19:40 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

MyShop của KienLongBank giành giải thưởng Sao Khuê 2023

20:47 15/05/2023

(THPL) - Vượt qua nhiều vòng thẩm định, MyShop của Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) đã xuất sắc vượt qua nhiều đề cử và được vinh danh trong hạng mục “Các sản phẩm giải pháp phần mềm mới” tại Lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2023.

MyShop: Sản phẩm được vinh danh Sao Khuê 2023

Được đánh giá cao tại đề cử sản phẩm giải pháp phần mềm mới tại giải thưởng Sao Khuê 2023, MyShop không đơn thuần chỉ là một giải pháp về quản lý tài chính, vận hành cho các chủ cửa hàng mà là một bộ giải pháp toàn diện giúp chủ cửa hàng với nhiều ưu điểm vượt trội: thúc đẩy thanh toán không tiền mặt; tối ưu chi phí, thời gian; dễ dàng quản lý chuỗi cửa hàng với 1 tài khoản; tích hợp các phần mềm bán hàng và dễ dàng chia sẻ biến động số dư tới nhiều người.

Với MyShop, khách hàng dễ dàng thanh toán QR tại cửa hàng chỉ qua 1 lần chạm. Chủ cửa hàng cũng chỉ cần một thao tác đơn giản để xác thực khoản tiền thanh toán. Với các chuỗi cửa hàng trong cùng một hệ thống, việc áp dụng MyShop sẽ giúp phần doanh thu được ghi nhận riêng theo từng luồng tương ứng với từng cửa hàng, hệ thống sẽ tự động xử lý, thống kê và trích xuất báo cáo. Đặc biệt với thiết bị Paybox, chủ cửa hàng có thể dễ dàng tích hợp với các phần mềm bán hàng, tạo mã QR thanh toán; lưu trữ nhiều mã QR (động và tĩnh); thông báo, cập nhật tức thời biến động số dư tài khoản ngân hàng…

Sản phẩm MyShop của KienlongBank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2023.

Chia sẻ về MyShop, đại diện KienlongBank cho biết: “Giải thưởng Sao Khuê 2023 mở ra một cơ hội tiếp cận và tham gia vào một sân chơi kinh doanh bình đẳng, chuyên nghiệp. Được vinh danh tại giải thưởng lần này của MyShop phần nào khẳng định những nỗ lực của KienlongBank trong việc tạo ra sản phẩm số nhằm đưa đến những sản phẩm, dịch vụ được cá nhân hóa toàn diện.

Nằm trong hệ sinh thái đa tiện ích với nhiều giải pháp, dịch vụ được tích hợp sẵn trên App KienlongBank Plus, MyShop đáp ứng những kỳ vọng cao hơn về các sản phẩm, dịch vụ thông minh, hướng tới sự đơn giản, tiết kiệm thời gian và đa tiện ích cho thế hệ "khách hàng 4.0". Đây cũng là một phần trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của Ngân hàng, xây dựng các sản phẩm được tùy biến để phù hợp với nhu cầu riêng biệt của các nhóm khách hàng mục tiêu.

-

KienlongBank và hành trình trở thành Ngân hàng số

Xác định chuyển đổi số là mục tiêu chiến lược trong phát triển của Ngân hàng đến năm 2025, KienlongBank đã chuyển mình mạnh mẽ bắt nhịp với công nghệ tài chính 4.0. Năm thứ 2 trong hành trình chuyển đổi số, KienlongBank thay đổi về chất với trọng tâm hướng tới 4 trụ cột phát triển: Khách hàng – Công nghệ & Ngân hàng số - Nguồn nhân lực & Văn hóa doanh nghiệp – Đối tác. Số hóa là động lực và là mục tiêu để KienlongBank phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng với sản phẩm được “may đo” mang đến trải nghiệm hoàn hảo. Chiến lược số hóa toàn diện đã từng bước giúp Ngân hàng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang tới cho khách hàng nhiều tiện ích, nâng cao giá trị cuộc sống.

KienlongBank chọn cho mình giải pháp hợp tác với các đối tác trong nước để nghiên cứu phát triển công nghệ lõi trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Việc làm này cho thấy quyết tâm của KienlongBank, đồng thời khẳng định vị thế sản phẩm “made in Vietnam”. KienlongBank đã ghi dấu ấn với hệ thống máy giao dịch tự động thế hệ mới (STM), phần mềm lõi UniCat được cấp chứng nhận EMVCo Level 2 sau khi vượt qua toàn bộ 852 bài kiểm tra tỉ mỉ và khắt khe. Và tiếp tục là bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng được các chủ shop trải nghiệm và sử dụng đã giúp KienlongBank thêm một dấu mốc phát triển lớn.

Luôn giữ tinh thần đổi mới không ngừng để phụng sự khách hàng, sản phẩm số hóa là động lực chính cho sự tăng trưởng quy mô, hiệu quả của Ngân hàng trong giai đoạn tới. KienlongBank sẽ tiếp tục triển khai các sản phẩm, dịch vụ số được tích hợp trên các nền tảng, ứng dụng công nghệ AI để hỗ trợ, phục vụ tối đa nhu cầu của các khách hàng. Ngân hàng sẽ tích cực hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để phát triển các sản phẩm gia tăng giá trị trong một điểm chạm cho khách hàng.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu