20:32 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam Thư nóng nảy tát thẳng vào mặt Nam Em

09:23 27/08/2019

(THPL)- Với một kế hoạch vẹn toàn khi vừa lấy lòng Hạo Khang và giúp anh nhanh chóng có được chiếc ghế viện phó, vừa chia cắt hạnh phúc giữa anh và Quỳnh My.

Mở đầu tập 3 là màn, lật ngược tình thế khi bị viện trưởng sỉ vả, Hạo Khang (Thuận Nguyễn thủ vai) đã có màn xoay chuyển tình huống đầy ngoạn mục khi đem bằng chứng ngoại phạm của Quỳnh My (Nam Thư thủ vai). Bên cạnh đó, để lấy lòng của chàng bác sĩ đang lâm vào cảnh khó khăn, Linh An (Nam Em) đã thu xếp hết toàn bộ cho bệnh nhân trong ca nguy kịch. 

Kế hoạch gài Hạo Khang vào bẫy. 

Với một kế hoạch vẹn toàn khi vừa lấy lòng Hạo Khang và giúp anh nhanh chóng có được chiếc ghế viện phó, vừa chia cắt hạnh phúc giữa anh và Quỳnh My. Tưởng chừng như Linh An sẽ một lần nữa đắm chìm trong sự u mê của tình cảm, thế nhưng mọi sự thật dần được sáng toả ở đoạn cuối phim.

Kế hoạch trả thù được người chị em sinh đôi Linh An lên. 

Kịch tính được đẩy lên cao trào khi cô xác nhận rằng Linh An đã chết từ 3 năm trước. Người đứng trước Hạo Khang bây giờ lại là người chị em sinh đôi tên là Nam An (Nam Anh thủ vai). Kế hoạch trả thù được đay công thực hiện một cách đặc biệt để dành cho người đã từng cướp đi mất hạnh phúc và sinh mạng của chị cô.

Diễn xuất Nam Em được đánh giá cao khi diễn phản diện. 

Diễn xuất của Nam Em cũng được đánh giá rất cao khi diễn ở vai phản diễn. Người đẹp gốc Tiền Giang thoại nhiều hơn, diễn nhiều hơn với những biểu cảm được khen ngợi rất cao. Nam Em đã hoàn toàn nhập tâm vào nhân vật. Dù nhận được cú tát từ Quỳnh My nhưng cô vẫn tỏ ra rất đắc khi mục đích trả thù thành công.

Qua 3 tập web drama Anh muốn quên em không? khi phối hợp sản xuất cùng Nam Thư, khán giả cũng đã thấy được sự nghiêm túc với hoạt động nghệ thuật khi trở lại showbiz. Ngoài việc giảm cân để lấy lại hình ảnh, người đẹp sinh năm 1996 còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, trình diễn thời trang,... sắp tới, Nam Em còn mang đến những sản phẩm ý nghĩa để dành tặng đến người hâm mộ. 

 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu