12:15 ngày 18/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam Minh Media tổ chức Lễ kỷ niệm 7 năm thành lập công ty

20:39 25/11/2017

(THPL) - Ngày 21/11/2017 vừa qua, Nam Minh Media long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 7 năm thành lập công ty. Không chỉ là dịp để giao lưu, ôn lại chặng đường đã đi qua mà còn tri ân, tôn vinh người đã chèo lái con thuyền, tập thể đội ngũ nhân viên và những đối tác, khách hàng đã đồng hành, tin tưởng Nam Minh Media trong suốt 7 năm qua.

Lịch sử là một dòng chảy nhưng bao giờ cũng có khởi nguồn. Cái khởi đầu tốt đẹp từ trí tuệ và nhân văn sẽ hứa hẹn một tương lai tươi sáng và Nam Minh Media đã có một cái khởi nguồn như vậy.

Chặng đường đi tới thành công của Nam Minh Media đã có biết bao lần đứng trước những khó khăn, thử thách thế nhưng, khó khăn vẫn luôn mở ra cơ hội phát triển cho những ai biết tận dụng, kiên trì, phấn đấu và nỗ lực hết mình.

Con đường đi tới thành công như ngày hôm nay của Nam Minh không chỉ là niềm tự hào của lớp lớp thế hệ thành viên trong đại gia đình Nam Minh mà còn là bài học thành công cho những ai muốn khởi nghiệp, muốn xây dựng một thương hiệu uy tín.

23828895_2000966420193217_1208669515_o

Ngày 21/11/2017 vừa qua, Nam Minh Media long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 7 năm thành lập công ty, không chỉ để giao lưu, ôn lại chặng đường đã đi qua mà còn tri ân, tôn vinh người đã chèo lái con thuyền, tập thể đội ngũ nhân viên và những đối tác, khách hàng đã đồng hành, tin tưởng Nam Minh Media trong suốt 7 năm qua.

IMG_7840

Buổi lễ kỉ niệm được tổ chức tại nhà hàng Thế giới hải sản trong niềm vui hân hoan với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như: Vợ chồng NSND Lan Hương - Đỗ Kỷ, Nghệ sĩ Vượng Râu, Nghệ sĩ Trà My, Nghệ sỹ Xuân Nghĩa, ca sỹ Hồ Quang Tám, diễn viên Linh Hương  và rất nhiều doanh nghiệp lớn là khách hàng thân thiết nhiều năm qua của Nam Minh, như: Tổng công ty bưu chính Viettel, tập đoàn DKNEC, ông Đào Trọng Cường công ty Thần Châu Ngọc Việt, Công ty Bánh Bảo Ngọc, Thẩm mỹ viện Thiên Hà, Thẩm mỹ viện Ý Lan  ….

IMG_7848

Thay mặt cho Nam Minh Media, bà Đinh Thu Hường – Giám Đốc Công ty Truyền Thông Nam Minh phát biểu cảm ơn những vị khách quý đã tới chung vui với Nam Minh trong buổi lễ trọng đại này và nhận những bó hoa tươi thắm để chúc mừng sinh nhật tròn 7 năm tuổi của Nam Minh.

IMG_7965

Chia sẻ về ý nghĩa tên buổi lễ “Nam Minh Media 7 năm - Những nấc thang huyền thoại”, bà Đinh Thu Hường không khỏi xúc động chia sẻ: “Những nấc thang huyền thoại là sự tự hào của Nam Minh Media, bởi trong suốt 7 năm là 7 nấc cầu thang đi lên đều đặn, doanh thu cũng như lợi nhuận năm sau cao hơn năm trước là thể hiện sự phát triển bền vững thông qua các mối quan hệ mất thiết của đối tác, khách hàng dành cho Nam Minh Media. Điều đó được hiểu chữ Tín của Nam Minh ngày một lớn mạnh trong ngành truyền thông”

IMG_8008

Và giây phút tuyệt vời nhất, được mong đợi nhất của buổi lễ cũng đến. Trong những cảm xúc bồi hồi xen lẫn sự chờ đón của gia đình, các vị khách quý cũng như bản thân giám đốc Đinh Thu Hường, bài hát “Happy birthday to you” vang lên đã mang đến cho mọi người những phút giây nghẹn ngào. Cả hội trường cùng hô vang: Chúc mừng sinh nhật Nam Minh” không có quá nhiều lời nói, nhưng những cái bắt tay chúc mừng của các vị khách mời, những ánh mắt, nụ cười ánh lên niềm tự hào của toàn thể Nam Minh. Đó là minh chứng cho sự thành công và khẳng định vị trí cũng như sự tin tưởng của đối tác, khách hàng, bạn bè dành cho Nam Minh đến thời điểm hiện tại.

IMG_8011

Tại buổi lễ, NSND Lan Hương chia sẻ: “Tôi đánh giá cao sự trung thực, trách nhiệm và nhiệt huyết của đội ngũ Nam Minh Media, đặc biệt là giám đốc Đinh Thu Hường – người phụ nữ trẻ tuổi, mộc mạc, chân thành nhưng rất chuyên nghiệp trong công việc, tôi yêu quý các bạn trong ngôi nhà Nam Minh media”. Cũng tại buổi lễ, bà Cao Cẩm Linh – trưởng ban truyền thông Tổng công ty bưu chính Viettel cũng chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao sự tận tâm, trách nhiệm, sáng tạo qua cách làm việc của ekip Nam Minh Media. Bản thân C.E.O Đinh Thu Hường không giống các C.E.O khác, cô ấy làm việc trách nhiệm và rất lăn xả. Chúng tôi sẽ tiếp tục chọn Nam Minh Media đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian tới”.

IMG_8176

Buổi Lễ Kỷ niệm kết thúc trong không khí trang trọng, ấm áp của tập thể Nam Minh Media với quyết tâm đoàn kết, gắn bó, đồng sức đồng lòng để xây dựng Nam Minh Media ngày một lớn mạnh, góp phần vào sự phát triển chung của xã hội và đất nước.

IMG_8205

Có thể nói 7 năm xây dựng và phát triển chuyên sâu trong lĩnh vực hoạt động sản xuất TVC và booking quảng cáo báo chí, truyền hình; cung cấp các dịch vụ Tổ chức sự kiện, đại diện hình ảnh, xây dựng thương hiệu, tư vấn truyền thông tổng thể… thành quả to lớn, có ý nghĩa nhất mà suốt 7 năm qua Công ty cổ phần Truyền thông  Nam Minh đã đạt được đó là tạo dựng được niềm tin, tình yêu thương của các đối tác, khách hàng. Chính những yếu tố đó đã góp sức tạo thành “Nam Minh Media  7 năm - Những nấc thang huyền thoại”.

IMG_8268
IMG_8275
IMG_8912

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu