Mỹ Tâm bất ngờ được fan tặng rau muống sau hit triệu views
(THPL) - Tối 20/10, Mỹ Tâm là khách mời đặc biệt của hai đêm nhạc “Tình Khúc Cho Em” và “Bản Tình Ca Mùa Thu”.
Tin liên quan
- Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
Diện đầm trắng gợi cảm, nữ ca sĩ mang đến cho khán giả Hà Thành hàng loạt những bản ballad, hit đình đám như Cám ơn người tình, Đâu chỉ riêng em, Có phải em mùa thu Hà Nội, Đường xưa, Vì em quá yêu anh… Nổi bật trong số đó là màn trình diễn ca khúc “Đừng hỏi em”.
Đây là sáng tác mới nhất của Mỹ Tâm nằm trong MV cùng tên, hiện đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng top những MV thịnh hành của YouTube Trending với số lượng hơn 5,5 triệu lượt xem cùng hàng trăm ngàn lượt yêu thích, chia sẻ trên mạng xã hội.
Phần biểu diễn đầy cảm xúc này của Mỹ Tâm đã nhận được những tràn pháo tay không ngớt từ khán giả. Ngay sau đó, hai người hâm mộ đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu để tặng hoa và bó rau muống cho Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ đã ngay lập tức nhận ra họ diện trang phục dựa theo hình tượng của hai nhân vật chính (nữ giáo viên làng và chàng trai trí thức yêu nước trong MV “Đừng hỏi em” vừa được ra mắt chưa đầy 1 tuần).
Bật mí về món quà này, hai khán giả đặc biệt cho biết, họ vô cùng yêu thích hình ảnh của thần tượng trong MV, trong số đó có phân cảnh Mỹ Tâm xào rau muống gây bão trên mạng xã hội trong nhiều ngày qua nên quyết định dành sự đặc biệt này cho nữ ca sĩ. Giọng ca gốc Đà Nẵng không giấu được sự bất ngờ trước bó rau muống bất ngờ này cũng như sự đón nhận của khán thính giả cho sản phẩm âm nhạc “Đừng hỏi em”.
Trước làn sóng của “Đừng hỏi em”, người hâm mộ của Mỹ Tâm đã cùng nhau kêu gọi tập hợp 1000 chữ ký để nữ ca sĩ tổ chức buổi offline giải đáp hàng ngàn câu hỏi xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn nhưng đầy trắc trở của hai nhân vật chính và sự hy sinh của cô giáo để bảo vệ chàng chiến sĩ yêu nước.
“Đừng Hỏi Em” là sáng tác mới nhất của Mỹ Tâm. Cùng với ca khúc, Mỹ Tâm đã phát hành một MV kể về chuyện tình lãng mạn nhưng trắc trở trong thời chiến giữa một nữ giáo viên (Mỹ Tâm) và một chiến sĩ hoạt động bí mật (Mai Tài Phến). Những biến cố của xã hội là tác nhân chính khiến cặp đôi hiểu lầm, dẫn đến những mâu thuẫn rồi chia ly.
Sự hiểu lầm lên đến đỉnh điểm khi nhân vật nữ tận mắt nhìn thấy cảnh tượng người yêu ở bên cạnh người vợ đang mang thai của một chiến sĩ khác. Khi chưa biết được sự thật cũng chính là lúc cô phát hiện ra hiểm nguy rình rập xung quanh người yêu.
Không đắn đo suy nghĩ, cô đã tình nguyện hy sinh, dùng thân mình đỡ đạn cho chàng chiến sĩ. Sự hy sinh của Mỹ Tâm là chi tiết đắt giá, chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân văn. Dù trải qua những nỗi buồn, giận hờn trong tình yêu, cô gái vẫn không suy tính trước quyết định bảo vệ tình yêu đích thực của mình.
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt