Nam A Bank hoàn thành chiến lược mở rộng mạng lưới
(THPL) - Ngày 27/05, Nam A Bank khai trương Chi nhánh Bắc Ninh và sắp tới sẽ tiếp tục đưa vào hoạt động Phòng giao dịch Yên Thành (Nghệ An). Sự kiện này đánh dấu cột mốc hoàn thành chiến lược mở rộng mạng lưới năm 2023 của Nam A Bank, nâng tổng số đơn vị kinh doanh lên gần 250 điểm trên toàn quốc, trong đó gần 150 điểm giao dịch truyền thống và gần 100 điểm giao dịch số tự động ONEBANK.
Tin liên quan
» Nam A Bank tặng 10 tỷ đồng xây dựng cầu giao thông tại tỉnh Long An
» ĐHĐCĐ thường niên 2023: Nam A Bank niêm yết trên sàn HNX hoặc HOSE và mở rộng chi nhánh tại nước ngoài
» Nam A Bank tiếp tục triển khai gói vay ưu đãi

Với hoạt động uy tín, minh bạch, từ đầu năm 2023 đến nay, Nam A Bank đã được Ngân hàng Nhà nước tin tưởng chấp thuận và đưa vào hoạt động 26 điểm kinh doanh, bao gồm 23 chi nhánh và phòng giao dịch, 3 điểm giao dịch số tự động ONEBANK.
Nam A Bank Bắc Ninh đã chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ số 20 Nguyễn Đăng Đạo, Phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh. Với vị trí đắc địa về giao thông đường bộ, đường không và các bến cảng trọng điểm của miền Bắc, Bắc Ninh có nhiều lợi thế để phát triển kinh tế và thu hút đầu tư trong và ngoài nước. Đây chính là những lợi thế để Nam A Bank triển khai các chiến lược đồng hành cùng địa phương phát triển kinh tế - xã hội, mang sản phẩm dịch vụ, các giải pháp tài chính tối ưu đến đông đảo khách hàng trên địa bàn và khu vực lân cận.

Cùng với toàn hệ thống, Chi nhánh Bắc Ninh và tất cả đơn vị kinh doanh của Nam A Bank đều được xây dựng theo chuẩn ngân hàng hiện đại với không gian giao dịch sang trọng, đẳng cấp, tích hợp các tiện ích công nghệ sẽ là địa điểm giao dịch uy tín, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tài chính vượt trội, khác biệt.
Không chỉ phục vụ khách hàng tại các điểm giao dịch truyền thống, cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tài chính như sản phẩm: tài khoản thanh toán, thẻ, tiết kiệm, bảo lãnh, thanh toán tiền điện – nước qua ngân hàng… cùng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn, Nam A Bank còn đáp ứng nhu cầu giao dịch xuyên Lễ Tết, không phụ thuộc vào giờ hành chính với các điểm giao dịch số tự động ONEBANK – “một chạm mọi trải nghiệm”.

Tòa nhà Nam A Bank Cần Thơ.
“Việc Nam A Bank liên tục mở rộng mạng lưới trong những năm gần đây là minh chứng cho sự phát triển bền vững, ổn định và được đông đảo khách hàng ủng hộ thông qua các sản phẩm dịch vụ tiện ích, an toàn, bảo mật. Tiếp nối thành công này, thời gian tới Ngân hàng sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới không chỉ ở trong nước mà còn vươn ra quốc tế, đặc biệt là các điểm giao dịch số tự động ONEBANK”, đại diện Nam A Bank cho biết.
Sau gần 31 năm hình thành và phát triển, Nam A Bank đã không ngừng lớn mạnh về quy mô và hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, trong giai đoạn 5 năm trở lại đây, Nam A Bank đã vươn lên mạnh mẽ, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, được Ngân hàng nhà nước liên tục tin tưởng và chấp thuận mở rộng mạng lưới. Ngoài ra, ngân hàng này cũng quan hệ đại lý và liên kết với 330 ngân hàng ở khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ, tự tin đáp ứng nhu cầu hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

Hội sở Nam A Bank.
Trước đó, tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023, Nam A Bank cũng đã thông qua kế hoạch mở rộng mạng lưới, thị phần kinh doanh đa quốc gia, thành lập ngân hàng 100% vốn của Nam A Bank hoặc Chi nhánh ngân hàng tại nước ngoài (dự kiến là khu vực Châu Á). Hoạt động này nằm trong chiến lược dài hạn đa dạng hóa trị trường nhằm khai thác tốt cơ hội từ thị trường nước ngoài tiềm năng, phát triển hệ thống Nam A Bank lớn mạnh. Đây cũng là một trong những hoạt động nằm trong xu thế của các ngân hàng lớn nhằm đánh dấu quá trình phát triển mạng lưới ra thế giới, là công cụ quan trọng hỗ trợ hoạt động của các doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài.
Huy Quang
Tin khác
Việt Nam đón gần 9 triệu lượt khách quốc tế trong 9 tháng qua
Ba kịch bản tăng trưởng GDP của Việt Nam năm 2023
Kỉ niệm 10 năm thành lập Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam: Phát huy tâm đức và tài năng của nghệ nhân, doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế
Bộ Công Thương: Đảm bảo cung ứng, tránh thiếu điện cục bộ
Dự báo thời tiết ngày 1/10: Cả nước nắng nóng, mưa dông vài nơi về chiều tối
Kỉ niệm 10 năm thành lập Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam: Phát huy tâm đức và tài năng của nghệ nhân, doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế
Khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng - SURF 2023
(THPL) - Ngày 29-9, Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo TP Đà Nẵng - SURF 2023 đã chính thức khai mạc với chủ đề “Khát vọng Sông Hàn -...30/09/2023 20:17:25Tết Trung thu ở Hội An trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
(THPL) - Chiều tối 28/9, UBND TP.Hội An (Quảng Nam) tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia do Bộ VH-TT-DL trao tặng...30/09/2023 20:12:43Gửi hồ sơ đề cử “Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc” là Di sản thế giới
(THPL) - Ngày 29/9, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã có ý kiến đồng ý Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch thay mặt Chính phủ...30/09/2023 18:41:00Trao chứng nhận đăng ký chuyển giao công nghệ cho dự án Nhà máy hoá dầu Stavian Quảng Yên
(THPL) - Tại sự kiện Kết nối công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2023, dự án Nhà máy hoá dầu Stavian Quảng Yên chính thức nhận các...30/09/2023 11:26:16
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinamilk đưa sữa chua "Made in Vietnam" vào thị trường Trung Quốc
(THPL) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua “made in Vietnam” hiện diện và tạo vị thế riêng tại Trung Quốc. - Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí bảo hiểm “bảo vệ ngôi nhà Việt”...
- Chỉ từ 1,5 tỷ sở hữu căn hộ 3PN tại khu Tây Hà Nội, chất lượng cuộc...
- Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Thông tấn Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam
(THPL) - Thông tấn xã Yonhap nhận định, so với Đà Nẵng hay Hạ Long là những điểm đến nổi tiếng với khách Hàn Quốc, Phú Quốc vẫn còn là thiên đường nghỉ dưỡng ít người biết và được ví như “Maldives của Việt Nam”. - Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh...
- Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất...