17:01 ngày 23/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam A Bank - Ngân hàng đồng hành cùng kiều bào

14:13 23/08/2024

(THPL) - Từ ngày 21/8 - 23/8, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị Người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ IV và Diễn đàn Trí thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài năm 2024. Chuỗi hoạt động được tổ chức dưới sự chủ trì, phối hợp của Bộ Ngoại giao với các ban, bộ, ngành, địa phương liên quan.

Với khát vọng và nỗ lực sát cánh cùng doanh nhân, doanh nghiệp nước ngoài phát huy tối đa, hiệu quả nguồn lực từ cộng đồng kiều bào, Nam A Bank đồng hành cùng chuỗi hoạt động này nhằm thúc đẩy đầu tư, thu hút kiều hối, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.  

Đại diện Nam A Bank và Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược.

Trong khuôn khổ chương trình, Nam A Bank và Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược. Theo đó, hai bên sẽ cùng nhau phối hợp, huy động các nguồn lực để thực hiện có hiệu quả hoạt động triển khai hợp tác phát triển kinh doanh; cùng tổ chức các hoạt động liên quan nhằm mang đến giá trị bền vững lâu dài. Đặc biệt, hai bên sẽ chú trọng vào các lĩnh vực như : Kinh tế xanh, Văn hóa xanh, Công nghệ xanh…

Với chủ đề “Người Việt Nam ở nước ngoài chung tay hiện thực hóa khát vọng phát triển đất nước”, Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ IV là diễn đàn của đội ngũ trí thức và doanh nhân kiều bào, đóng góp ý kiến, hiến kế cho việc xây dựng và phát triển đất nước. Đồng thời thúc đẩy đầu tư của kiều bào cũng như kết nối mạng lưới đổi mới sáng tạo trong và ngoài nước.

Toàn cảnh Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ IV.

Dịp này, đại diện Nam A Bank, Ông Võ Hoàng Hải – Phó Tổng Giám đốc đã trình bày tham luận xoay quanh chủ đề Chính sách kiều hối của Việt Nam và những kiến nghị nhằm phát huy hiệu quả nguồn lực kiều hối của người Việt Nam ở nước ngoài. Đây là cầu nối gặp gỡ, giao lưu quan trọng giữa Nam A Bank và kiều bào. Từ đó Ngân hàng có những giải pháp tài chính phù hợp, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu thực tế của cộng đồng.

Ông Võ Hoàng Hải – Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank trình bày tham luận tại Hội nghị.

Nam A Bank nghiên cứu, xây dựng các cơ chế, chính sách liên quan đến các chương trình tài chính dành cho kiều bào. Trong đó, Ngân hàng đẩy mạnh sáng tạo, chuyển đổi số nhằm tiết giảm chi phí, đảm bảo an toàn. Các phương án kinh doanh mang yếu tố chuyển đổi số như xây dựng, kết nối các ứng dụng, cung cấp các giải pháp thanh toán kênh kết nối kiều hối, quản lý dòng tiền, quản lý nguồn vốn đầu tư, kết nối các nhà đầu tư nước ngoài, kiều bào được đẩy mạnh…

Song song đó, Ngân hàng tích cực xây dựng chính sách ưu đãi, hỗ trợ đặc thù đối với doanh nghiệp kiều bào đầu tư về Việt Nam liên quan đến các các lĩnh vực “xanh” và “số” như công nghệ cao, nông nghiệp sạch, tín chỉ carbon… hay kiều bào đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng, kiều bào hồi hương.

Khách tham quan, trải nghiệm sản phẩm dịch vụ Nam A Bank tại sự kiện.

Ngoài ra, khách hàng kiều bào, là người Việt Nam đang sinh sống, học tập, làm việc ở nước ngoài có thể mang quốc tịch Việt Nam hoặc quốc tịch khác sẽ được hưởng các đặc quyền sản phẩm – dịch vụ tài chính của Nam A Bank. Với chính sách Happy Hometown, kiều bào được hưởng đặc quyền tài khoản số đẹp, miễn duy trì số dư trên tài khoản, miễn phí báo có, miễn phí sử dụng gói Happy Combo, lãi suất tiết kiệm ưu đãi lên đến 0,2%/ năm, hướng dẫn thủ tục đầu tư về Việt Nam…

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Thời gian tới, Nam A Bank tiếp tục đồng hành sâu sát, nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng kiều bào. Ngân hàng đặt mục tiêu trở thành bạn đồng hành tin cậy của cộng đồng kiều bào trên toàn thế giới cũng như góp phần thu hút kiều hối về Việt Nam”.

Đức Hoàng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu