09:20 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

N Collagen cam kết không chứa chất cấm, khuyến nghị khách hàng tránh mua phải hàng nhái

15:02 26/03/2022

(THPL) - Trước thực trạng thị trường sản phẩm hỗ trợ giảm cân sôi động trở lại sau Tết Nguyên đán, đã xuất hiện nhiều hàng nhái, hàng giả không rõ nguồn gốc được bán ra, ảnh hưởng tới uy tín thương hiệu và gây thiệt hại cho người tiêu dùng. Vấn nạn này cần các cơ quan chức năng vào cuộc và xử lý nghiêm minh các trường hợp vi phạm, bảo vệ quyền lợi cho doanh nghiệp và người dân.

NCollagen là thương hiệu của Công ty TNHH xuất nhập khẩu N-Collagen. Dù ra mắt thị trường chưa lâu nhưng NCollagen được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ và đánh giá cao. Tuy nhiên, mới đây Công ty đã phát hiện nhiều hàng nhái, hàng giả trên các sàn thương mại điện tử, giá bán thấp hơn so với giá niêm yết của Công ty, nguồn gốc không đảm bảo, ảnh hưởng rất lớn tới uy tín của Công ty về lâu dài, tạo ra cạnh tranh không lành mạnh. Hành vi nhái sản phẩm rất tinh vi, giống hệt bao bì thật sản xuất tại nhà máy. Dù hàng nhái không có đủ tem mác và màu sắc nhợt nhạt hơn so với hàng chính hãng, nhưng người tiêu dùng nếu không tinh mắt khó có thể nhận ra.

Trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, lazada, Tiki, facebook, zalo,… nhiều sản phẩm được bán với giá thấp hơn nhiều so với giá niêm yết của công ty. Người tiêu dùng nếu mua phải khó có thể lường trước được hậu quả.

Phía công ty N-Collagen đã lên tiếng đính chính và khẳng định các sản phẩm của công ty khi đưa ra thị trường đều có giấy phép đầy đủ của Bộ y tế, cam kết không chất cấm Sibutramin, hàng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, có tem mác, bao bì màu sắc sắc nét, trên vỏ hộp in rõ thông tin công ty và nơi sản xuất kèm thông tin liên hệ. Thực tế đơn vị đã và đang phải đối mặt với nhiều chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh. Đặc biệt nhiều cá nhân đã đặt mua sản phẩm N Collagen chính hãng rồi đánh tráo sản phẩm và mang đi kiểm định chất lượng nhằm hạ uy tín thương hiệu. Trong khi sản phẩm N Collagen đã được cơ quan chức năng khẳng định đảm bảo chất lượng, an toàn với sức khỏe người dùng.

Khuyến khích người tiêu dùng mua hàng qua công ty hoặc các đại lý chính thức của công ty có banner thông tin rõ ràng để tránh tiền mất tật mang.  Nếu phát hiện các cá nhân hay tập thể nào bán phá giá, nhái hàng tung thông tin không đúng sự thật phía công ty sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc và xử lý nghiêm minh theo pháp luật.

Trên tiêu chí đạo đức và kinh doanh theo pháp luật, N Collagen một lần nữa khẳng định đảm bảo an toàn về các dòng sản phẩm của công ty trên thị trường, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng. 

NHỊ LONG

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu