Nam A Bank lan tỏa thông điệp hạnh phúc nhân dịp 8/3
(THPL) - Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Nam A Bank triển khai nhiều hoạt động tri ân Khách hàng nữ đã luôn tin tưởng, sử dụng các sản phẩm dịch vụ tiện ích của Nam A Bank. Song song đó, các hoạt động thi đua nội bộ sôi nổi cũng được Ngân hàng tổ chức nhằm lan tỏa thông điệp Hạnh phúc, mang đến những món quà tinh thần ấm áp cho cán bộ nhân viên nữ nhân dịp lễ đặc biệt này.
Tin liên quan
Giá vàng và ngoại tệ ngày 23/4: Vàng chờ thời cơ, USD ngừng giảm
SeABank và Genetica hợp tác chiến lược, tiên phong mang đến dịch vụ giải mã gen cho các khách hàng của ngân hàng
CIEM dự báo 3 kịch bản tăng trưởng kinh tế của Việt Nam
Giá vàng và ngoại tệ ngày 22/4: Vàng bước vào đợt tăng mới, USD hồi phục
Tập đoàn Tài Chính T99 và VNG Cloud hợp tác toàn diện phát triển nền tảng Công Nghệ - Tài Chính
» Nam A Bank - ngân hàng đầu tiên tại VN đạt chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880: 2015
» Nam A Bank muốn ‘chuyển nhà’ sang HoSE
Hạnh phúc với bạn có thể là được theo đuổi niềm đam mê, Hạnh phúc cũng có thể là có một công việc ổn định để làm, hay Hạnh phúc đơn giản chỉ là có một mái nhà để trở về, một gia đình để yêu thương… Mỗi người có những định nghĩa riêng về Hạnh phúc nhưng là Phụ nữ, bạn xứng đáng được yêu thương, trân trọng và tận hưởng những niềm Hạnh phúc riêng.
Tại Nam A Bank, Phụ nữ luôn là những khách hàng được quan tâm đặc biệt.
Thấu hiểu với niềm Hạnh phúc đơn giản của Phụ nữ, tại Nam A Bank, Phụ nữ luôn là những khách hàng được quan tâm đặc biệt. Nam A Bank không chỉ đồng hành cùng “phái đẹp” trong mọi kế hoạch tài chính thông qua những sản phẩm, dịch vụ ưu việt mà còn thường xuyên triển khai hàng loạt chương trình chăm sóc dành riêng cho khách hàng nữ vào các dịp lễ như 8/3, 20/10, sinh nhật… Đặc biệt, nhân dịp Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, Nam A Bank sẽ miễn phí mở Tài khoản thanh toán số đẹp dành cho các khách hàng nữ từ ngày 8/3 đến ngày 15/3.

Cán bộ nhân viên Nam A Bank phấn khởi chụp hình lưu niệm trong ngày 8/3.
Bên cạnh các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng nhân dịp Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Nam A Bank còn tổ chức cuộc thi ảnh nội bộ “Hạnh phúc là…” nhằm mang đến những hoạt động ý nghĩa, những món quà tinh thần cho cán bộ nhân viên nữ. Cán bộ nhân viên nữ không chỉ là những người “giữ lửa” trong gia đình mà còn đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển bền vững, ổn định của Nam A Bank trong suốt chặng đường hơn 28 năm qua. Vì vậy, đây là dịp để Nam A Bank chia sẻ, tri ân những đóng góp quan trọng này.
Song song đó, với mong muốn đem đến những trải nghiệm Hạnh phúc mỗi ngày cho “phái đẹp”, Nam A Bank còn thường xuyên triển khai những gói sản phẩm dành riêng cho Phụ nữ. Đặc biệt, gói sản phẩm Happy Lady của Nam A Bank là một trong những gói sản phẩm nổi bật được đông đảo khách hàng nữ đặc biệt quan tâm.
Gói sản phẩm Happy Lady của Nam A Bank triển khai nhằm góp phần chia sẻ bớt lo toan, giúp phụ nữ hoàn thành những kế hoạch tài chính, hướng đến một cuộc sống Hạnh phúc. Theo đó, khi khách hàng nữ sử dụng gói sản phẩm Happy Laydy với các dịch vụ: tiền gửi tiết kiệm , sản phẩm tiền vay, tài khoản thanh toán, sản phẩm dịch vụ khác sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi đặc quyền như lãi suất tiền gửi cao hơn thông thường, miễn phí duy trì số dư tài khoản thanh toán, miễn phí thường niên thẻ tín dụng, lãi suất cho vay giảm... Riêng đối với các khách hàng nữ là lãnh đạo của doanh nghiệp sẽ được áp dụng những ưu đãi vượt trội của gói sản phẩm này.
Đại diện Nam A Bank cho biết: Với những hoạt động ý nghĩa dành riêng cho khách hàng và cán bộ nhân viên nữ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, Ngân hàng mong muốn thể hiện sự tri ân, quan tâm và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến một nửa thế giới. Hy vọng các Chị Em sẽ có những khoảnh khắc Hạnh phúc bên gia đình, bạn bè.
Minh Đức
Tin khác
Tàu thám hiểm của NASA đã tạo ra oxy trên sao Hỏa
TP.HCM đã phát hiện 108 trường hợp nhập cảnh trái phép
Hải Dương: 3 người thương vong sau khi bị xe container đi cùng chiều tông
Các trường ĐH tuyển sinh sai đối tượng có thể bị phạt tới 100 triệu đồng
Biển người đổ về Phú Quốc United Center trong “đêm không ngủ” đầu tiên
Dàn sao đình đám sẽ khuấy động đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển 2021 tại Sầm Sơn ngày 24/4 tới đây
Tạm đình chỉ hoạt động một trung tâm đăng kiểm tại Thái Nguyên
(THPL) - Cục Đăng kiểm Việt Nam quyết định đình chỉ toàn bộ hoạt động kinh doanh dịch vụ kiểm định đối với Trung tâm đăng kiểm...23/04/2021 10:27:24Thanh Hóa: Xử phạt doanh nghiệp 46 triệu đồng trong vụ TNGT khiến 7 người tử vong
(THPL) – Ngày 22/4, liên quan đến vụ TNGT nghiêm trọng khiến 7 người tử vong tại Thanh Hóa, cơ quan chức năng tỉnh này đã ra quyết định xử...23/04/2021 09:36:50Cảnh báo "sập bẫy" sàn giao dịch GARDENBO
(THPL) - Ngày 22/4, Công an TP Hà Nội đã cảnh báo về sàn giao dịch GardenBO khi có những chiêu trò như đưa ra chính sách lợi nhuận cao, lôi kéo...23/04/2021 09:31:33An Giang: Bắt giữ hơn 3 tấn chả đòn chay không rõ nguồn gốc
(THPL) - Lực lượng chức năng tỉnh An Giang phát hiện hơn 3 tấn chả đòn chay nghi vấn là có nhiều chả đòn chay trộn với thịt cá, không rõ...23/04/2021 09:18:58
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
DAI-ICHI LIFE Việt Nam hợp tác với PAYOO triển khai mở rộng kênh thanh toán
(THPL) - Ngày 19/4/2021, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã ký kết hợp tác với đơn vị trung gian thanh toán VietUnion (Payoo) nhằm mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam thêm nhiều lựa chọn và trải nghiệm thanh toán phù hợp, giảm bớt giao dịch tiền mặt, đồng thời tạo sự thoải mái và linh động khi khách hàng có thể thanh toán phí bảo hiểm ở bất kỳ nơi đâu và vào bất kỳ thời điểm nào. - Tháng Tư bùng nổ ưu đãi ''Chill combo - Bay Bamboo Nghỉ Vinpearl'', tiết kiệm...
- Bay linh hoạt hè 2021 với thẻ bay Bamboo Pass Dynamic, ưu đãi quà tặng tới 30%
- Cùng Bamboo Airways mở “đại tiệc bay” tại lễ hội hot nhất Hà Nội tháng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Cộng hưởng chuyển đổi số, LienVietPostBank nắm lợi thế bứt phá
(THPL) - Sau ba năm dồn lực đầu tư, LienVietPostBank bắt đầu bứt phá mạnh mẽ ở nhiều chỉ tiêu trong khi vẫn đảm bảo hài hòa lợi ích khách hàng và an toàn hoạt động. Lợi thế riêng có về mạng lưới là một phần lý giải, nhưng quan trọng hơn là tối ưu hóa lợi thế đó bằng cộng hưởng lực đẩy chuyển đổi số. - LienVietPostBank lãi quý I gấp đôi cùng kỳ năm trước
- Reuters: Bamboo Airways lên kế hoạch IPO tại Mỹ vào quý 3, vốn hóa 4 tỷ USD
- CEO Group củng cố nền tảng cho sự phát triển dài hạn