Năm 2017, Kido đạt 569 tỷ đồng lợi nhuận, vượt kế hoạch 16%
(THPL) - KIDO cho biết doanh thu tăng trưởng mạnh mẽ đã giúp KDC gia tăng vị thế hàng đầu trên thị trường dầu ăn và khẳng định vị thế số một trên thị trường kem lạnh. Năm 2018, KDC dự kiến đặt mục tiêu doanh thu 10.000 tỷ đồng.
Tin liên quan
- Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
Theo tạp chí Nhịp cầu đầu tư, Công ty Cổ phần Tập đoàn Kido (HoSE: KDC) vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2017. Doanh thu thuần năm 2017 tăng hơn gấp đôi so với năm trước sau khi KDC hợp nhất hai công ty là VOC và TAC.
Ngành kem và thực phẩm đông lạnh tiếp tục tăng trưởng 6,9% so với năm trước, chủ yếu đến từ việc mở rộng thị trường và chiến lược cao cấp hóa sản phẩm ngành kem.
Lợi nhuận trước thuế và lãi vay đã cải thiện đáng kể trong năm 2017 và dự kiến tăng trong các năm tiếp theo do công ty hoàn tất quá trình tái cấu trúc. Trong quá trình chuyển đổi mô hình kinh doanh này có các chi phí thuộc chi phí phát sinh một lần.
Ngoài ra, công ty tiếp tục đầu tư mở rộng mạng lưới phân phối cho kênh thực phẩm đóng gói và thực phẩm đông lạnh. Nhờ quá trình tái cấu trúc đã hoàn thiện trong năm 2017, KDC kì vọng sẽ có bước tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2018.
Lợi nhuận trước thuế trong năm đạt 569 tỷ đồng, vượt kế hoạch cho cả năm 2017 (490 tỷ đồng). KDC hiện tại đang còn phần Lợi nhuận chưa phân phối 2.435 tỷ đồng và lượng cổ phiếu Qũy với khoảng 51 triệu cổ phiếu (giá CP hiện tại của KDC là 45.400 đ).
Theo Nhịp sống kinh doanh, ban lãnh đạo công ty cho biết, năm 2017, KDC đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế 490 tỷ đồng, với kết quả nói trên, năm 2017 KDC vượt 16,1% kế hoạch lợi nhuận cả năm. Ban lãnh đạo KDC cho biết, năm 2018, KDC dự kiến đặt mục tiêu doanh thu 10.000 tỷ đồng. KDC sẽ tận dụng hệ thống phân phối sẵn có để tiếp tục phát triển kênh phân phối thực phẩm mát trong năm 2018.
KDC sẽ tiếp tục phát triển hai kênh phân phối cốt lõi – thực phẩm đóng gói và thực phẩm đông lạnh và tận dụng năng lực sẵn có để tiếp tục ra mắt danh mục các sản phẩm mới. Vào quý I/2018, các sản phẩm mì gói, nước sốt, gia vị, đường tinh luyện và thực phẩm chế biến dự kiến sẽ tung ra thị trường.
Báo cáo tài chính KDC cho biết, tại ngày 31/12/2017, lợi nhuận chưa phân phối của KDC đạt 2.435 tỷ đồng và 50.992.256 cổ phiếu quỹ.
Tin khác
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tổ chức " Lễ hội Ánh...24/11/2024 01:13:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt