16:36 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngắm những trang phục dân tộc đặc sắc của thí sinh Hoa hậu HVVN

06:04 06/10/2017

(THPL) - Trong tập 2 chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, 70 cô gái xinh đẹp sẽ bắt đầu bước vào những thử thách vô cùng khó khăn và thú vị để tìm ra cô gái tự tin, tỏa sáng nhất.

Trở lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sau gần 10 năm đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Võ Hoàng Yến sẽ truyền đạt những kinh nghiệm quý báu về kỹ năng trình diễn catwalk, làm chủ thần thái gương mặt và trang bị thêm cho thí sinh những kiến thức khi bước ra đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Universe.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề mẫu và từng đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2009, Á hậu Hoàng Yến đã có một buổi huấn luyện với các thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Cùng với Hoa hậu Phạm Hương, cả hai sẽ đưa ra những lời khuyên, hướng dẫn bổ ích, giúp thí sinh khắc phục các khuyết điểm khi trình diễn. Đây là thử thách không chỉ với thí sinh mà còn là hai cố vấn. Vì nhiều thí sinh đang là người mẫu chuyên nghiệp và cần phải chuyển mình theo phong cách của một hoa hậu.

Các người đẹp sẽ đối diện với những thử thách bất ngờ từ chương trình như trình diễn cùng đạo cụ, trình diễn trang phục dạ hội cùng trang sức Long Beach Pearl…

Bên cạnh đó, lần đầu tiên khán giả sẽ có dịp nhìn thấy các bộ trang phục dân tộc trong Top 5 cuộc thi “Thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016” được trình diễn chung với nhau thông qua phần thể hiện của các thí sinh.

Ở đoạn teaser, phần thi của thí sinh Hoàng Thị Thùy (SBD 404), Huỳnh Thị Cẩm Tiên (332), Bùi Phương Hoa (SBD 240)… khiến khán giả thú vị và tò mò không biết họ sẽ thể hiện như thế nào khi khoác lên người bộ trang phục dân tộc.

Tất cả sẽ có trong tập 2 “Tôi tự tin” của chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, phát sóng vào lúc 21h35 Chủ Nhật ngày 08/10 trên kênh VTV9 và 21h thứ Bảy ngày 07/10 trên 7 kênh: Kênh An ninh thế giới (ANTG), Kênh Khoa giáo và Giải trí Miền tây (THĐT2 - Miền Tây), Kênh Giải trí dành cho giới trẻ (Vietteen), kênh Phim Hay, kênh Điện ảnh (MOV), Kênh Truyền hình Công an Nhân dân (ANTV), kênh Đồng Tháp 1 (THĐT1). 

Hạnh AnAn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu