22:32 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam Em gây sốt với bản cover "Đơn Phương"

09:30 21/02/2022

(THPL) - Bản cover ca khúc “Đơn Phương” do Nam Em trình bày trong một đêm nhạc bất ngờ gây sốt và hiện liên tục nằm trong top 3 Trending trong danh mục Âm nhạc thịnh hành của YouTube Việt Nam.

MV Đơn Phương ghi lại phần trình diễn của Nam Em khi tham gia làm khách mời trong minishow của Hamlet Trương. Ca khúc từng được Đào Bá Lộc phát hành và tạo tiếng vang với hơn 10 triệu lượt xem Youtube được Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2016 lựa chọn cover mang nhiều cảm xúc.

MV Đơn Phương ghi lại phần trình diễn của Nam Em khi tham gia làm khách mời trong minishow của Hamlet Trương.

Phần trình diễn của cô sau đó được chia sẻ trên trang cá nhân đúng ngày 12/2 và bất ngờ tạo cơn sốt khi chỉ sau đó 2 ngày đã xuất hiện trong top treding. Sau đó, MV liên tục leo lên những thứ hạng tốt và đến ngày 19/02 thì cán mốc hạng 2 Top Trending, hiện tại thì khóa Top 3 với tổng lượt views đến nay xấp xỉ 2,7 triệu cùng (cùng với 2 sản phẩm âm nhạc đình đám của Đức Phúc và Erik)

Thành công này ngoài sức tưởng tượng và là niềm động viên rất lớn của Nam Em. Cô bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi sản phẩm được khán giả đón nhận. Không chỉ liên tục cập nhật kết quả và chia vui với các fan trên trang cá nhân, Nam Em thậm chí còn “thừa thắng xông lên” khi vừa tiếp tục cho ra mắt MV quay lại phần trình diễn của cô cũng trong đêm nhạc ấy, bài hát “Đế vương”.

Nam Em sở hữu cho mình một giọng hát hay và có âm sắc rất riêng.

Xuất thân từ trường Cao đẳng Văn Hóa - Nghệ thuật - Quân đội, Nam Em sở hữu cho mình một giọng hát hay và có âm sắc rất riêng. Cô được nhận định thuộc chất giọng Light Lirico Soprano (Nữ cao trữ tình sáng mảnh). Điểm mạnh nhất trong giọng hát của hoa khôi này là việc không hề bị dính Nasal hay những lỗi kỹ thuật khác trong âm nhạc, đặc biệt là việc khán giả có thể nghe cô hát rất rõ lời.

Nam Em thường thể hiện những bản nhạc tình nhẹ nhàng, thanh thoát. Âm nhạc của cô không quá trau chuốt mà dễ đi vào lòng người bởi sự bay bổng và “phiêu linh” trong giọng hát lẫn chất nhạc.

Thời gian tới, Nam Em tiếp tục có các đêm nhạc tại phòng trà, làm khách mời trong minishow của một số nam ca sĩ. 

Là người đẹp đeo đuổi con đường ca hát, thời gian qua Nam Em cũng liên tục đầu tư, cho ra mắt nhiều MV gây chú ý. Một số ca khúc cũng cán mốc triệu views như Nỗi nhớ hóa băng, Xa anh là tốt nhất, Anh có đang lắng nghe, Cùng anh đi xa...hay các bảng cover như Tay trái chỉ trăng, Thần thoại...nhận nhiều phản hồi tốt của khán giả.

Thời gian tới, Nam Em tiếp tục có các đêm nhạc tại phòng trà, làm khách mời trong minishow một số nam ca sĩ. Đặc biệt, với sự ủng hộ rất lớn của các fan và khán giả, Nam Em cũng đang lên kế hoạch thực hiện một mini concert tiếp theo sau dự án minishow Love story.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu