04:20 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nano Cell - Công nghệ trị nám tốt nhất hiện nay, hiệu quả x3 lần

16:11 29/12/2021

(THPL) - Làm sao để sạch nám? Công nghệ trị nám hiệu quả nhất hiện nay là gì? Tại sao công nghệ trị nám Nano Cell lại được các chuyên gia da liễu hàng đầu đánh giá mang tới hiệu quả gấp 3 lần công nghệ cũ?

1. Công nghệ siêu phân tử Nano Cell là gì và ứng dụng trong điều trị nám như thế nào?

Những ngày vừa qua, hội chị em đều xôn xao về một siêu công nghệ mới, có thể dẹp tan các vướng mắc của phái đẹp về nám sạm. Công nghệ tế bào siêu phân tử Nano Cell ra mắt gần đây đang trở thành công nghệ trị nám tốt nhất hiện nay.

Công nghệ siêu phân tử Nanocell là gì?

Nano Cell là công nghệ sử dụng siêu phân tử sinh học, siêu phân tử tự thân và ánh sáng Nano Light giúp đặc trị hiệu quả các vấn đề về nám da đặc biệt phù hợp với làn da của chị em phụ nữ Việt Nam.

Công nghệ trị nám Nano Cell mang lại hiệu quả gấp 3 lần các phương pháp trị nám truyền thống trước đây.

(Công nghệ Nano Cell hiệu quả gấp 3 lần các công nghệ cũ)

Ứng dụng của công nghệ siêu phân tử Nano Cell trong điều trị nám

Với công nghệ siêu phân tử Nano Cell, trong quá trình điều trị bạn sẽ được cấy vi điểm tế bào siêu phân tử tự thân và tế bào siêu phân tử sinh học, giàu yếu tố tăng trưởng vào sâu lớp trung bì của da.

Tế bào siêu phân tử tự thân nhằm kích thích tái tạo, tăng sinh collagen và các nguyên bào sợi, hình thành các mạch máu và tế bào mới giúp phục hồi các tổn thương da và điều trị nám một cách nhanh chóng gấp 3 lần so với các phương pháp điều trị nám thông thường.

Tế bào siêu phân tử sinh học nhằm ức chế, ngăn chặn hình thành các sắc tố Melanin từ sâu bên trong lớp trung bì và kết hợp với các hoạt chất chống oxy hóa, giúp phục hồi da,kích thích sản sinh collagen một cách mạnh mẽ, làm sáng da vượt trội.

(Công nghệ siêu phân tử Nano Cell trong điều trị nám)

Ngoài ra, sự kết hợp chiếu ánh sáng Nano Light giúp phân huỷ các tế bào sắc tố một cách nhanh chóng,loại bỏ hết các vết nám sắc tố, đặc biệt không gây đỏ rát, bong tróc, mất sắc tố, tổn thương da… đồng thời ức chế, ngăn ngừa các tiền tố hình thành melanin gây ra nám về sau cũng như kích thích sản sinh các sợi collagen dưới da từ đó tăng cường tuần hoàn máu giúp da khỏe mạnh và sáng mịn tự nhiên.

Vì vậy, công nghệ Nano Cell đặc biệt hiệu quả đối với các chị em có làn da bị tổn thương nặng do điều trị nám sai cách, da tổn thương do điều trị Laser bước sóng cao, kem trộn, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.

2. Tại sao Nanocell được các chuyên gia da liễu hàng đầu đánh giá là công nghệ trị nám tốt nhất hiện nay?

Công nghệ Nano luôn được đánh giá cao bởi ứng dụng của nó trong y học. Vì vậy, công nghệ điều trị nám Nano Cell được các chuyên gia da liễu đánh giá là công nghệ trị nám tốt nhất hiện nay bởi:

  • Phương pháp dùng các hạt phân tử nano siêu nhỏ đưa các dưỡng chất thấm sâu vào trong lớp biểu bì, kích thích sự sản sinh tế bào mới, làm ức chế hoạt động của hệ thống melanin ngăn chặn tình trạng nám da. 

Ngoài ra còn giúp cung cấp các tinh chất dưỡng da tăng hiệu quả bảo vệ, phục hồi và chống lão hóa trên da, cho làn da khỏe từ bên trong.

  • Hiệu quả nhanh chóng: Công nghệ Nano Cell vừa điều trị và vừa phục hồi da một cách linh động có kiểm soát, mang lại hiệu quả tối ưu qua từng lần, rút ngắn thời gian điều trị và hiệu quả gấp 3 lần so với các phương pháp thông thường.

(Da sạch nám sau điều trị bằng công nghệ Nano Cell)

  • Thời điểm thích hợp để trị nám: Tiết trời hanh khô trong mùa đông còn là “thời điểm vàng” giúp chị em giải quyết dứt điểm tình trạng nám da một cách nhanh chóng. Công nghệ trị nám Nano Cell chính là công nghệ phù hợp để giúp chị em có một làn da đẹp, tự tin kịp đón Tết.

3. Trị nám da bằng công nghệ Nanocell ở đâu?

Da bị nám sạm là tình trạng phổ biến của chị em phụ nữ Việt Nam hiện nay. Vì vậy, có rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ, spa mọc lên, tuy nhiên chị em cần chọn lựa kĩ địa chỉ điều trị uy tín để tránh trường hợp da bị tổn thương và tình trạng nám nặng hơn.

Một trong số địa chỉ điều trị nám uy tín được chị em tin tưởng chính là Đông Á - Bệnh viện Thẩm mỹ luôn cập nhật công nghệ mới nhất, hiệu quả nhất. Đông Á vừa ứng dụng công nghệ Nano Cell trong điều trị nám vừa kết hợp với phác đồ điều trị chuyên sâu và chuyên biệt theo từng tình trạng da do chính bác sĩ da liễu thăm khám.

Điều này, giúp quá trình điều trị nám diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn do phù hợp với tình trạng da của từng khách hàng.

(BVTM Đông Á ứng dụng công nghệ Nano Cell trong trị nám)

Tại Việt Nam, Đông Á là BVTM duy nhất nhận chuyển giao công nghệ trực tiếp từ các chuyên gia Nhật Bản và được phép ứng dụng công nghệ siêu phân tử Nano Cell trong điều trị nám sạm. Khách hàng có thể trải nghiệm công nghệ trị nám tốt nhất hiện nay tại mọi cơ sở của BVTM Đông Á trên toàn quốc.

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu