Nestlé Việt Nam được xếp hạng doanh nghiệp phát triển bền vững 2017
(THPL) - Nestlé Việt Nam vừa vinh dự được xếp hạng doanh nghiệp phát triển bền vững 2017, chương trình do Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Bộ Lao Động, Thương Binh và Xã Hội, Bộ Công Thương, Bộ Tài Nguyên Môi Trường, Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam và Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước phối hợp thực hiện.
Tin liên quan
- Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
Đây là chương trình xếp hạng hàng năm dựa trên Bộ Chỉ Số Doanh Nghiệp Bền Vững (CSI – Corporate Sustainability Index) thước đo giá trị của doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí về phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội.
Trong sản xuất, nhà máy Nestlé Trị An, nhà máy sản xuất các sản phẩm NESCAFÉ tại tỉnh Đồng Nai đã đạt được những thành tích nổi bật về môi trường, Nestlé Trị An được đánh giá là một trong những điển hình về hoạt động xây dựng môi trường bền vững trong sản xuất.
Đây là một trong số ít nhà máy tại Việt Nam hiện nay đạt được mục tiêu không có chất thải ra môi trường. Với những sáng kiến tiêu biểu như sử dụng vỏ cà phê làm chất đốt, sử dụng tro làm phân bón, sử dụng cát thải từ nồi hơi trong quá trình sản xuất để làm gạch xây dựng, xử lý nước thải để làm nước tưới…, nhà máy đã giảm đáng kể nguồn năng lượng, nguồn nước sử dụng trong sản xuất. Nhờ đó tiết kiệm 60% nguồn năng lượng sử dụng, tái sử dụng 28% lượng nước thải sau khi xử lý.
Nestlé Trị An là một trong 4 nhà máy của Tập đoàn Nestlé tại Việt Nam, được thiết kế và vận hành với những tiêu chuẩn cao nhất về bảo vệ môi trường.
Song song với hoạt động bảo đảm môi trường bền vững trong sản xuất, Nestlé Việt Nam với dự án NESCAFÉ Plan triển khai từ năm 2011 đã góp phần phát triển canh tác cà phê bền vững, cải tạo 20 – 25% diện tích cà phê già cỗi ở Việt Nam. Không chỉ tăng thu nhập cho người nông dân lên 30%, dự án còn giảm thiểu đến mức thấp nhất những tác động tới môi trường, đảm bảo một môi trường canh tác nông nghiệp bền vững. Kỹ thuật canh tác của NESCAFÉ Plan đã giúp cho người nông dân giảm 40% lượng nước tưới, giảm 20% phân bón hóa học và thuốc trừ sâu, tăng hiệu quả sử dụng đất, cải thiện tính đa dạng về môi trường sinh thái thông qua mô hình trồng xen canh các loại cây khác.
Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, trong mọi hoạt động sản xuất và kinh doanh, Nestlé Việt Nam cam kết bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên, tác động tích cực tới tình trạng biến đổi khí hậu, vì một môi trường bền vững cho thế hệ hôm nay và mai sau.
Thông tin chi tiết xin liên hệ
Ms. Trần Thanh Vân
Nestlé Việt Nam
Phone : (848) 39113737 /8313
Fax: (848) 38238632
Email: tranthanh.van@vn.Nestlé.com
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt