Nam A Bank - ngân hàng đầu tiên tại VN đạt chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880: 2015
(THPL) - Vừa qua, Nam A Bank chính thức được Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam thuộc Tổ chức Chứng nhận quốc tế TQCSI (Australia) cấp chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 về chất lượng dịch vụ xuất sắc. Nam A Bank là Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng nhận uy tín này.
Tin liên quan
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt ra mắt thẻ quốc tế LienVietPostBank Visa
Dai-ichi Life Việt Nam được xếp hạng thứ 100 trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020
Khai lộc may mắn đầu năm với combo “Bay Bamboo - Nghỉ Vinpeal”
LienVietPostBank hoàn thành trước thời hạn cả 3 trụ cột theo Hiệp ước vốn Basel II
Loạt điểm sáng định hình vị thế Bamboo Airways trong năm 2020
» Nam A Bank muốn ‘chuyển nhà’ sang HoSE
» Nam A Bank tiếp tục nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh” năm 2020
Để đạt được chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 về chất lượng dịch vụ xuất sắc, thời gian qua, Nam A Bank đã chuyển mình mạnh mẽ, triển khai nhiều hoạt động kinh doanh, vận hành hiệu quả. Đồng thời, Ngân hàng từng bước triển khai áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế về Hệ thống quản lý chất lượng nhằm chuẩn hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ tại tất cả các điểm giao dịch trên hệ thống, đem đến các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến giao dịch.
Nằm trong lộ trình đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về dịch vụ xuất sắc – CEN/TS 16880:2015 vào năm 2020, Nam A Bank đã triển khai và đạt rất nhiều chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về Quản lý chất lượng trước đó. Cụ thể, năm 2016 Ngân hàng vinh dự đón nhận Chứng nhận ISO 9001:2015 về hai lĩnh vực cốt lõi là quản lý hoạt động tín dụng và huy động tiền gửi do Tổ chức UKAS (United Kingdom Accreditation Service) chứng nhận. Năm 2019, Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam thuộc Tổ chức Chứng nhận quốc tế TQCSI (Australia) đã trao tặng chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 cho Nam A Bank về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng.
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, khi các ngân hàng không có sự khác biệt về danh mục sản phẩm, lãi suất và phí dịch vụ, do đó để tồn tại và phát triển bền vững cần dựa trên lợi thế cạnh tranh khác biệt bằng cách tạo ra các trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. Nắm bắt được sự thay đổi trong nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao và đa đạng, đặc biệt hướng đến phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng, Nam A Bank chú trọng đến các hoạt động mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm mang tính riêng biệt, cá nhân hóa.
Cụ thể, Ngân hàng tập trung vào các yếu tố hiện đại hóa cơ sở vật chất,nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng các sản phẩm đặc trưng khác biệt theo nhu cầu riêng biệt của khách hàng, đơn giản quy trình giao dịch, đẩy mạnh văn hóa doanh nghiệp. Mặt khác, hoạt động đo lường trải nghiệm của khách hàng cũng được Nam A Bank chú trọng triển khai nhằm kịp thời lắng nghe và nắm bắt các nhu cầu hoặc vướng mắc của khách hàng để xử lý kịp thời mang đến sự hài lòng. Ngoài ra, thông qua các phản hồi của khách hàng sẽ giúp Nam A Bank liên tục cải tiến để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn. Đây cũng chính là lý do Nam A Bank sớm đưa vào triển khai áp dụng tiêu chuẩn quốc tế về Dịch vụ xuất sắc – CEN/TS 16880:2015 và đã trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận này.
Những năm gần đây, với chiến lược “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt” cùng phương châm hoạt động “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Nam A Bank đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Các đơn vị kinh doanh của Nam A Bank đều được thiết kế với kiến trúc đẹp, cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại, tọa lạc ở vị trí đắc địa nhằm tạo sự thuận tiện, thoải mái cho khách hàng đến giao dịch. Đồng thời, với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình phê duyệt tín dụng tinh gọn giúp rút ngắn thời gian giao dịch.
Khi đến với Nam A Bank, khách hàng sẽ được đội ngũ CBNV đón tiếp và tư vấn tận tâm, nhiệt tình. Nam A Bank luôn xem khách hàng là bạn để đồng hành và sẻ chia, sẵn sàng phục vụ khi khách hàng cần, cung cấp những giải pháp tài chính theo nhu cầu riêng biệt, chăm sóc toàn diện theo từng giai đoạn cuộc đời của khách hàng. Bên cạnh đó, Ngân hàng liên tục cải tiến hệ thống vận hành trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại. Nổi bật, tại Nam A Bank, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian giao dịch số tích hợp các thiết bị tiện ích, đặc biệt là Robot OPBA, hệ thống giao dịch tự động One Bank 24/7, định danh điện tử eKYC - đơn giản hóa thủ tục giao dịch tạo thuận lợi cho khách hàng khi không phải đến trực tiếp ngân hàng. Song song đó, Ngân hàng cũng đã thực hiện hiệu quả việc xây dựng chính sách văn hóa tiên phong khác biệt dựa trên 3 giá trị cốt lõi “Tiên phong – Lịch thiệp – Chính trực”, tạo một văn hóa doanh nghiệp ngân hàng đặc sắc trong hệ thống tài chính.
“Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực của Nam A Bank trong thời gian qua, Ngân hàng đã đáp ứng tốt các tiêu chí đề ra. Tin rằng, việc đạt được chứng nhận Dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015 sẽ là động lực để Nam A Bank tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa, đặc biệt là việc mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng”, Đại diện Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam cho biết.
Có thể nói, chất lượng dịch vụ được xem là thước đo sự hài lòng của khách hàng và là “đòn bẩy” giúp các ngân hàng phát triển bền vững. Việc đạt được chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 đã minh chứng cho những nỗ lực của Nam A Bank trong hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ theo chiến lược “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt”, khẳng định sự tín nhiệm và vị thế trên thị trường tài chính.
Trong những năm vừa qua, Nam A Bank ghi dấu ấn trên thị trường tài chính với nhiều thành tựu nổi bật như: Đạt chuẩn Basel II trước hạn; được Moody’s - một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới nhiều năm liền xếp hạng Nam A Bank đạt mức B2; được Ngân hàng nhà nước chấp thuận mở rộng mạng lưới, phủ sóng thương hiệu toàn quốc với tổng 108 đơn vị kinh doanh. Cuối năm 2019, Nam A Bank cho ra mắt không gian giao dịch số hiện đại tích hợp đa dạng thiết bị công nghệ và là Ngân hàng tiên phong đưa Robot vào giao dịch. Tháng 10/2020 cổ phiếu NAB của Nam A Bank đã chính thức lên sàn UPCoM,…
Huy Bình
Tin khác
Thu giữ gần 90 kg các chất ma túy tại Đồng Tháp
Dự báo thời tiết ngày 20/1: Bắc Bộ trời hửng nắng ấm
Hà Nội: Tịch thu 2.000 súng đồ chơi nhập lậu
Quảng Ninh: Phát hiện cơ sở kinh doanh thời trang thương hiệu nổi tiếng nghi nhập lậu trị giá hơn1,5 tỉ đồng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tăng cường kiểm soát ô nhiễm không khí
10 sự kiện tiêu biểu của ngành tài nguyên và môi trường trong năm 2020
Gấp rút xử lý vệt dầu loang trong vụ chìm tàu tại Nghệ An
(THPL) - Hiện tàu chở dầu chìm tại cảng cá Quỳnh Phương đang được cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An huy động lực lượng xử lý gấp.19/01/2021 15:53:32Giảm 50% giá vé cho trẻ em trong dịp tết Tân Sửu
(THPL) - Nhằm tạo điều kiện cho hành khách đi tàu trong dịp Tết 2021, Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn giảm 50% giá vé cho trẻ em (trước...19/01/2021 14:55:34Suzuki Address 2021 ra mắt tại thị trường Việt Nam
(THPL) - Mới đây, mẫu xe Suzuki Address 2021 đã được giới thiệu ở thị trường Việt Nam. Với giá bán lẻ đề xuất 28,29 triệu đồng, mẫu xe...19/01/2021 14:55:06Mai Diệu Linh hóa quý cô cổ điển e ấp bên rapper Binz
(THPL) - “Nữ hoàng dao kéo” Mai Diệu Linh nổi bật với phong cách cổ điển, sang trọng khi tham gia sự kiện Dạ tiệc vương quyền.19/01/2021 14:56:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mừng sinh nhật 1 tuổi, cáp treo Bà Đen giảm giá vé đến 40%
(THPL) - Sun World BaDen Mountain đưa ra gói combo khuyến mãi lớn chưa từng có lên đến 40% trong ba ngày 16-18/1 nhân dịp kỷ niệm 1 năm đi vào hoạt động, mở ra hành trình khám phá Núi Bà mới lạ, phong phú cho du khách dịp đầu năm mới. - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt ra mắt thẻ quốc tế LienVietPostBank Visa
- Sun Group tài trợ cho show Fashion Voyage #3 lớn chưa từng có tại Nam Phú Quốc
- Nóng du lịch biển đầu năm, Bamboo Airways tiếp tục tung combo trọn gói, ưu...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Techcombank giữ vững vị thế ngân hàng tư nhân hàng đầu
(THPL) - Theo Standard & Poor’s, Techcombank sẽ 'duy trì vị thế của ngân hàng tư nhân hàng đầu với mạng lưới bán lẻ vững chắc'. - Dai-ichi Life Việt Nam được xếp hạng thứ 100 trong Top 500 doanh nghiệp lớn...
- Tranh dân gian Đông Hồ: Nét đẹp văn hóa của người Kinh Bắc
- LienVietPostBank hoàn thành trước thời hạn cả 3 trụ cột theo Hiệp ước...