21:45 ngày 08/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nanomilk trao quà cho thương binh và trẻ em khuyết tật tại Hà Nội

18:53 08/01/2022

(THPL) - Ngày 8/1/2022, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nanomilk phối hợp với Trung tâm Truyền thông - truyền hình Việt - Đức, Trung tâm Hướng nghiệp Dạy nghề hỗ trợ trẻ thiệt thòi, Câu lạc bộ Nhân chứng lịch sử tổ chức chương trình trao quà Tết cho Thương binh và trẻ khuyết tật.

Theo ông Nguyễn Tiến Lâm - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nanomilk, đây là một trong những hoạt động nhân đạo, từ thiện, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, qua đó góp phần tri ân tới các cá nhân là Thương binh, thân nhân Liệt sĩ, Bà mẹ Việt Nam anh hùng; chia sẻ, giúp đỡ, hỗ trợ các gia đình chính sách, các đối tượng khuyết tật và những cảnh đời kém may mắn khác trong xã hội...

Phần quà từ Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nanomilk và các doanh nghiệp gửi tặng người khuyết tật

Bằng khát vọng tiên phong với mục tiêu cốt lõi Tâm, Tín, Trí, Nhân, Nanomilk luôn hướng tới việc phát động những chương trình nhân đạo hằng năm, đề cao Quỹ từ thiện Nano + milk với phương châm "lá lành đùm lá rách”, từ đó tạo thêm giá trị về phúc lợi xã hội. 

Một trong những phần quà mà Nanomilk gửi tới người già, trẻ nhỏ trên khắp mọi vùng miền tổ quốc trong thời gian qua, cũng như đối tượng thương binh và người khuyết tật lần này đều là những sản phẩm của doanh nghiệp. Đây là những sản phẩm sạch, an toàn, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và có đánh giá tốt.

Nhân dịp này, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nanomilk đã ra mắt sản phẩm mới

Với hoạt động nhân đạo, từ thiện thường niên, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nanomilk hi vọng sẽ cùng đồng hành với các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, qua đó góp phần xây dựng nét văn hóa biết ơn của Nanomilk cũng như trách nhiệm với cộng đồng.

Thiện Nam

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu