07:09 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam thanh niên tự tử sau khi dâm ô nữ sinh lớp 9

10:08 30/03/2017

(THPL) - Thanh niên uống rượu say, trên đường về nhà thì gặp H đang đi về. Trong đầu có suy nghĩ đen tối liền kéo H vào ngôi nhà hoang bên đường giở trò đồi bại nhưng bị người dân phát hiện và báo công an. Đối tượng uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng bất thành.

Chiều ngày 28/3, ông Trần Văn Tuấn, Trưởng Công an xã Hương Phú (huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ một nam thanh niên uống thuốc diệt cỏ tự tử sau khi có hành vi dâm ô nữ sinh lớp 9. Trong lúc anh này đang bị ngộ độc thuốc diệt cỏ thì được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu.

Theo Trưởng công an xã Hương Phú, ngày 24/3, sau khi nghi phạm xuất viện, Công an huyện Nam Đông đã khởi tố bị can, bắt tạm giam nam thanh niên này 2 tháng để điều tra hành vi Dâm ô trẻ em.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Bị can được xác định là Nguyễn Đình Nam (21 tuổi, trú xã Hương Phú). Nạn nhân là em P.T.H (15 tuổi, cùng trú ở xã Hương Phú). Trước đó, khoảng 19h ngày 5/3, sau khi đi nhậu về, Nam gặp em H. đang đi trên đường một mình. Có hơi men trong người, Nam kéo nữ sinh này vào ngôi nhà không có người ở bên đường và giở trò đồi bại. Khi Nam đang đụng chạm cơ thể của H. thì bị một người cùng thôn phát hiện và báo công an.

Liên quan đến vụ việc, ông N.V.D. (SN 1959, bố của Nam) cho biết, hôm xảy ra chuyện, ông bị ốm nên không hề hay biết. Theo ông này, nếu hôm đó ông khỏe mạnh thì đã không có chuyện Nam thực hiện hành vi dâm ô với H. Ông D. cũng cho biết, gia đình ông và gia đình của nữ sinh H vốn là hàng xóm của nhau.

Bản thân Nam và H cũng chơi khá thân và gia đình ông D. luôn coi H như con cái trong nhà. Theo ông D., tối ngày xảy ra sự việc, lực lượng công an có đến nhà để bắt Nam nhưng khi đó Nam không có nhà. Đến ngày hôm sau, ông nhận được tin Nam đã bị công an bắt khi đang trốn ở thị trấn Khe Tre (huyện Nam Đông).

Sau đó, ông D. có làm đơn để xin cho Nam được tại ngoại. Tuy nhiên, sau khi được trở về nhà, ngày 7/3, Nam ra bờ suối uống thuốc diệt cỏ hòa với rượu để tự tử. Rất may, Nam được gia đình và lực lượng công an đưa đi cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Thiên Trường

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu