18:15 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngẩn ngơ với vẻ đẹp của Top 5 Hoa khôi Áo dài Anh Thư

10:55 22/08/2019

(THPL) - Anh Thư – người mẫu 21 tuổi đến từ Hà Nội cho biết, sắp tới cô sẽ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Phạm Anh Thư sinh năm 1997, cao 1,75 m, nặng 52 kg với số đo ba vòng là 84-59-94. Cô tốt nghiệp Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.
Cô là top 5 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, Top 15 Miss World Vietnam 2018. Hiện tại, cô hoạt động tích cực ở các sàn diễn phía Bắc. Thư từng vào top 5 phần thi Người đẹp Biển - Miss World Vietnam 2018. 
Anh Thư có một tuổi thơ dữ dội từ nhỏ. Cô đã trải qua nhiều biến cố gia đình, bố mẹ chia tay nhau từ nhỏ. Anh Thư ở với bố dưới Hà Nam, còn mẹ ở cùng anh trai ở Hà Nội. Tuổi thơ tôi sống trong một gia đình thiếu bàn tay của mẹ, cô gái 9X đã tủi thân rất nhiều. Thậm chí, đã có thời gian cô mắc bệnh tự kỷ vì thấy mình lạc lõng giữa gia đình của bố và mẹ kế.

Lên đại học, cô ở cùng mẹ ở Hà Nội nhưng một thời gian sau, mẹ kinh doanh bị vỡ nợ, nên gia đình rơi vào khó khăn. Không biết cách xoay xở thế nào, một thời gian sau cô tìm được công việc làm người mẫu, tham gia hoạt động người mẫu tại công ty đào tạo của siêu mẫu Hạ Vy để lấy tiền trang trải cuộc sống. Mãi sau này, cô và một số anh chị họ cùng nhau kinh doanh một chút thì cuộc sống mới dễ thở hơn.

Anh Thư tâm sự, cô đã phải trải qua rất nhiều khó khăn để vượt qua tất cả, học hành đến nơi đến chốn chứng minh bằng thực lực của mình với mọi người. Tuy nhiên cô cũng cảm ơn những điều đó đã giúp cô thành cô gái nghị lực, tự lập.
Đi làm người mẫu từ năm 18 tuổi, tốt nghiệp lớp 12 là tham gia hoạt động người mẫu tại công ty đào tạo của siêu mẫu Hạ Vy, Anh Thư được Hạ Vy giúp đỡ nhiều về kỹ năng trên sân khấu. Đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2019 sắp tới, cô tự tin tỏa sáng hơn vì được nhiều người yêu thương, giúp đỡ. 
Chia sẻ thêm, Anh Thư khẳng định, cô là thí sinh tự do, không chịu sự quản lý của ai cả và không phải là "gà" của Vũ Khắc Tiệp như đồn đoán. "Năm 18 tuổi tôi đầu quân vào công ty Venus miền Bắc của cô Hạ Vy, thì mọi người hiểu lầm là của anh Khắc Tiệp nhưng không phải vậy. Hai công ty Venus ở miền Bắc và miền Nam là khác hẳn nhau. Trong Đêm hội chân dài 12, tôi có ra diễn ở nước ngoài cùng một số bạn người mẫu của công ty anh Tiệp, tôi đi làm để được làm nghề, vì đam mê, chứ không phải vì là “gà” của anh Tiệp. Cô Hạ Vy thương và thông cảm cho hoàn cảnh tôi nên cứ có show diễn là cô lại gọi đi diễn để kiếm tiền trang trải cho gia đình", Anh Thư chia sẻ.
Cô sẽ cố gắng để mọi người không thất vọng về mình và tập trung 200% cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu