05:15 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam Em tiếp tục ghi danh tại Hoa hậu Trái đất 2016

09:45 21/10/2016

(DNVN) - Nam Em đã xuất sắc giành thêm 1 huy chương bạc trong phần thi trang phục dạ hội tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2016.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của Hoa khôi Nam Em vừa chia sẻ hình ảnh mình tiếp tục nhận được thêm 1 huy chương bạc trong phần thi trang phục dạ hội về cho nước nhà khiến khán giả vô cùng phấn khởi.

Hình ảnh Nam Em đăng tải trên trang cá nhân khi nhận được giải thưởng.

Trong phần thi, Nam Em diện bộ đầm sequin màu xanh lấp lánh, tạo được sức hút với giám khảo cũng như các thí sinh tại cuộc thi. Chiếc đầm ren mỏng lấp lánh giúp Nam Em khoe trọn thân hình quyến rũ. Bộ trang phục cực kì sang trọng và quý phái này giúp Nam Em tiếp tục ghi danh tại cuộc thi.

Chiếc đầm vô cùng cuốn hút và gợi cảm của Nam Em. Ảnh: Missosology

Được biết, đây là bộ trang phục cuốn hút và gợi cảm màu xanh dương của NTK Thuỷ Nguyễn, tuy đây không phải là trang phục dạ hội mà Nam Em sẽ mặc trong đêm chung kết nhưng bộ váy vẫn nằm trong số những trang phục Nam Em yêu thích và tự tin lựa chọn để bước vào phần thi quan trọng của Miss Earth 2016.

Nam Em lên nhận giải thưởng. Ảnh: Missosology

Kết quả, người đẹp Mexico - Itzel Paola Astudillo giành giải Vàng, Nam Em nhận giải Bạc, đại diện Bolivia - Eliana Pamela Villegas nhận giải Đồng trong phần thi.

3 người đẹp nhận giải trong phần thi. Ảnh: Missosology

Sau tất cả những lời chúc mừng của khán giả gửi tới Nam Em, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long viết: "Cảm ơn chị Hằng đã cho em mượn cái đầm đi thi. Cảm ơn cả nhà đã ủng hộ cho Nam Em có tinh thần chiến đấu. Cảm ơn tất cả các bạn thí sinh đã luôn yêu mến mình. Cảm ơn tất cả các anh chị báo chí trong và ngoài nước đã luôn giúp đỡ em. Em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để mang vinh quang về cho tổ quốc".

Như vậy, với 2 giải Bạc vừa nhận được, đại diện Việt Nam cũng vươn lên vị trí thứ 8 trong bảng tổng sắp thành tích các cuộc thi phụ được trao trước thềm đêm chung kết, đứng sau các đại diện Ecuador, Mexico, Nga, Úc, Libang, đảo Cook và chủ nhà Philippines.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu