03:53 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam Em xinh đẹp rạng ngời live stream với khán giả Việt tại Philippines

17:05 10/10/2016

(DNVN) - Mặc dù đang ở đất nước Philippines để tham gia cuộc thi Miss Earth 2016 nhưng Nam Em luôn dành thời gian để giao lưu với khán giả tại nước nhà.

Gần đây trên trang cá nhân của Hoa khôi Nam Em, cô cũng chia sẻ những hình ảnh của mình tại cuộc thi. Mặc dù cả ngày chỉ được ngủ chưa đầy 2 tiếng đồng hồ nhưng Nam Em vẫn rạng ngời khi xuất hiện. 

Trong cuộc nói truyện trực tiếp Nam Em chia sẻ với fan tại nước nhà rằng cô đang ở phòng chờ để bay sang Manila - thủ đô của  Philippines. 

Hình ảnh từ video phát trực tiếp của Nam Em.

Luôn thể hiện tinh thần thoải mái, hòa đồng. Nam Em còn trò chuyện với đại diện đến từ các nước bạn để giới thiệu về đất nước Việt Nam. Cô và các thí sinh đến từ Hàn Quốc, Venezuela vui vẻ nói: "Xin chào Việt Nam" tới fan nước nhà.

Các thí sinh vui vẻ nói "Xin chào Việt Nam"

Hình ảnh đáng yêu bên cạnh cô nàng đến từ Hàn Quốc.

Thí sinh đến từ Hàn Quốc với Nam Em có vẻ rất thân thiết.

Không chỉ đưa hình ảnh nước nhà ra ngoài quốc tế, Nam Em nhấn nhá hát vang những câu hát về bác Hồ để tưởng nhớ quê hương.
"Việt Nam Hồ Chí Minh, Việt Nam Hồ Chí Minh", khiến nhiều người thích thú.

Được biết, cuộc thi Miss Earth 2016 có sự tham gia của hơn 90 thí sinh. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 08/10, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 29/10/2016 tại Mall of Asia Arena, thủ đô Manila (Philippines) và được truyền hình trực tiếp đến khán giả khắp thế giới.

Cuộc thi Hoa hậu Trái Đất là một thử thách khá to lớn đối với cô gái vừa bước sang tuổi 20 này. Thời gian vừa qua, Nam Em tích cực luyện tập, cải thiện vóc dáng, trau dồi khả năng ngoại ngữ, các kỹ năng mềm để hoàn thiện bản thân, hoạt động trong làng giải trí. Chia sẻ với khán giả, Nam Em đến với nước bạn cùng với niềm tự hào cao nhất và chắc chắn Nam Em sẽ nỗ lực hết sức tại cuộc thi Miss Earth 2016 này.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu