17:36 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngã vào bồn dung dịch tại Công ty Vedan, một công nhân tử vong

11:07 20/02/2020

(THPL) - Chiều 18/2, tại Công ty Vedan Việt Nam đã xảy ra vụ tai nạn lao động khiến một công nhân tử vong.

Theo thông tin ban đầu, hơn 16h chiều ngày 18/2, ông Bùi Văn L. (42 tuổi, quê Thái Bình) làm việc tại khu vực bồn chiết nước để cô đọng lại thành bột ngọt của Công ty Vedan Việt Nam (trụ sở tại xã Phước Thái, huyện Long Thành, Đồng Nai). Khi đang lắp túi lọc bằng vải trong bồn thì bất ngờ bị ngã xuống dưới đáy bồn.

Khu vực bồn chứa xảy ra tai nạn lao động khiến một công nhân tử vong.

Phát hiện sự việc, Công ty Vedan Việt Nam nhanh chóng đến hiện trường, cùng với một số công nhân đưa anh L. lên khỏi bồn chứa và chuyển đến Bệnh viện đa khoa Long Thành cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Long Thành và Sở LĐ-TB-XH tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại nơi xảy ra vụ việc, phong tỏa hiện trường, làm việc với các nhân chứng và đại diện Công ty Vedan Việt Nam để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Đại diện Công ty Vedan cũng đã xác nhận sự việc và cho biết đây là vụ việc tai nạn lao động. “Hiện công ty đang phối hợp với Sở LĐ-TB-XH tỉnh Đồng Nai và công an làm để điều tra, làm rõ nguyên nhân và đang chờ kết quả. Về phía nạn nhân, Công ty hỗ trợ 100% chi phí đi lại cho gia đình cũng như lo liệu hậu sự”.

Hải Đăng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu