23:53 ngày 15/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam Định: Tài xế taxi làm "bà đỡ" ngay trước cổng bệnh viện

21:52 20/10/2017

(THPL) - Sắp đến cổng bệnh viện thì nữ sản phụ trở dạ sinh con ngay trên taxi. Thấy tình thế cấp bách, anh Đại trở thành 'bà đỡ' bất đắc dĩ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một trạng thái đăng tải về câu chuyện một nam tài xế taxi ở Nam Định trở thành “bà đỡ đẻ” bất đắc dĩ.

Theo báo Dân trí, vào khoảng 16h15 ngày 15/10, anh Bùi Quang Đại (SN 1984), hiện là lái xe của hãng taxi Mai Linh trên địa bàn huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, nhận được một cuộc điện thoại của một người đàn ông cho biết là chồng của sản phụ ở xã Trực Đại, Trực Ninh, Nam Định.

Người chồng gọi điện nhờ anh Đại đến chở vợ mình đến bệnh viện để sinh, do anh chồng đang làm việc trên Hà Nội nên không về kịp.

Nhận được cuộc gọi, anh Đại lái xe đến đón sản phụ theo yêu cầu của khách.

Nam tài xế taxi bế cháu bé tại bệnh viện. Ảnh: Trí thức trẻ

Khi chở khách đến gần cổng bệnh viện, sản phụ này kêu đau dữ dội, anh Đại chạy xuống kiểm tra phát hiện đứa bé đã chui ra được nửa người. Trong tình huống cấp bách, anh đã tự tay mình đỡ đẻ đứa bé ngay trên xe.

"Lúc tôi đến, chị ấy nói đau dữ dội lắm, rồi lên xe và cũng chẳng chuẩn bị được gì ngoài mấy cái tã lót vơ vội. Khi đến cổng viện, chị ấy bảo không chịu được nữa.

Tôi xuống xe xem thì thấy cháu bé đã chui nửa người ra rồi. Tôi vội vàng gọi bác sĩ xong thì thấy nguy cấp quá nên đỡ đẻ luôn.

Khi bác sĩ đến thì cắt dây rốn cho cháu bé rồi đưa hai mẹ con vào bên trong. Đó là bé gái, sức khỏe của bé và mẹ bé đều ổn.

Hành động của tôi cũng là bình thường thôi, tôi nghĩ rằng nếu người khác trong tình huống này cũng sẽ hành động như tôi", tài xế Đại chia sẻ trên báo Trí thức trẻ.

Nam tài xế taxi này cũng cho biết, đây là lần đầu tiên anh chở khách gặp trường hợp như vậy. Anh vui vì hành động trên, tuy nhiên anh cũng cảm thấy rất ngại.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu