15:41 ngày 24/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Ngân hàng giao dịch 365+, khách hàng an tâm tận hưởng kỳ nghỉ lễ

Huy Quang | 20:31 25/04/2023

(THPL) - Với tốc độ số hóa nhanh chóng như hiện nay việc thực hiện các giao dịch tài chính ngân hàng đã không còn “ranh giới” giữa ngày thường hay lễ, Tết. Các giao dịch thực hiện liền mạch thông qua ứng dụng ngân hàng số hay các điểm giao dịch số tự động được các ngân hàng đẩy mạnh phát triển.

Giao dịch số lên ngôi

Chị Minh Tâm (Tp.HCM) buôn bán online không quá bận tâm đến việc tắc nghẽn hay xếp hàng dài chờ đợi giao dịch thường thấy trong các dịp lễ, Tết như mọi khi. Thay vào đó chị dành thời gian cho công việc, nghỉ ngơi bên gia đình. “Tôi đã chuyển hẳn qua sử dụng ứng dụng ngân hàng số bởi tính tiện lợi, các lệnh chuyển tiền, nhận tiền… từ khách hàng tôi có thể thực hiện hoặc kiểm tra ngay lập tức mà không cần phải ra ngân hàng, hay đợi các sao kê như thông thường”.

Trong khi đó anh Vinh (Cần Thơ) thường xuyên sử dụng điểm giao dịch số để mở sổ, gửi tiền tiết kiệm hoàn toàn tự động mà không phụ thuộc vào thời gian hoạt động của ngân hàng. Bên cạnh đó, anh Vinh còn có thể thanh toán hầu hết các loại hóa đơn, thậm chí mua sắm ngay tại các điểm giao dịch số này.

Điểm giao dịch số tự động ONEBANK hoạt động xuyên lễ, Tết phục vụ khách hàng.

Năm nay, dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 liên tiếp nhau, kỳ nghỉ kéo dài nhiều ngày nhu cầu chi tiêu mua sắm tăng cao, kéo theo các giao dịch ngân hàng như chuyển khoản, thanh toán… cũng sẽ tăng đột biến. Tuy nhiên, vấn đề tắc nghẽn giao dịch, hay lo lắng ngân hàng không làm việc hầu như đã được giải quyết. Bên cạnh các cây ATM truyền thống, hiện nay còn có các điểm giao dịch số tự động 365+ hay các ngân hàng số.

Những trải nghiệm trên đã trở nên rất phổ biến và dần trở thành thói quen trong các giao dịch tài chính ngân hàng của người dân, từ khu vực thành thị cho đến nông thôn. Tốc độ tăng trưởng trong lĩnh vực này ngày càng gia tăng và theo nhận định của nhiều chuyên gia yếu tố cốt lõi về công nghệ sẽ tiếp tục tạo động lực làm thay đổi các giao dịch ngân hàng truyền thống, phương thức mua sắm và tiêu dùng… của khách hàng bất kể thời gian, vị trí địa lý.

Thương mại điện tử lên ngôi cùng với cơ cấu dân số trẻ, tỉ lệ sử dụng smartphone có kết nối internet cao là nền tảng tích cực hỗ trợ tăng trưởng, cũng như góp phần thúc đẩy các ngân hàng phát triển ngân hàng số hay các điểm giao dịch số tự động.

Ngân hàng sẵn sàng cho các giao dịch xuyên lễ, Tết

Nằm trong xu thế này, Nam A Bank là một trong những ngân hàng tiên phong chuyển đổi số với hệ sinh thái đa số đa dạng như: ONEBANK, Open Banking… đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, đặc biệt trong các dịp cao điểm như lễ, Tết.

Sở hữu mạng lưới rộng lớn gần 100 điểm trên toàn quốc, đi kèm nhiều tiện ích ngân hàng vượt trội, điểm giao dịch số ONEBANK là điểm sáng nổi bật trong hệ sinh thái số Nam A Bank. Điểm giao dịch số này hướng tới nhóm khách hàng năng động yêu thích công nghệ, sự tiện lợi, nhanh chóng và chủ động trong các giao dịch tài chính mọi lúc, mọi nơi.

ONEBANK vượt ra hẳn một điểm kinh doanh truyền thống, nơi khách hàng có thể tự trải nghiệm mọi giao dịch ngân hàng hiện đại 365+ bất kể ngày lễ, Tết như: nộp tiền mặt vào tài khoản chính chủ, liên ngân hàng; mở tài khoản; gửi tiết kiệm online nhận ngay giấy chứng nhận…Song song đó, đến ONEBANK khách hàng có thể trải nghiệm các tiện ích tiêu dùng như mua sắm các sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu trà café Đôi Dép, trang sức IJC.

Ngân hàng số Open Banking cung cấp nhiều tiện ích vượt trội.

Bên cạnh đó, với lợi thế về mặt công nghệ, ngân hàng số Open Banking cung cấp đa dạng các dịch vụ ngân hàng, giúp khách hàng kết nối nhanh chóng các dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an toàn, bảo mật thông tin khách hàng. Hàng triệu khách hàng tin dùng và sử dụng Open Banking một cách thường xuyên đã cho thấy mức độ thành công của Nam A Bank trong việc áp dụng các mô hình ngân hàng hiện đại tại Việt Nam.

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động, Nam A Bank liên tục đầu từ nguồn lực, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất nhằm tối đa hóa hành trình trải nghiệm của khách hàng. Với kỳ nghỉ kéo dài sắp tới, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng, đồng thời lên các phương án dự phòng chu đáo, đảm bảo các giao dịch được thực thông suốt cho khách hàng.”

Nhằm đảm bảo hoạt động xuyên lễ, Nam A Bank sẽ tăng cường nhân sự làm việc như: vận hành, tổng đài viên, kho quỹ… hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng tại ONEBANK hay trên Open Banking. Đặc biệt, trong kỳ nghỉ lễ này, ONEBANK sẽ tổ chức ra quân bán hàng đồng loạt nhằm giới thiệu các tiện ích ngân hàng hiện đại đến khách hàng trên cả nước.

Như vậy, dịp lễ dài ngày sắp tới đây người dân có thể yên tâm thực hiện các giao dịch ngân hàng mà không phải quá lo lắng như các năm trước. Ngân hàng số và các điểm giao dịch số tự động của nhiều ngân hàng, trong đó có Open Banking và ONEBANK sẽ góp phần không nhỏ vào việc cung cấp các tiện ích ngân hàng hiện đại đến khách hàng bất kể thời gian hay không gian giao dịch.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu