19:17 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nature's Way Australia ký kết hợp tác chiến lược với đơn vị phân phối tại thị trường Việt Nam

18:29 02/11/2022

(THPL) - Với việc ký kết hợp tác chiến lược, Nature’s Way Australia hứa hẹn sẽ luôn hỗ trợ và đồng hành cùng đơn vị phân phối để phát triển thương hiệu Nature’s Way tại thị trường Việt Nam.

Mới đây, Hội thảo Khoa học Việt Nam – Australia với chủ đề: DHA – Dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ do Công ty Cổ phần Master Bee (một trong những công ty thuộc Megasun Group) tổ chức đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các quý khách hàng, quý đối tác và các cơ quan trông tấn báo chí, đài truyền hình. Chương trình Chuyển động 24h của VTV1 cũng đã đưa tin về sự kiện. Điều này cho thấy quy mô và sức ảnh hưởng của hội thảo khoa học này đến cộng đồng.

 

Hội thảo được đưa tin trong chương trình Chuyển động 24h của kênh VTV1

Sự kiện đã mang đến những thông tin bổ ích cho hơn 400 khách mời tham dự thông qua báo cáo tham luận của các chuyên gia nhi khoa danh tiếng hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, quý khách mời cũng được trải qua các cung bậc cảm xúc, hòa mình vào không gian âm nhạc đặc sắc do chính công ty Master Bee thực hiện và từ ca sĩ khách mời (ca sĩ Hòa Minzzy).

Đặc biệt, sự kiện hội thảo khoa học lần này do Master Bee - đơn vị phân phối các sản phẩm Nature’s Way chính hãng tại thị trường Việt Nam tổ chức còn có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo Nature’s Way Australia.

 

Hội thảo khoa học do công ty Master Bee tổ chức nhận được sự quan tâm, tham gia của đại diện Nature’s Way Australia, các chuyên gia đầu ngành cùng hơn 400 khách mời

Tại sự kiện, đại diện Nature’s Way Australia - ông Dean Curotta (Tổng Giám đốc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương) đã ký kết hợp tác chiến lược cùng đại diện đơn vị phân phối sản phẩm Nature’s Way tại thi trường Việt Nam - ông Nguyễn Trung Dũng (Giám đốc công ty Cổ phần Master Bee). Ông Dean Curotta cũng đại diện nhãn hàng trao chứng nhận phân phối chính hãng sản phẩm Nature’s Way tại Việt nam cho Công ty Cổ phần Master Bee.

Những người chứng kiến cho sự ký kết này là bà Chloe Madikian – Giám đốc thương hiệu Nature’s Way Australia; ông Trần Nhân Trung – Giám đốc điều hành toàn quốc Pharmacare Việt Nam; Bà Nguyễn Thảo Hiền – Bí thư Megausun Group, ông Nguyễn Đình Hiệp – Chủ tịch Megasun Group, ông Nguyễn Lê Hoàng – Giám đốc Marketing Nature’s Way Việt Nam, Á hậu Dương Tú Anh, PGS.TS.BS Lê Bạch Mai – Nguyên Phó Viện trưởng, Viện Dinh dưỡng quốc gia; PGS.TS.BS Nguyễn Tiến Dũng – Nguyên Trưởng khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai cùng hơn 400 khách mời.

 

Đại diện Nature’s Way Australia ký kết hợp tác chiến lược và trao chứng nhận phân phối chính hãng cho đại diện đơn vị phân phối tại Việt Nam

Với việc ký kết hợp tác chiến lược, nhãn hàng cam kết sẽ có sự hỗ trợ và đồng hành sâu rộng hơn nữa với đơn vị phân phối tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, nhãn hãng cũng sẽ có sự hỗ trợ để thực hiện các chiến dịch marketing cho sản phẩm Nature’s Way, nhằm mục đích lan tỏa thương hiệu Nature’s Way tới mọi miền tổ quốc, giúp người tiêu dùng Việt dễ dàng tiếp cận và mua được các sản phẩm chất lượng, chính hãng cho con em mình.

Bên lề sự kiện, ông Dean Curotta chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ về sự hoành tráng cũng như quy mô của buổi hội thảo do Công ty Master Bee tổ chức. Tôi tin rằng, Master Bee và Megasun Group sẽ giúp các sản phẩm của chúng tôi có được chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ họ”.

 

Ông Dean Curotta hứa hẹn sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ đơn vị phân phối Nature’s Way tại thị trường Việt Nam

Đại diện cho đơn vị phân phối sản phẩm Nature’s Way tại thị trường Việt Nam, ông Nguyễn Trung Dũng chia sẻ: “Việc được đại diện nhãn hàng ký kết hợp tác chiến lược và trao chứng nhận phân phối chính hãng là sự ghi nhận, động viên và khích lệ rất lớn để chúng tôi cố gắng nhiều hơn trong việc lan tỏa sản phẩm Nature’s Way tại thị trường Việt Nam. Từ khi chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm Nature’s Way, chúng tôi cũng đã luôn cố gắng và nỗ lực để sản phẩm chất lượng của Nature’s Way đến người tiêu dùng Việt. Chúng tôi mong muốn rằng, mọi gia đình Việt, đặc biệt là các em bé Việt Nam đều được sử dụng các sản phẩm chính hãng của Nature’s Way”.

Sự ký kết hợp tác chiến lược giữa đại diện nhãn hàng cùng đơn vị phân phối tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng Việt nam. Đồng thời, giúp cho sản phẩm Nature’s Way chính hãng có cơ hội phát triển bùng nổ hơn nữa trong tương lai và trở thành bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình Việt.

Nature’s Way là thương hiệu danh tiếng tại Australia. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1943 và hiện đang được mệnh danh là thương hiệu số 1 về dòng sản phẩm dành cho trẻ em. Nature’s Way sở hữu hàng trăm đầu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng. Trong đó phần lớn là các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ.

Tất cả các sản phẩm của Nature's Way đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đạt chuẩn Organic với chất lượng cao, đảm bảo độ tinh khiết và an toàn. Quy trình sản xuất và phân phối đáp ứng những quy định khắt khe nhất tại thị trường Úc cũng như các thị trường lớn khác trên thế giới.

Các sản phẩm Nature's Way chính hãng được nhập khẩu về Việt Nam từ năm 2019 và được phân phối bởi Công ty Cổ phần Master Bee. Hiện nay, các sản phẩm Nature’s Way chính hãng đã và đang được phân phối tại hàng loạt các hệ thống siêu thị mẹ và bé hàng đầu Việt Nam, các đại lý, các nhà thuốc lớn trên toàn quốc và được đông đảo người Việt tin dùng.

Đơn vị phân phối sản phẩm Nature's Way chính hãng tại Việt Nam:

Công ty Cổ phần Master Bee

Địa chỉ: Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: https://natureswayvietnam.vn/

Fanpage: Nature's Way Việt Nam

Điện thoại: 1900.636911 - (024) 7303.3911

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu