16:35 ngày 19/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam sinh treo cổ tự tử vì bị làm nhục, quay clip

09:13 05/10/2016

(DNVN) - Nam học sinh lớp 8 bị hai thanh niên đánh đập, làm nhục trước mặt bạn bè đã tự tử sau khi xem được clip mình bị đánh trên mạng.

Sự việc đau lòng xảy ra với em Bùi Quang Huy (sinh năm 2001) - học sinh lớp 8A, trường THCS Âu Lâu, TP Yên Bái đã treo cổ tự tử vào trưa 25/9 do quá hoảng sợ và xấu hổ khi bị nhóm thanh niên bắt quỳ gối, hành hung bằng tuýp sắt rồi quay lại, tung lên mạng xã hội.

Huy bị 2 thanh niên bắt quỳ gối trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, được biết trên mạng đã lan truyền clip ghi lại cảnh em Bùi Quang Huy bị hai thanh niên cao lớn đi xe máy, chặn lại giữa đường. Hai người này đã túm tóc, liên tục đạp, đá và dùng tuýp sắt đánh Huy. Nam sinh lớp 8 bị bắt quỳ gối, chắp tay xin lỗi trước sự chứng kiến của bạn bè xung quanh. Đám đông người chứng kiến không những không can ngăn, mà còn hò hét cổ vũ và dùng điện thoại quay lại màn xô xát. Báo Đất Việt đưa tin.

Trao đổi với Zing.vn về sự việc, cô Nguyễn Thị Thanh Huyền - hiệu trưởng khối trường tiểu học và THCS Âu Lâu, TP Yên Bái - cho biết nguyên nhân bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa học sinh trong trường với nhau.

Cụ thể, Quang Huy từng trêu chọc một bạn khuyết tật cùng trường. Học sinh này vì thế gọi người nhà (hai thanh niên đánh Huy trong clip) đến và hẹn gặp Huy. Sau giờ học, hai bên xảy ra xô xát.

Theo gia đình của nam sinh lớp 8, sau khi bị đánh, Quang Huy có dấu hiệu chóng mặt, ói mửa nên cha mẹ đưa em vào Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị 103 Yên Bái kiểm tra.

Khi nhập viện, Huy có dấu hiệu chấn động về tâm lý. Vì vậy, bác sĩ yêu cầu gia đình cho em nằm viện một tuần để theo dõi. Sau khi lên mạng, xem được clip mình bị đánh và làm nhục, nam sinh có dấu hiệu lo sợ, hoảng loạn nên đã có hành động dại dột.

Theo anh Bùi Xuân (bố của em Quang Huy), gia đình đã báo vụ việc lên Công an TP Yên Bái. Phía công an đang tiến hành điều tra sự việc.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu