Năm 2017, Kido đạt 569 tỷ đồng lợi nhuận, vượt kế hoạch 16%
(THPL) - KIDO cho biết doanh thu tăng trưởng mạnh mẽ đã giúp KDC gia tăng vị thế hàng đầu trên thị trường dầu ăn và khẳng định vị thế số một trên thị trường kem lạnh. Năm 2018, KDC dự kiến đặt mục tiêu doanh thu 10.000 tỷ đồng.
Tin liên quan
- Giá vàng bật tăng mạnh ngày cuối tuần
Hợp tác xã Vụn Art - Những mảnh ghép ước mơ tươi sáng
Cơ hội hay thách thức cho thị trường BĐS Hà Nội: Giá chung cư tăng 40%
Cần đánh giá kỹ lưỡng tác động của quy định tính chi phí vốn vào lợi nhuận nhà đầu tư
Liệu thuế VAT sẽ tiếp tục giảm 2% trong 6 tháng cuối năm?
Theo tạp chí Nhịp cầu đầu tư, Công ty Cổ phần Tập đoàn Kido (HoSE: KDC) vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2017. Doanh thu thuần năm 2017 tăng hơn gấp đôi so với năm trước sau khi KDC hợp nhất hai công ty là VOC và TAC.
Ngành kem và thực phẩm đông lạnh tiếp tục tăng trưởng 6,9% so với năm trước, chủ yếu đến từ việc mở rộng thị trường và chiến lược cao cấp hóa sản phẩm ngành kem.
Lợi nhuận trước thuế và lãi vay đã cải thiện đáng kể trong năm 2017 và dự kiến tăng trong các năm tiếp theo do công ty hoàn tất quá trình tái cấu trúc. Trong quá trình chuyển đổi mô hình kinh doanh này có các chi phí thuộc chi phí phát sinh một lần.
Ngoài ra, công ty tiếp tục đầu tư mở rộng mạng lưới phân phối cho kênh thực phẩm đóng gói và thực phẩm đông lạnh. Nhờ quá trình tái cấu trúc đã hoàn thiện trong năm 2017, KDC kì vọng sẽ có bước tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2018.
Lợi nhuận trước thuế trong năm đạt 569 tỷ đồng, vượt kế hoạch cho cả năm 2017 (490 tỷ đồng). KDC hiện tại đang còn phần Lợi nhuận chưa phân phối 2.435 tỷ đồng và lượng cổ phiếu Qũy với khoảng 51 triệu cổ phiếu (giá CP hiện tại của KDC là 45.400 đ).
Theo Nhịp sống kinh doanh, ban lãnh đạo công ty cho biết, năm 2017, KDC đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế 490 tỷ đồng, với kết quả nói trên, năm 2017 KDC vượt 16,1% kế hoạch lợi nhuận cả năm. Ban lãnh đạo KDC cho biết, năm 2018, KDC dự kiến đặt mục tiêu doanh thu 10.000 tỷ đồng. KDC sẽ tận dụng hệ thống phân phối sẵn có để tiếp tục phát triển kênh phân phối thực phẩm mát trong năm 2018.
KDC sẽ tiếp tục phát triển hai kênh phân phối cốt lõi – thực phẩm đóng gói và thực phẩm đông lạnh và tận dụng năng lực sẵn có để tiếp tục ra mắt danh mục các sản phẩm mới. Vào quý I/2018, các sản phẩm mì gói, nước sốt, gia vị, đường tinh luyện và thực phẩm chế biến dự kiến sẽ tung ra thị trường.
Báo cáo tài chính KDC cho biết, tại ngày 31/12/2017, lợi nhuận chưa phân phối của KDC đạt 2.435 tỷ đồng và 50.992.256 cổ phiếu quỹ.
Tin khác
-
Bức tranh đa sắc màu tại Lễ hội thả diều 2024
-
Bừng sáng sắc màu đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
-
Thanh Hoá: Huyện Lang Chánh ra “tối hậu thư” cho doanh nghiệp chăn nuôi lợn gây phát tán mùi hôi
-
Giá vàng bật tăng mạnh ngày cuối tuần
-
Tổng hợp những món ăn thanh mát, giải nhiệt cho ngày hè
-
Bao lâu thì nên thay cốc lọc dầu ô tô?
Nam Định: Phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh, thu giữ 2 khẩu súng và 29 viên đạn
(THPL) - Công an tỉnh Nam Định thông tin, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy (PC04) đã triệt phá đường dây mua bán, tàng trữ, vận...28/04/2024 13:18:41Ba thói quen uống nước gây hại cho cơ thể vào ngày nắng nóng
(THPL) - Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ...28/04/2024 11:50:00Cam Lâm - Vĩnh Hảo: Hoàn thành tốt các hạng mục có tính chất kỹ thuật phức tạp
(THPL) - Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo sẽ được tổ chức khánh thành chiều 28/4/2024. Đây là một trong số ít dự án có hệ thống an toàn giao thông...28/04/2024 08:37:00Các CLB bóng đá Việt Nam thi đấu ''xuyên'' kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5
(THPL) - Trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, bóng đá cấp CLB ở Việt Nam sẽ diễn ra liên tục, mở đầu với trận tứ kết Cúp Quốc gia 2023/2024...28/04/2024 08:53:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...