "Em có nghe mùa thu", ca sĩ - nhạc sĩ Dương Trường Giang say đắm thể hiện những ca khúc mùa thu như Phố không mùa, Hẹn nhau nơi ấy... 

Ca sĩ - nhạc sĩ Dương Trường Giang với những ca khúc mùa thu.

"Em có nghe mùa thu" là số thứ 2 trong chuỗi Âm nhạc trong thành phố CityG do công ty DTGMusic của nhạc sĩ Dương Trường Giang sản xuất. Theo đó, những ca sĩ, nhạc sĩ trẻ được đào tạo bài bản của DTGMusic hàng tháng đều có dịp được đứng lên sân khấu của CityG để thể hiện và nâng cao khả năng trình diễn.

Dương Trường Giang chia sẻ, "Em có nghe mùa thu" nằm trong hệ thống show “những ngày cuối thu” của anh. “Tôi và cả ekip đã lên ý tưởng và chuẩn bị trong nhiều ngày. Tất cả người làm âm thanh, ca sĩ đều là học trò của tôi. Và đây cũng là live show mang tính chất vườn ươm âm nhạc dành cho các nghệ sĩ trẻ, mới vào nghề” - anh nói.

Cùng với đó, chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Minh Chuyên và những học trò của Dương Trường Giang như Yanbi, ca sĩ Hà Trung...

Đêm nhạc thời trang do CiTyG kết hợp mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network tổ chức.

Liveconcert Music & Fashion Show chủ đề "Em có nghe mùa thu" diễn ra tại Ignite Sky Bar - Period Hotel (33 Đường Thành, Hà Nội), do CiTyG kết hợp mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network tổ chức. Thành công của Liveconcert Music & Fashion Show "Em có nghe mùa thu" kỳ vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội, nhiều chương trình thú vị hơn thời gian sắp tới.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu