Nestlé Việt Nam bàn luận về giải pháp để tạo giá trị chung
(THPL) - Công ty Nestlé Việt Nam đã có chia sẻ về quan điểm, mục tiêu tăng trưởng dài hạn, tổng thể của các thành phần kinh tế khác nhau trên quan điểm “tạo giá trị chung”.
Tin liên quan
- ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Đêm nay: Xem trực tiếp vòng Play- off UEFA EURO 2024 trên TV360
Gạt bỏ nỗi “sợ hãi” của người dùng roaming quốc tế
Siêu sao bóng đá người Na Uy đồng hành cùng thương hiệu “Seafood from Norway”
Mô hình PPP++: Tiềm năng và cơ hội đầu tư hạ tầng giao thông
» Ducati Scrambler Cafe Racer 2019 về Việt Nam, giá 410 triệu đồng
» Trước lời "dạm ngõ" của Masan, cổ phiếu VinaCafé Biên Hòa tăng phi mã
Chia sẻ trên được đưa ra tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam (VEF) năm 2019 diễn ra trong hai ngày 16-17/1/2019 do Chính phủ và Ban Kinh tế Trung ương phối hợp tổ chức.
Ông Ganesan Ampalavanar - Tổng Giám đốc Nestle Việt Nam cho rằng, cần tìm được tiếng nói chung giữa các cơ quan hoạch định, thực thi chính sách và các thành phần kinh tế. Các bên phải cùng nhìn về một lợi ích chung, bền vững nhất cho nền kinh tế với tinh thần win-win, đôi bên cùng có lợi.
Theo tinh thần đó, Nestle' Việt Nam không chỉ quan tâm đến làm gì mà quan trọng là làm như thế nào và cam kết đầu tư lâu dài và vì sự phát triển bền vững tại Việt Nam với tư duy “Công ty toàn cầu có tính địa phương”.
Được biết, trong tất cả hoạt động Nestlé đều hợp tác chặt chẽ với các đối tác tại Việt Nam để ‘tạo giá trị chung’, đóng góp vào xã hội trong khi vẫn bảo đảm sự thành công lâu dài trong kinh doanh và các mục tiêu đó nếu muốn bền vững phải gắn với một tầm nhìn vào tương lai.
Thực tiễn cho thấy Nestlé Việt Nam đã và đang thực hiện giúp hơn 20.000 hộ nông dân trồng cà phê nâng cao năng suất và thu nhập từ cây cà phê thông qua việc áp dụng những kỹ thuật canh tác bền vững và công nghệ mới từ dự án NESCAFÉ Plan. Nestlé phối hợp với các đối tác bao gồm Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Viện Khoa học kỹ thuật Nông Lâm nghiệp Tây Nguyên phân phối trên 28 triệu cây giống kháng bệnh năng suất cao tới người nông dân; tăng trên 30% thu nhập cho người nông dân trong khi vẫn bảo đảm không ảnh hưởng đến hệ sinh thái và môi trường.
Các mục tiêu hoạt động của Nestlé Việt Nam dựa trên nền tảng “tạo giá trị chung” được hướng đến phù hợp với các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc (SGD) trong tầm nhìn đến năm 2030. Nhiều chương trình “tạo giá trị chung” đóng góp vào sự phát triển bền vững tại Việt Nam bao gồm Chương trình Đối tác dài hạn với các nhà phân phối địa phương, chương trình NESCAFÉ Plan, gắn kết nông dân phát triển cà phê bền vững, chương trình Chị Nest – nâng cao kiến thức dinh dưỡng và cải thiện thu nhập cho phụ nữ nông thôn, chương trình Năng động Việt Nam, cho một thế hệ năng động, nâng cao tầm vóc và thể lực người Việt.
TÂN LẬP
Tin khác
-
Trường Đại học Điện Lực ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và cựu sinh viên
-
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá nổ mìn bắn vào nhà dân ở huyện Vĩnh Lộc
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
-
Ngành hàng không đồng loạt tăng chuyến phục vụ dịp lễ 30/4-1/5
-
Bộ GD&ĐT yêu cầu rà soát toàn bộ các trường quốc tế
-
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Giá vàng và ngoại tệ ngày 29/3: Vàng tăng phi mã, USD vượt mốc 104,5
(THPL) - Trên thế giới, hầu hết các chuyên gia đều tỏ ra lạc quan về giá vàng trong thời gian tới khi cho rằng, kim loại quý được hỗ trợ...29/03/2024 08:06:42Năm 2024: ABBank mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 1.000 tỷ đồng
(THPL) - ABBank đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt mức 1.000 tỷ đồng, tăng tới 95% so với kết quả thực hiện được trong năm 2023...29/03/2024 08:32:39Dự báo thời tiết ngày 29/3: Bắc Bộ mưa rào rải rác, cần đề phòng dông lốc
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 29/3, nhiệt độ Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ giảm nhẹ sau khi không khí lạnh yếu tràn về, cục bộ mưa to đến rất to,...29/03/2024 08:04:44Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo khẩn về xuất hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu
(THPL) - Bộ trưởng Bộ Công Thương yêu cầu Tổng cục Quản lý thị trường chỉ đạo Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố trực...29/03/2024 08:31:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...
- Dịch vụ Taxplus Solution