19:08 ngày 23/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam ca sĩ Việt từng sa ngã và suýt chết vì nghiện ngập, quay đầu xin hát nhưng không được ai cho cơ hội

15:26 23/08/2024

Nguyễn Đức là ca sĩ Việt nổi tiếng những năm 2000 nhưng sa ngã vì bạn bè xấu dụ dỗ dẫn đến sự nghiệp tiêu tan.

Mới đây, ca sĩ Nguyễn Đức đã có buổi hội ngộ Thúy Nga. Nữ danh hài đã mời đồng nghiệp của mình rất nhiều món nhưng anh nhất quyết không ăn và chỉ ngồi ăn tào phớ. Nguyên nhân là nam ca sĩ hiện ăn chay trường. Ca sĩ Leon Vũ vừa nhìn thấy Nguyễn Đức liền thốt lên: "Anh Nguyễn Đức nhìn giống anh Minh Nhí quá, giống từ dáng đi tới dáng người, lại đeo nhiều vòng nữa".

Nguyễn Đức là một ca sĩ nổi tiếng cuối thập niên 90, đầu 2000 với những bản nhạc Hoa lời Việt. Khi ở đỉnh cao sự nghiệp, anh bị bạn bè xấu dụ dỗ vào các cuộc vui thâu đêm suốt sáng ở vũ trường, dẫn tới nghiện ngập. Anh phải bán hết gia sản tiêu vào các cuộc chơi và nhập viện thập tử nhất sinh. Có thời điểm nam ca sĩ cùng cực đến mức phải xin mẹ ruột từ 10 nghìn đồng để mua mì gói ăn, phải uống nước ở toilet.

ca sĩ Nguyễn Đức, sao Việt

ca sĩ Nguyễn Đức, sao Việt

Nam ca sĩ Nguyễn Đức nay đi hát nhạc Phật.

Hiện tại, Nguyễn Đức đã lấy lại cuộc sống nhờ tu theo Phật pháp nên giờ anh chỉ ăn chay và hát nhạc Phật. Anh kể: "Lúc đó tôi đi hát đủ mọi chỗ, hát cả đám cưới nhưng không ai cho hát. Tôi còn đi xin hát ở những tàu du lịch trên bến Bạch Đằng với giá 30 nghìn đồng một đêm mà cũng không ai cho hát. Mấy đứa bạn đồng nghiệp của tôi lúc đó cứ nhìn thấy tôi là từ chối, bảo rằng: Đủ người rồi, không còn chỗ để hát. Nhưng may mắn thay tôi có cơ duyên tìm đến nhạc Phật giáo để hát và cứ thế ổn định rồi. Đúng lúc tôi tìm đến nhạc Phật giáo thì dòng nhạc này cũng vào thời điểm đi lên. Lúc đó vào năm 2011, các tỉnh thành rộ lên hát nhạc Phật nên tôi có show đi hát cho các chùa chiền và sự kiện. Tôi cứ thế đi hát nhạc Phật tới giờ".

Thúy Nga an ủi: "Lúc nãy tôi cũng ngồi nói chuyện với anh Nguyễn Đức và khóc lên khóc xuống mấy lần khi nghe câu chuyện của anh ấy, thương lắm". Cuộc sống của Nguyễn Đức giờ an yên và có nhiều niềm vui hơn. Ngoài đi hát, anh cũng kinh doanh nhỏ và khá thành công.

Ngô Quỳnh

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu