Nestlé Việt Nam bàn luận về giải pháp để tạo giá trị chung
(THPL) - Công ty Nestlé Việt Nam đã có chia sẻ về quan điểm, mục tiêu tăng trưởng dài hạn, tổng thể của các thành phần kinh tế khác nhau trên quan điểm “tạo giá trị chung”.
Tin liên quan
- Đồng Tháp: Tổ chức ngày hội tôn vinh nghề truyền thống năm 2025
Khách du lịch Nga đến Việt Nam tăng mạnh trong năm 2024
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh tặng quà 30 công nhân tiêu biểu của Công ty Than Mạo Khê
Thương nhân kinh doanh xuất khẩu gạo phải báo cáo về lượng thóc, gạo thực tế tồn kho
Hội Nhà văn Hà Nội: Khẳng định vị thế trong nền văn học Việt Nam
» Ducati Scrambler Cafe Racer 2019 về Việt Nam, giá 410 triệu đồng
» Trước lời "dạm ngõ" của Masan, cổ phiếu VinaCafé Biên Hòa tăng phi mã
Chia sẻ trên được đưa ra tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam (VEF) năm 2019 diễn ra trong hai ngày 16-17/1/2019 do Chính phủ và Ban Kinh tế Trung ương phối hợp tổ chức.
Ông Ganesan Ampalavanar - Tổng Giám đốc Nestle Việt Nam cho rằng, cần tìm được tiếng nói chung giữa các cơ quan hoạch định, thực thi chính sách và các thành phần kinh tế. Các bên phải cùng nhìn về một lợi ích chung, bền vững nhất cho nền kinh tế với tinh thần win-win, đôi bên cùng có lợi.
Theo tinh thần đó, Nestle' Việt Nam không chỉ quan tâm đến làm gì mà quan trọng là làm như thế nào và cam kết đầu tư lâu dài và vì sự phát triển bền vững tại Việt Nam với tư duy “Công ty toàn cầu có tính địa phương”.
Được biết, trong tất cả hoạt động Nestlé đều hợp tác chặt chẽ với các đối tác tại Việt Nam để ‘tạo giá trị chung’, đóng góp vào xã hội trong khi vẫn bảo đảm sự thành công lâu dài trong kinh doanh và các mục tiêu đó nếu muốn bền vững phải gắn với một tầm nhìn vào tương lai.
Thực tiễn cho thấy Nestlé Việt Nam đã và đang thực hiện giúp hơn 20.000 hộ nông dân trồng cà phê nâng cao năng suất và thu nhập từ cây cà phê thông qua việc áp dụng những kỹ thuật canh tác bền vững và công nghệ mới từ dự án NESCAFÉ Plan. Nestlé phối hợp với các đối tác bao gồm Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Viện Khoa học kỹ thuật Nông Lâm nghiệp Tây Nguyên phân phối trên 28 triệu cây giống kháng bệnh năng suất cao tới người nông dân; tăng trên 30% thu nhập cho người nông dân trong khi vẫn bảo đảm không ảnh hưởng đến hệ sinh thái và môi trường.
Các mục tiêu hoạt động của Nestlé Việt Nam dựa trên nền tảng “tạo giá trị chung” được hướng đến phù hợp với các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc (SGD) trong tầm nhìn đến năm 2030. Nhiều chương trình “tạo giá trị chung” đóng góp vào sự phát triển bền vững tại Việt Nam bao gồm Chương trình Đối tác dài hạn với các nhà phân phối địa phương, chương trình NESCAFÉ Plan, gắn kết nông dân phát triển cà phê bền vững, chương trình Chị Nest – nâng cao kiến thức dinh dưỡng và cải thiện thu nhập cho phụ nữ nông thôn, chương trình Năng động Việt Nam, cho một thế hệ năng động, nâng cao tầm vóc và thể lực người Việt.
TÂN LẬP
Tin khác
-
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
-
Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
-
TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
-
Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
-
Nghề trồng đào Nhật Tân được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
-
Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
Xử lý vi phạm giao thông: Khi nào xe máy sẽ bị tịch thu?
Tịch thu phương tiện là một trong các hình thức xử phạt đối với vi phạm giao thông đường bộ. Bắt đầu từ ngày 1/1/2025, người tham gia...18/01/2025 09:34:51Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân
Trong thời gian gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam, Hà Nội và TP HCM, đã đạt mức báo động cao, liên...18/01/2025 09:33:13EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
(THPL) - Mới đây, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã có thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai...18/01/2025 08:52:51Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
(THPL) - Năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu được 250.600 tấn hồ tiêu các loại. Năm 2025, sản lượng hồ tiêu toàn cầu dự báo tiếp tục giảm...17/01/2025 21:15:34
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024