Nam A Bank - 30 năm “Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á”
(THPL) - Ngày 07/10, Nam A Bank đã vinh dự nhận giải thưởng Inspirational Brand Award – “Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á 2022” tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022 và thư chúc mừng Doanh nghiệp đạt Top 10 Thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy- Vietnam Economic Times tổ chức.
Tin liên quan
Công ty Điện lực Tuyên Quang nỗ lực bảo đảm cung cấp điện trong mọi điều kiện thời tiết
Thương hiệu HTX rau quả sạch Chúc Sơn: Nỗ lực vì sức khoẻ cộng đồng
Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp trách nhiệm Châu Á
Golden Crown Hai Phong được cấp chứng nhận công trình xanh LEED Residential
Khát vọng của thương hiệu làm thay đổi bản chất ngành sữa Việt
» 30 năm Nam A Bank “nối nhịp cầu hạnh phúc” đến cộng đồng
» Nam A Bank nhận “mưa” giải thưởng quốc tế
» Nam A Bank Cần Thơ khai trương trụ sở mới, điểm nhấn cho khu vực Miền Tây
Sự ghi nhận của các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế tiếp tục khẳng định hoạt động kinh doanh hiệu quả, minh bạch của Nam A Bank trên thị trường.
APEA là Giải thưởng về kinh doanh uy tín hàng đầu Khu vực Châu Á, vinh danh những Doanh nghiệp và Nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật với những hoạt động và thành quả vượt trội, xây dựng những doanh nghiệp thành công song song với việc tạo giá trị bền vững cho xã hội.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2022/10/08/Lanh dao nhan giai.jpg)
Đại diện Nam A Bank, Ông Trần Khải Hoàn - Phó Tổng Giám đốc thường trực vinh dự nhận giải thưởng từ Ban tổ chức.
Inspirational Brand Award – “Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á 2022” là hạng mục giải thưởng quan trọng trong các hạng mục của APEA, chỉ dành riêng cho những doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm dịch vụ truyền cảm hứng hoặc ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng và được người tiêu dùng, công chúng tin tưởng lựa chọn, ủng hộ.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2022/10/08/KV Giai thuong.png)
Để được vinh danh ở hạng mục quan trọng này, Nam A Bank đã trải qua quá trình đánh giá khắt khe với nhiều tiêu chí nghiêm ngặt của Hội đồng Ban giám khảo như: Cung cấp các sản phẩm dịch vụ truyền cảm hứng, tạo động lực và giải quyết được nhu cầu thiết thực cho khách hàng; Các giải pháp tài chính có sức ảnh hưởng và độ lan tỏa cao…
Nam A Bank đã chứng minh được giải thưởng trên là hoàn toàn xứng đáng khi đây là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp tài chính ứng dụng công nghệ hiện đại cho khách hàng. Hệ sinh thái Ngân hàng số bao gồm ONEBANK, OPEN BANKING 2.0 và ROBOT OPBA cùng hàng loạt trang thiết bị, quy trình được số hóa đã mang những trải nghiệm khác biệt, 365+, nhanh chóng, tiện ích cho khác hàng… Đồng thời, đây cũng là Ngân hàng hướng đến những giải pháp tài chính dành riêng từng phân khúc khách hàng với ưu đãi đặc biệt để ổn định cuộc sống, mở rộng sản xuất kinh doanh như: Gói sản phẩm Happy Lady dành riêng cho phụ nữ, gói sản phẩm Tín dụng xanh dành cho những khách hàng sản xuất kinh doanh thân thiện với môi trường, thẻ tín dụng Happy Golf dành riêng khách hàng yêu thích bộ môn thể thao Golf…
Về định vị, Nam A Bank đã xây dựng vị thế trong lĩnh vực tài chính ngân hàng nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp nói chung. Giải thưởng sẽ là động lực để cán bộ nhân viên Nam A Bank tiếp tục đổi mới, sáng tạo, gắn kết và đồng lòng tạo nên sức mạnh cùng nhau đưa thương hiệu Nam A Bank “vươn ra biển lớn”.
Ngoài ra, Nam A Bank vừa nhận thư chúc mừng Doanh nghiệp đạt Top 10 Thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022 từ Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy- Vietnam Economic Times. Giải thưởng sẽ được vinh danh tại chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022” tổ chức ngày 12/10/2022.
Đại diện Nam A Bank cho biết: “Những giải thưởng uy tín trên là sự ghi nhận kịp thời những cố gắng nỗ lực của CBNV Nam A Bank trong việc phát triển kinh doanh gắn liền với những nét văn hóa riêng của Ngân hàng – văn hóa chia sẻ với cộng đồng bằng các chương trình xã hội thiết thực, giàu tính nhân văn. Bước qua tuổi 30 – độ tuổi của sự trưởng thành và bản lĩnh, những giá trị văn hóa tốt đẹp đó sẽ tiếp tục được nối dài và phát triển mạnh mẽ hơn”.
Huy Quang
Tin khác
Thí điểm phát triển điện gió ngoài khơi để hoàn thiện cơ chế, chính sách pháp luật
Công ty Cổ phần Vaalbara Biotech Group trao nhà tình nghĩa ở Trà Vinh
Giá vàng và ngoại tệ ngày 27/7: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước tiếp tục đi ngang
Dự báo thời tiết ngày và đêm 27/7: Bắc Bộ nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa vài nơi
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
(THPL) - Chiều nay (26/7/2024), Lễ truy điệu và an táng đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt...26/07/2024 15:58:00VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
(THPL) - Góp ý Dự thảo Luật Thuế TTĐB (sửa đổi) của Bộ Tài chính, VCCI đề nghị cơ quan soạn thảo có đánh giá kỹ hơn về tác động, biện...26/07/2024 11:37:59Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
(THPL) - Ngày 26/7, Tổng cục Thuế đã phát đi cảnh báo việc phát hiện một website có tên miền https://tracuutthvt.com/ đã lấy giao diện và đính...26/07/2024 10:27:38Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
(THPL) - Cho rằng có nhiều nội dung bất cập liên quan đến công tác đấu thầu gói thầu Thi công xây dựng công trình (bao gồm khảo sát và lập...26/07/2024 09:32:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam