14:56 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam sinh lớp 6 trả lại 18 triệu đồng cho người đánh rơi

15:53 22/12/2019

(THPL) - Nhặt được chiếc ví có hơn 18 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng, nam sinh 11 tuổi cùng người thân trình báo chính quyền tìm chủ tài sản để trả lại.

Theo news.zing.vn, ngày 22/12, ông Phạm Lê Hòa, Hiệu trưởng Trường THCS Phan Huy Chú (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh), cho biết nhà trường đang làm thủ tục tuyên dương một học sinh làm việc tốt vào buổi chào cờ đầu tuần.

Nam sinh Trịnh Đình Hải Duy. Ảnh: H.Đ.

Trưa 16/12, em Trịnh Đình Hải Duy (11 tuổi, học sinh lớp 6D) nhặt được chiếc ví màu đen trên đường liên thôn ở xã Thạch Thanh. Thấy trong ví có nhiều tiền cùng giấy tờ, nam sinh cùng mẹ đưa lên chính quyền địa phương nhờ tìm người đánh rơi để trả lại.

Sau khi xác minh, chính quyền cùng mẹ con Duy đã liên hệ và trả lại tài sản cho ông Phạm Xuân Hường (trú xã Thạch Kênh).

Người đánh rơi cho biết bên trong ví có hơn 18 triệu đồng cùng giấy tờ quan trọng. Ông Hường đã gửi thư cảm ơn lên Ban giám hiệu Trường THCS Phan Huy Chú.

Theo Một thế giới, em Trịnh Đình Hải Duy là một học sinh chăm ngoan, luôn nhiệt tình và hăng say với các phong trào chung của trường, của lớp. Ở nhà, em là một người con hiếu thảo, siêng năng, luôn phụ giúp bố mẹ nhiều công việc gia đình.

Thầy Hòa cho biết sẽ tuyên dương việc tốt của nam sinh Hải Duy trong buổi chào cờ đầu tuần vào sáng thứ hai tới.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu