23:32 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngân hàng số Liobank chính thức đạt mốc 100,000 người dùng

13:10 24/08/2023

(THPL) - Chỉ sau 5 tháng được tung ra thị trường, ngân hàng số Liobank đã chính thức đạt mốc 100,000 người dùng nhờ chiến lược mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng, đặc biệt cho khách hàng trẻ thông qua các tính năng và dịch vụ vượt trội.

Đầu tháng 3/2023, Liobank – Ngân hàng số thế hệ mới dành riêng cho khách hàng trẻ chính thức được giới thiệu bởi Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB). Cùng với sự hỗ trợ tư vấn, tham gia phát triển từ các chuyên gia hàng đầu Châu Âu với lợi thế kinh nghiệm xây dựng dịch vụ tài chính số thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới, Liobank được phát triển với mục tiêu dẫn đầu xu hướng ngân hàng số, chinh phục những khách hàng có lối sống năng động, yêu công nghệ, chuộng sự tinh gọn và có thói quen sử dụng thẻ cho chi tiêu hàng ngày.

Điểm nổi trội tại ứng dụng ngân hàng số này chính là giao diện thân thiện, thủ tục tinh gọn, chỉ cần vài thao tác đơn giản, khách hàng sẽ được mở tài khoản đa năng. Mọi giao dịch và yêu cầu của khách hàng đều có thể thực hiện trên ứng dụng Liobank mà không cần đến quầy giao dịch hay thủ tục giấy tờ xác minh phức tạp và tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

Hơn thế nữa, ngân hàng số Liobank còn tích hợp nhiều tính năng ưu việt, nổi trội và khác biệt trên thị trường, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi chi tiêu như phát hành Thẻ 2 trong 1 - kết hợp giữa thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ (thẻ ATM); Nhận thẻ phi vật lý ngay sau khi đăng ký thành công; Chọn địa điểm và khung giờ nhận thẻ vật lý ngay trên ứng dụng; Giao thẻ vật lý ngay ngày hôm sau; Hạn mức tín dụng lên tới 300.000.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hoàn tiền đến 10%, tối đa 500.000 đồng/tháng cho tổng giao dịch phát sinh trong tháng.

Ngân hàng số Liobank đang được khách hàng trẻ tích cực đón nhận.

Sau 5 tháng được tung ra thị trường, với cột mốc ấn tượng khi đạt 100,000 khách hàng mới, ngân hàng số của OCB còn gặt hái thêm những dấu ấn đầy ấn tượng như: hơn 300,000 lượt khách hàng đã tải và cài đặt ứng dụng và được bình chọn 4.6/5 sao trên App Store và Google Play…

Lãnh đạo ngân hàng số Liobank cho biết: "Một trăm nghìn người dùng mới là dấu mốc tuyệt vời và đây mới chỉ là sự khởi đầu của Liobank. Kết quả lần này không chỉ thể hiện sự công nhận của khách hàng đối với nỗ lực của chúng tôi trong thời gian qua mà còn thể hiện niềm tin của họ vào tầm nhìn của Liobank là trở thành ngân hàng số thế hệ mới siêu tiện ích dẫn đầu xu hướng công nghệ, mang tính cá nhân hóa cao và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.”

Trải nghiệm các tiện ích thanh toán nhanh chóng, thuận tiện trên Liobank.

Mới đây, ngân hàng số Liobank được vinh danh là Giải pháp tài chính cá nhân sáng tạo trong khuôn khổ chương trình Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam – Bơi trong dòng xoáy do Báo Đầu Tư và Cộng đồng cố vấn tài chính Việt Nam tổ chức vào ngày 8/8/2023 vừa qua.

Trong thời gian tới, với định hướng trở thành ngân hàng số đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng như: Tín dụng, thanh toán, tiết kiệm và đầu tư…Liobank sẽ liên tục nâng cấp ứng dụng với các tính năng tiện lợi như: “Shake to Pay – Lắc để chuyển tiền”, “Split bill – Chia sẻ hóa đơn” hay “Achievement – Sưu tầm danh hiệu”…Liobank đang không ngừng nỗ lực vươn tới khát vọng trở thành một trong ba ngân hàng số lớn nhất tại Việt Nam về số lượng người dùng, trước mắt ứng dụng ước tính sẽ thu hút 600,000 người dùng vào cuối năm 2023.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu