03:21 ngày 17/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngẩn ngơ nhan sắc 'Công chúa tóc mây' đến từ xứ sở hoa vàng cỏ xanh tại VMU 2017

22:46 10/12/2017

Đến từ mảnh đất Hoa vàng trên cỏ xanh Phú Yên, Đinh Thị Triều Tiên là một trong những cái tên nổi bật tại vòng chung kết Hoa khôi Sinh viên 2017.

Những ngày gần đây, Đinh Thị Triều Tiên (Phú Yên) là cái tên gây chú ý khi lọt vào top 45 và bước vào vòng chung kết Hoa khôi Sinh viên 2017. Cô gái là sinh viên năm 2 Đại học Văn hiến (TP.HCM) từng được biết đến với danh hiệu Á khôi của cuộc thi "Nét đẹp sinh viên Văn hiến", Á khôi cuộc thi "Duyên dáng Vịnh Xuân Đài" ở Phú Yên.

Bên cạnh chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m74, thân hình chuẩn mẫu, Triều Tiên còn thu hút người đối diện ở khuôn mặt xinh đẹp, mái tóc dài đen mượt như một nàng công chúa tóc mây.

1

Triều Tiên với nụ cười tỏa nắng và mái tóc dài đen bóng. Cô gái chia sẻ bản thân là người hiền lành, hoạt bát, thích tham gia các hoạt động xã hội và thiện nguyện.

2

Khi biết tin được lọt vào top 45 Hoa khôi Sinh viên, Triều Tiên vô cùng bất ngờ, vừa hạnh phúc vừa cảm thấy mình thật may mắn khi mọi sự cố gắng của mình cũng được đền đáp.

3

Nói về lý do đến với cuộc thi tôn vinh Vẻ đẹp của sự thông minh của nữ sinh toàn quốc, cô gái cho biết: "Em lựa chọn tham gia dự thi Hoa khôi Sinh viên vì cuộc thi này em đã ao ước được trải nghiệm từ 2 năm trước, nhưng lúc đó em còn chưa là sinh viên với lại chưa tự tin vào bản thân của mình nên bây giờ có cơ hội em đã quyết định tham gia để giao lưu và học hỏi với các bạn thí sinh khác. Em cũng muốn bản thân mình hoàn thiện hơn, tự tin hơn và bãn lĩnh hơn."

4

Trong vòng thi bán kết, Triều Tiên đã chọn thuyết trình về chủ đề quê hương làm phần dự thi tài năng của mình. Cô gái mong muốn chia sẻ sự mất mát và thương đau với mảnh đất Phú Yên vừa trải qua cơn bão số 12, đồng thời muốn gửi lời cảm ơn đến với những trái tim luôn hướng về quê hương. Phần dự thi đầy cảm xúc của Triều Tiên đã nhận được sự tán thưởng của ban giám khảo.

5

Bước vào vòng chung kết, Triều Tiên khẳng định đã chuẩn bị hành trang chu đáo về kiến thức, những kĩ năng mềm và rèn luyện về sức khoẻ để có những trải nghiệm đáng nhớ trong Hoa khôi Sinh viên Việt Nam.

6

Cô gái tâm sự: "Gia đình, bạn bè, người thân em luôn ủng hộ động viên em trong suốt cuộc thi. Đặc biệt là ba em, ba luôn là người cỗ vũ tinh thần lớn nhất cho em"

7
8

Tự tin, chân thành, Triều Tiên ngày càng khẳng định nỗ lực và bản lĩnh trong suốt hành trình Hoa khôi Sinh viên 2017.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu