MyShop của KienLongBank giành giải thưởng Sao Khuê 2023
(THPL) - Vượt qua nhiều vòng thẩm định, MyShop của Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) đã xuất sắc vượt qua nhiều đề cử và được vinh danh trong hạng mục “Các sản phẩm giải pháp phần mềm mới” tại Lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2023.
Tin liên quan
- Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ
Tập đoàn TNT ghi nhận lợi nhuận sau thuế tăng 169% so với cùng kỳ
Giá vàng và ngoại tệ ngày 28/3: Vàng SJC tăng nhanh, USD neo cao
Singapore đã đầu tư hơn 2,55 tỷ USD vào Việt Nam trong 3 tháng qua
Giá vàng và ngoại tệ ngày 27/3: Vàng tăng vọt, USD phục hồi nhẹ
» KienlongBank tiếp tục hành trình “San sẻ yêu thương – Thêm hương ngày Tết” năm thứ 10
» Sau 9 tháng, KienlongBank hoàn thành gần 79% kế hoạch năm 2022
» Gửi tiết kiệm online tại KienlongBank với lãi suất ưu đãi đến 7,9%
MyShop: Sản phẩm được vinh danh Sao Khuê 2023
Được đánh giá cao tại đề cử sản phẩm giải pháp phần mềm mới tại giải thưởng Sao Khuê 2023, MyShop không đơn thuần chỉ là một giải pháp về quản lý tài chính, vận hành cho các chủ cửa hàng mà là một bộ giải pháp toàn diện giúp chủ cửa hàng với nhiều ưu điểm vượt trội: thúc đẩy thanh toán không tiền mặt; tối ưu chi phí, thời gian; dễ dàng quản lý chuỗi cửa hàng với 1 tài khoản; tích hợp các phần mềm bán hàng và dễ dàng chia sẻ biến động số dư tới nhiều người.
Với MyShop, khách hàng dễ dàng thanh toán QR tại cửa hàng chỉ qua 1 lần chạm. Chủ cửa hàng cũng chỉ cần một thao tác đơn giản để xác thực khoản tiền thanh toán. Với các chuỗi cửa hàng trong cùng một hệ thống, việc áp dụng MyShop sẽ giúp phần doanh thu được ghi nhận riêng theo từng luồng tương ứng với từng cửa hàng, hệ thống sẽ tự động xử lý, thống kê và trích xuất báo cáo. Đặc biệt với thiết bị Paybox, chủ cửa hàng có thể dễ dàng tích hợp với các phần mềm bán hàng, tạo mã QR thanh toán; lưu trữ nhiều mã QR (động và tĩnh); thông báo, cập nhật tức thời biến động số dư tài khoản ngân hàng…
KienlongBank và hành trình trở thành Ngân hàng số
Xác định chuyển đổi số là mục tiêu chiến lược trong phát triển của Ngân hàng đến năm 2025, KienlongBank đã chuyển mình mạnh mẽ bắt nhịp với công nghệ tài chính 4.0. Năm thứ 2 trong hành trình chuyển đổi số, KienlongBank thay đổi về chất với trọng tâm hướng tới 4 trụ cột phát triển: Khách hàng – Công nghệ & Ngân hàng số - Nguồn nhân lực & Văn hóa doanh nghiệp – Đối tác. Số hóa là động lực và là mục tiêu để KienlongBank phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng với sản phẩm được “may đo” mang đến trải nghiệm hoàn hảo. Chiến lược số hóa toàn diện đã từng bước giúp Ngân hàng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang tới cho khách hàng nhiều tiện ích, nâng cao giá trị cuộc sống.
KienlongBank chọn cho mình giải pháp hợp tác với các đối tác trong nước để nghiên cứu phát triển công nghệ lõi trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Việc làm này cho thấy quyết tâm của KienlongBank, đồng thời khẳng định vị thế sản phẩm “made in Vietnam”. KienlongBank đã ghi dấu ấn với hệ thống máy giao dịch tự động thế hệ mới (STM), phần mềm lõi UniCat được cấp chứng nhận EMVCo Level 2 sau khi vượt qua toàn bộ 852 bài kiểm tra tỉ mỉ và khắt khe. Và tiếp tục là bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng được các chủ shop trải nghiệm và sử dụng đã giúp KienlongBank thêm một dấu mốc phát triển lớn.
Luôn giữ tinh thần đổi mới không ngừng để phụng sự khách hàng, sản phẩm số hóa là động lực chính cho sự tăng trưởng quy mô, hiệu quả của Ngân hàng trong giai đoạn tới. KienlongBank sẽ tiếp tục triển khai các sản phẩm, dịch vụ số được tích hợp trên các nền tảng, ứng dụng công nghệ AI để hỗ trợ, phục vụ tối đa nhu cầu của các khách hàng. Ngân hàng sẽ tích cực hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để phát triển các sản phẩm gia tăng giá trị trong một điểm chạm cho khách hàng.
Huy Quang
Tin khác
-
Thanh Hóa: 3 đối tượng cấu kết “sản xuất, buôn bán hàng giả” bị bắt
-
ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
-
Ban nhạc Bức Tường “chia tay” bassist Nguyễn Minh Đức
-
Giá xăng tăng tiếp, sắp cán mốc 25.000 đồng/lít
-
Đầu xuân vãn cảnh Đền Làng Rào Nghệ An
-
Khai trương NMN Thingo Store tại Hồ Chí Minh
Nghệ An: Đưa vào sử dụng công trình thuỷ lợi hơn 5000 tỷ đồng được JICA tài trợ
(THPL)- Dự án khôi phục, nâng cấp hệ thống Thủy lợi Bắc Nghệ An do JICA tài trợ là một dự án lớn của Nghệ An, với kinh phí đầu tư 5.705...28/03/2024 13:54:09Thanh Hóa: Sẽ xử lý nghiêm người cầm đầu, kích động phản đối việc sáp nhập trường ở thị trấn Triệu Sơn
(THPL) – Lãnh đạo UBND huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã có văn bản giao cơ quan chức năng điều tra làm rõ và xử lý nghiêm người cầm đầu...28/03/2024 14:56:13Giá cà phê liên tục tăng mạnh, vượt mốc 100.000 đồng/kg
(THPL) - Theo một số doanh nghiệp ở khu vực Tây Nguyên, hiện nhiều người thấy giá tăng mạnh nên không dám bán. Điều này càng làm cho thị...28/03/2024 18:13:10Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ
(THPL) - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm...28/03/2024 18:08:08
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...