Nam Em viết tâm thư xin đừng dè bỉu ngoại hình thí sinh hoa hậu
(THPL) - Vừa chính thức có tên trong Top 38 thí sinh cuối cùng của vòng chung kết Miss World Vietnam 2022, Nam Em bất ngờ có đôi điều chia sẻ trên trang FB cá nhân, chia sẻ ngay lập tức được nhiều khán giả, các fan ủng hộ và tiếp tục cổ vũ cho cô...
Tin liên quan
- Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà "biến hóa" trong MV "Anh không yêu mùa Xuân"
Chính thức lộ diện Ban giám khảo quyền lực Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024
Kỷ yếu trên bản: “Gom khung ảnh nhỏ, gom trọn nụ cười xinh”
Nhà thơ Hữu Thỉnh ra mắt trường ca thơ "Giao hưởng Điện Biên"
» Nam Em tung MV ngọt ngào ngay dịp đón năm mới
» Nam Em - Lệ Nam lần đầu vừa song ca vừa catwalk
» Nam Em hóa cô nàng du mục quyến rũ, cưỡi ngựa trên đồi vắng
Nam Em bất ngờ nhắc lại quá khứ 4 năm trước, thời điểm cô tăng hơn 20kg do hậu quả của chứng trầm cảm, tác dụng phụ của thuốc. Thời điểm đó nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy Nam Em xuất hiện ở thảm đỏ sự kiện, những hình ảnh sau đó được chia sẻ chóng mặt. Nhiều người bàn tán, thậm chí có người còn dè bỉu sắc vóc của Nam Em.
Sau đó Nam Em đã nỗ lực để giảm cân rất nhiều, đến nỗi không còn sức khoẻ để lấy hơi hát. Cô đã dành thời gian sau đó để cố gắng lấy lại vóc dáng trước đây.
“Ở thời điểm hiện tại, với chỉ số hình thể của Nam Em đang là 88-65-96, không phải là một chỉ số lệch chuẩn, nhưng có lẽ Nam Em không có được một thần thái tốt và cơ thể săn chắc, Nam Em biết đã để người hâm mộ chưa hài lòng…” – cô giãi bày.
Về sự cố sức khỏe trong phần thi phụ Người đẹp du lịch vừa qua, Nam Em cho biết đã rút kinh nghiệm sâu sắc và quyết tâm sẽ cố gắng cải thiện bản thân để có thần thái tốt nhất, cải thiện sức khoẻ của mình để nhiệt tình tham gia các thử thách kế tiếp.
Tuy vậy, Nam Em cũng cho biết cô không hứa sẽ o ép bản thân mình giảm cân tiêu cực. “Nam Em không thể đối xử tệ với bản thân thêm lần nào nữa. Một người dễ tích nước, dễ phù nề, do tác dụng phụ của thuốc, hậu di chứng trầm cảm, covid... khiến Nam Em không có được hình thể như mong ước. Nam Em không thể đánh đổi 3-4 cm vòng eo chỉ để chìu lòng truyền thông mà quên đi sức khoẻ bản thân.”
Nam Em cũng lên tiếng nhắn nhủ mọi người hãy yêu thương phái đẹp, các bạn nữ: “Nam Em tin rằng, phụ nữ là để yêu thương, cuộc thi hoa hậu là để tôn vinh những giá trị tốt đẹp của người phụ nữ. Vậy nên các khán giả đừng đem hình thể của người phụ nữ ra dè bỉu, chê bai, bình phẩm. Những bài báo, bài viết chê bai phán xét hình thể của người phụ nữ, nó tạo ra giá trị gì trong xã hội này ngày nay? Ngày nay chúng ta đang đề cao "Nữ Quyền" và ủng hộ vai trò của người phụ nữ trong xã hội thì tại sao lại đem Nam Em và những chị em khác ra làm cái để chê bai.”
Nam Em cũng tiết lộ cô rất ngưỡng mộ cô Hoa hậu Thái Lan 2021 (đại diện Thái Lan tại Miss Universe 2021). Cô cho biết mặc dù nặng 71 kg, nhưng Hoa hậu Thái Lan 2021 chưa từng thấy có lỗi với hình thể như vậy, và cô yêu bản thân mình. Qua đó, Nam Em khẳng định bản than chỉ cảm thấy có lỗi vì đã để nó bị phán xét quá nhiều. Nam Em hứa sẽ làm tốt nhất và không cảm thấy có lỗi nữa.
“Nam Em hứa, nếu may mắn đạt được những giải thưởng cao nhất tại cuộc thi, Nam Em sẽ đấu tranh cho những người phụ nữ bị miệt thị ngoại hình, để phụ nữ luôn tự tin, tự hào và luôn yêu bản thân mình. Phải yêu bản thân mình rồi mới biết yêu thương và san sẻ yêu thương cho người khác được, Nam Em tin vậy.” – Nam Em bày tỏ quyết tâm và không quên gửi lời cám ơn đến cuộc thi Miss World Vietnam 2022 đã cho cô có một hành trình khó quên, đáng nhớ…
Ngân An
Tin khác
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
(THPL) - Theo ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (NHNN) cho hay: "Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC từ nguồn...19/04/2024 20:06:18Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam
- Xem chi tiết dịch vụ Content Marketing