14:32 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngắm dàn sao “khủng” tại đêm nhạc tri ân khách hàng của Tân Hoàng Minh

13:57 15/01/2018

Quy tụ 180 nghệ sỹ và diễn viên, đêm nhạc tri ân khách hàng “D´Soleil Show” của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã diễn ra hoàng tráng và khiến cảm xúc của khán giả được thăng hoa trọn vẹn.

Với sự tham gia của gần 7000 khách hàng, đối tác là chủ nhân các căn hộ cao cấp của Tân Hoàng Minh như D’. Palais Louis, D’. Le Pont D’or, D’. Le Roi Soleil, D’. El Dorado, D’. Capitale… Đây là sự kiện có quy mô lớn nhất từ trước đến nay do Tập đoàn tổ chức nhằm tri ân các khách hàng, đối tác đã luôn đồng hành, ủng hộ Tân Hoàng Minh trong suốt những chặng đường đã qua.

tan-hoang-minh
Trước giờ G, khách mời đã có mặt đông đủ và hết sức hào hứng chờ đợi đêm đại tiệc bắt đầu

Sân khấu được thiết kế hoành tráng, ấn tượng với chiều cao 17m, bề ngang rộng tới 80m, mặt sàn hơn 1000m và quy tụ thiết bị tối tân hiện đại nhất Việt Nam, lấy cảm hứng từ bữa tiệc hoàng gia lung linh sắc màu của nhà thiết kế Hoàng Công Cường. Đây là sân khấu trong nhà lớn nhất từ trước đến nay do anh thiết kế. Anh nổi tiếng trong giới tổ chức sự kiện với cương vị là Tổng đạo diễn của những sân khấu “triệu đô” và đứng sau thành công của rất nhiều chương trình quy mô, nhưng đây là sân khấu trong nhà lớn nhất và cũng là bữa tiệc hoành tránh nhất mà anh đã làm.

Mở màn chương trình là sự xuất hiện của “Nàng công chúa” Hồ Quỳnh Hương yêu kiều làm rung động hàng ngàn trái tim có mặt trong đêm nhạc. Hồ Quỳnh Hương cũng là đại sứ thương hiệu của Tân Hoàng Minh

tan-hoang-minh-2
“Nàng công chúa” đốn tim hàng ngàn khách mời với vẻ đẹp yêu kiều lộng lẫy và giọng ca mềm mại

tan-hoang-minh-3Nàng công chúa và Nam tước Đức Tuấn hát song ca làm tan chảy trái tim của gần 7000 khán giả bên dưới.

Tiếp nối bữa tiệc của hoàng gia và lung linh sắc màu là phần trình diễn của ca sĩ Thu Phương với nhạc phẩm” Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”

tan-hoang-minh-4Ca sĩ Thu Phương với “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”

Tất cả những gì đã trải qua chỉ mong sẽ được một khoảnh khắc để chia sẻ , chỉ có dấu ấn của thời gian là trường tồn, còn lại tấm chân tình là vĩnh cửu. Dấu ấn hơn 24 năm của Tân Hoàng Minh được Thu Phương – Quang Dũng song ca qua nhạc phẩm Chân Tình.

tan-hoang-minh-5
Mọi thứ đều có thể phai mờ theo thời gian, chỉ có “Chân tình” dành cho nhau còn mãi với thời gian
tan-hoang-minh-6
Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện như chàng Hoàng tử với tuyệt phẩm liên khúc- Ngày buồn xót xa- Thành phố buồn.
tan-hoang-minh-7
“Hoàng tử” Đàm Vĩnh Hưng và “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên song ca Lâu đài tình ái
tan-hoang-minh-8
Lệ Quyên với Tình lỡ
tan-hoang-minh-9
Hà Anh Tuấn với Trái tim em cũng biết đau
tan-hoang-minh-10
Tóc Tiên và Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện cuối cùng của đêm nhạc. Hai viên ngọc tỏa sáng rực rỡ và là sự chờ đợi của hàng ngàn khán giả trung thành tới cuối đêm nhạc.

Đêm tiệc tri ân khép lại với những thăng hoa cảm xúc tuyệt vời của gần 7000 khách mời. Đó là món quà ý nghĩa nhân dịp đầu xuân mới, thay lời cảm ơn sâu sắc tới toàn bộ khách hàng đã đồng hành cùng Tập đoàn Tân Hoàng Minh suốt hơn 24 năm qua. 

tan-hoang-minh-11
tan-hoang-minh-12
Tập đoàn Tân Hoàng Minh tự hào mang đến những dự án đẳng cấp, sang trọng

Cho dù cho năm tháng của thế kỷ rực rỡ đã đi qua, dấu ấn lịch lãm của một thời vàng son vẫn còn đó, Tân Hoàng Minh đã tạo ra những kiệt tác với kiến trúc sang trọng đẳng cấp giữ cho con quay của lịch sử chuyển mình theo dòng chảy của thời gian. Có thể thấy, qua hơn 24 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã trở thành một doanh nghiệp hàng đầu, có khả năng tài chính vững mạnh, chiến lược đột phá, nỗ lực không ngừng và phát triển mạnh mẽ trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, tiến độ thi công thần tốc, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động 100% dự án căn hộ cao cấp D’. Le Pont D’or bên hồ Hoàng Cầu; dự án Quảng An đã bán 70% căn hộ; dự án D’. Capitale đã bán 2700 căn hộ trong tổng số 3000 căn; dự án D’. Palais Louis đã có hơn 80 khách hàng đặt cọc giữ chỗ trong tổng số 242 căn hộ dù mới mở bán được hơn 1 tháng; dự án D’. El Dorado đã bán được 90% số lượng trong tổng số 500 căn hộ.

Tiếp nối thành công của những dự án trên, năm 2018 và những năm tiếp theo, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều dự án ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang…Tập đoàn Tân Hoàng Minh tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng cao, dịch vụ tận tâm và những mục tiêu nâng tầm cuộc sống. Triển khai theo đúng phương châm kinh doanh “Tiến độ - Hiệu quả - Bền vững – Đam mê – Hoàn hảo”, những sản phẩm bất động sản mà Tân Hoàng Minh xây dựng luôn hội tụ đầy đủ các yếu tố: Tiến độ; Vị trí đắc địa; Thiết kế, quy hoạch đồng bộ; Vật liệu và trang thiết bị cao cấp; Chất lượng thi công xây dựng hàng đầu; Dịch vụ quản lý sau bán hàng chuyên nghiệp… trở thành chốn an cư viên mãn cho cộng đồng cư dân đẳng cấp.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu