Next Media hợp tác cùng VTVCab phát sóng Bundesliga 2021/2022
(THPL) - Next Media sẽ hợp tác cùng Tổng công ty Truyền hình Cab Việt Nam (VTVCab) phát sóng trực tiếp các trận đấu của mùa giải 2021/2022 khai mạc vào ngày 14/8 tới đây.
Tin liên quan
- Say2tv Battle tạo tiếng vang lớn với bảng thành tích "cực khủng" của các cơ thủ dự giải
Bùng nổ Ngày hội sinh viên – Khai mạc giải bóng đá sinh viên ĐHQG TP.HCM THACO CUP 2024
UEFA Nations League 2024/25: Đội tuyển Đức lập kỷ lục với chiến thắng 7-0
CLB Hà Nội trở lại top 3 LPBank V-League 2024/25
Bế mạc giải cầu lông Kamito mở rộng tranh cúp Thương hiệu và Pháp luật lần thứ 3 năm 2024
» Đoàn Mỹ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Olympic Tokyo 2020
» Cầu thủ Nhật Bản bật khóc khi tuột mất HCĐ Olympic 2020 vào tay Mexico
» Giành vé vào bán kết Olympic, Quách Thị Lan thiết lập lịch sử cho điền kinh Việt
Theo Báo điện tử VTC News, trong mùa giải này, khán giả cả nước sẽ được theo dõi trực tiếp những trận cầu hấp dẫn của Bundesliga thông qua các kênh truyền hình thể thao chuyên biệt của VTVCab như: BĐTV, TTTV, Thể thao Tin tức HD và OnSports (VTVcab 6). Các Đài truyền hình muốn khai thác tin tức về Bundesliga có thể liên hệ với VTVCab để trao đổi thông tin.
Bên cạnh việc tường thuật trực tiếp, thì từng nhịp đập của Bundesliga sẽ được cập nhật liên tục thông qua các bản tin, các chương trình đồng hành với sự đầu tư kỹ lưỡng cho chất lượng sản xuất. Đồng thời, khán giả có thể theo dõi các diễn biến mới nhất của giải đấu thông qua hệ thống các trang mạng xã hội của Next Media bao gồm Next Sports, Next Bundesliga Việt Nam.
Ngoài ra, Next Media toàn quyền sở hữu Bundesliga trên các nền tảng trực tuyến tại Việt Nam, đơn vị này có kế hoạch tiếp tục làm việc với các cơ quan báo chí về việc đưa tin, phỏng vấn, đồng thời ký Hợp đồng khai thác video trích dẫn từ chương trình, trận đấu có logo các kênh của VTVCab.
Tại mùa giải 2021-2022, Next Media cũng vui mừng gửi tới người hâm mộ bóng đá Đức giải Bundesliga 2. Next Media vẫn là đơn vị sở hữu độc quyền trên toàn bộ hạ tầng phát sóng và quyền truyền thông. Các trận đấu hứa hẹn hấp dẫn của Bundesliga 2 sẽ được Next Media trực tiếp trên hệ thống mạng xã hội là Next Sports và Next Bundesliga Việt Nam.
Next Media - với tên tuổi đã được khẳng định về tầm nhìn và định hướng cho xu thế truyền hình thế hệ mới, chắc chắn sẽ mang tới cho các fan của bóng đá Đức những trải nghiệm mới mẻ, đa dạng và dễ dàng tiếp cận qua nhiều hạ tầng khác nhau.
Phó Tổng giám đốc Next Media, ông Đỗ Thanh Tùng, nhấn mạnh: "Mong muốn của Next Media là tiếp tục mang bóng đá đỉnh cao tới gần hơn với người hâm mộ nước nhà và những bước đột phá mới bằng những sự hợp tác sâu rộng trong nhiều lĩnh vực đào tạo trẻ, phát triển khoa học công nghệ trong huấn luyện và quản lý giữa Next Media, Liên đoàn bóng đá Đức và Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Chúng tôi kỳ vọng đây là bước đột phá trong việc khai thác bản quyền bóng đá quốc tế ở Việt Nam. Điều này tiếp tục được khẳng định khi Next Media hợp tác cùng VTVCab phát sóng các trận đấu, trong năm thứ 2 sở hữu bản quyền”.
Bundesliga nổi tiếng với lối đá hiện đại, hấp dẫn với sự góp mặt của nhiều đội bóng đẳng cấp, cầu thủ tên tuổi cùng những gam màu sống động trên các khán đài. Với trung bình 3,2 bàn thắng mỗi trận - cao nhất trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, người hâm mộ Việt Nam có thể kỳ vọng vào những trận đấu mãn nhãn, nhiều bàn thắng. Khán giả sẽ được chứng kiến màn trình diễn của các ngôi sao đẳng cấp thế giới trong suốt mùa giải, đặc biệt là khi dịch bệnh COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp trên toàn thế giới.
Thông qua các hoạt động truyền thông đa dạng và bài bản, Next Media sẽ truyền tải không khí và thông điệp của Bundesliga – You Are The Bundesliga tới đông đảo khán giả Việt Nam. Với Bundesliga, mọi khán giả đều được chào đón như một phần quan trọng của giải đấu hấp dẫn này.
Là đơn vị đã, đang và luôn hướng tới mục tiêu phát triển bóng đá nước nhà lên một tầm cao mới, Next Media đã quyết định gắn bó lâu dài với Bundesliga. Bằng việc trở thành đối tác chính thức của giải đấu này tới năm 2025, Next Media, cùng Bundesliga, cũng như liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cam kết sẽ mang tới sự hợp tác bền vững trong tương lai, giúp phần phát triển bóng đá Việt Nam thông qua nhiều hoạt động xã hội, hợp tác chuyên môn và đào tạo trẻ.
Theo VnExpress, Next Media là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thể thao và truyền thông tại Việt Nam. Kết hợp truyền thống và phương tiện kỹ thuật số hiện đại, Next Media là đối tác chiến lược của nhiều đài truyền hình cũng như các nền tảng Dailymotion, Facebook và Yout
Lâm Tới (T/h)
Tin khác
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
-
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
-
Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
THPL - Sáng 22/11, sự kiện truyền thông Bữa sáng Ruy băng trắng với chủ đề "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời" đã thu hút gần...22/11/2024 21:52:00Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
(TH&PL)- Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Cẩm Thủy đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng vì có hành vi "xúc...23/11/2024 08:13:38
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Tin https://iris.marketing agency