05:50 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam A Bank lan tỏa thông điệp hạnh phúc nhân dịp 8/3

15:13 08/03/2021

(THPL) - Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Nam A Bank triển khai nhiều hoạt động tri ân Khách hàng nữ đã luôn tin tưởng, sử dụng các sản phẩm dịch vụ tiện ích của Nam A Bank. Song song đó, các hoạt động thi đua nội bộ sôi nổi cũng được Ngân hàng tổ chức nhằm lan tỏa thông điệp Hạnh phúc, mang đến những món quà tinh thần ấm áp cho cán bộ nhân viên nữ nhân dịp lễ đặc biệt này.

Hạnh phúc với bạn có thể là được theo đuổi niềm đam mê, Hạnh phúc cũng có thể là có một công việc ổn định để làm, hay Hạnh phúc đơn giản chỉ là có một mái nhà để trở về, một gia đình để yêu thương… Mỗi người có những định nghĩa riêng về Hạnh phúc nhưng là Phụ nữ, bạn xứng đáng được yêu thương, trân trọng và tận hưởng những niềm Hạnh phúc riêng.

Tại Nam A Bank, Phụ nữ luôn là những khách hàng được quan tâm đặc biệt.

Thấu hiểu với niềm Hạnh phúc đơn giản của Phụ nữ, tại Nam A Bank, Phụ nữ luôn là những khách hàng được quan tâm đặc biệt. Nam A Bank không chỉ đồng hành cùng “phái đẹp” trong mọi kế hoạch tài chính thông qua những sản phẩm, dịch vụ ưu việt mà còn thường xuyên triển khai hàng loạt chương trình chăm sóc dành riêng cho khách hàng nữ vào các dịp lễ như 8/3, 20/10, sinh nhật… Đặc biệt, nhân dịp Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, Nam A Bank sẽ miễn phí mở Tài khoản thanh toán số đẹp dành cho các khách hàng nữ từ ngày 8/3 đến ngày 15/3.

Cán bộ nhân viên Nam A Bank phấn khởi chụp hình lưu niệm trong ngày  8/3.

Bên cạnh các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng nhân dịp Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Nam A Bank còn tổ chức cuộc thi ảnh nội bộ “Hạnh phúc là…” nhằm mang đến những hoạt động ý nghĩa, những món quà tinh thần cho cán bộ nhân viên nữ. Cán bộ nhân viên nữ không chỉ là những người “giữ lửa” trong gia đình mà còn đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển bền vững, ổn định của Nam A Bank trong suốt chặng đường hơn 28 năm qua. Vì vậy, đây là dịp để Nam A Bank chia sẻ, tri ân những đóng góp quan trọng này.

Song song đó, với mong muốn đem đến những trải nghiệm Hạnh phúc mỗi ngày cho “phái đẹp”, Nam A Bank còn thường xuyên triển khai những gói sản phẩm dành riêng cho Phụ nữ. Đặc biệt, gói sản phẩm Happy Lady của Nam A Bank là một  trong những gói sản phẩm nổi bật được đông đảo khách hàng nữ đặc biệt quan tâm.

Gói sản phẩm Happy Lady của Nam A Bank triển khai nhằm góp phần chia sẻ bớt lo toan, giúp phụ nữ hoàn thành những kế hoạch tài chính, hướng đến một cuộc sống Hạnh phúc.  Theo đó, khi khách hàng nữ sử dụng gói sản phẩm Happy Laydy với các dịch vụ: tiền gửi tiết kiệm , sản phẩm tiền vay, tài khoản thanh toán, sản phẩm dịch vụ khác sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi đặc quyền như lãi suất tiền gửi cao hơn thông thường, miễn phí duy trì số dư tài khoản thanh toán, miễn phí thường niên thẻ tín dụng, lãi suất cho vay giảm... Riêng đối với các khách hàng nữ là lãnh đạo của doanh nghiệp sẽ được áp dụng những ưu đãi vượt trội của gói sản phẩm này.

Đại diện Nam A Bank cho biết: Với những hoạt động ý nghĩa dành riêng cho khách hàng  và cán bộ nhân viên nữ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, Ngân hàng mong muốn thể hiện sự tri ân, quan tâm và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến một nửa thế giới. Hy vọng các Chị Em sẽ có những khoảnh khắc Hạnh phúc bên gia đình, bạn bè.

                                                                            

Minh Đức

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu