Mỹ phẩm Linh Nhâm - thương hiệu có bước chuyển mình mạnh mẽ
(THPL) - Mỹ phẩm Linh Nhâm là một thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Hơn 3 năm thành lập và phát triển, mỹ phẩm Linh Nhâm đã có măt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc và xuất khẩu ra 6 quốc gia trên thế giới. Với chiến lược phát triển hiện nay, Linh Nham Group đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ khi ra đời dòng sản phẩm L’Organic Beauty nhập khẩu từ Hàn Quốc.
Tin liên quan
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
VietinBank: Tăng trưởng mạnh mẽ, hiệu quả, bền vững
Mỹ phẩm Linh Nhâm - câu chuyện được viết bởi niềm đam mê bất tận với thiên nhiên.
Mỹ phẩm Linh Nhâm là thương hiệu mỹ phẩm luôn đi theo triết lý tôn vinh nét đẹp từ các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Mỗi sản phẩm của Linh Nhâm luôn chú trọng đến sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ.
Với hơn 3 năm thành lập và phát triển, Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Linh Nhâm đã phát triển vững mạnh trở thành Tập đoàn mỹ phẩm đa năng toàn diện (Linh Nham Group), được khách hàng tin dùng, yêu thích. Hiện nay, các sản phẩm của Linh Nham Group đã có mặt tại 63 tỉnh thành với hệ thống hơn 2.000 đại lý, 500.000 khách hàng trên toàn quốc và xuất khẩu ra 6 quốc gia trên thế giới.
Linh Nham Group mang theo triết lý kinh doanh “Quyền phụ nữ” – đó không chỉ là sự chăm sóc, nuôi dưỡng, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ mà còn là sự hỗ trợ, đồng hành cùng người phụ nữ, vươn lên tự khẳng định mình, độc lập, làm chủ kinh tế, sống hạnh phúc.
Đó cũng là một phần lý do khi Linh Nham Group lựa chọn nhận diện thương hiệu là hình ảnh cánh bướm vươn cao trên đóa sen vàng - biểu tượng cho giá trị cốt lõi của thương hiệu về một vẻ đẹp tự nhiên vươn lên để thay đổi hoàn thiện bản thân nhưng vẫn trân quý, lưu giữ những nét đẹp truyền thống của dân tộc. Đó cũng như một lời khẳng định Linh Nham Group sẵn sàng vươn mình một cách toàn diện, từng bước khẳng định thương hiệu mỹ phẩm Việt trên trường quốc tế.
Logo và bộ nhận diện mới của Linh Nham Group.
Nói về chiến lược phát triển của Linh Nham Group, CEO&FOUNDER Trần Minh Tân cho biết: “Linh Nham Group đang tập trung nghiên cứu và sản xuất đa dạng hóa về sản phẩm, dịch vụ chất lượng để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, chăm sóc sắc đẹp một cách toàn diện. Nói đến mỹ phẩm Linh Nhâm là nói đến các dòng sản phẩm chăm sóc, nuôi dưỡng và làm đẹp được sản xuất trên công nghệ dưỡng ẩm cao cấp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với thành phần thảo dược Á Đông đem lại hiệu quả tối ưu nhất.”
Link video câu chuyện thương hiệu:
Với chiến lược phát triển rõ ràng, tháng 6 năm 2017, Linh Nham Group chính thức công bố 3 đơn vị thành viên trực thuộc bao gồm: Linh Nham Cosmetics – Linh Nham Center – L’Organic Beauty. Đây chính là dấu mốc quan trọng đánh dấu cho sự chuyển mình một cách toàn diện, từng bước khẳng định vị thế của Linh Nham Group trên thị trường trong và ngoài nước.
Linh Nham Group ký kết hợp tác với Đối tác tại Hàn Quốc.
Linh Nham Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên an toàn với các dòng sản phẩm chăm sóc, dưỡng da, hỗ trợ điều trị tự nhiên. Các sản phẩm được sản xuất trên nền công nghệ dưỡng ẩm cao cấp với nguồn nhiên liệu thiên nhiên Á Đông để đem lại làn da mềm mịn, trắng hồng, khỏe mạnh từ sâu bên trong với các sản phẩm nổi bật như Sữa Ong chúa tươi, Kem Body, Kem Nám, Kem Face,...
Linh Nham Center được đầu tư hệ thống showroom và spa đẳng cấp, lấy cảm hứng từ Hàn Quốc, Nhật Bản – 2 cường quốc về spa làm đẹp hàng đầu châu Á. Không vận hành theo các hình thức spa nhỏ lẻ, Linh Nham Center phát triển loại hình spa tân tiến, hiện đại, đòi hỏi chuyên môn cao và mức đầu tư lớn.
Linh Nham Center là một tổ hợp làm đẹp, cung cấp một chương trình toàn diện bao gồm showroom mỹ phẩm thiên nhiên; dịch vụ spa làm đẹp, trị liệu; giáo dục chăm sóc sức khỏe, hạnh phúc gia đình, kỹ năng sống, thực dưỡng,….
Chủ tịch Hội đồng Quản trị Phạm Thị Linh Nhâm công bố ra mắt thương hiệu L’Organic Beauty.
L’Organic Beauty là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về make up kèm dưỡng đầu tiên tại Việt Nam. Nhà máy sản xuất thuộc top 3 nhà máy lớn nhất Châu Á được đặt tại Hàn Quốc với hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như trang điểm, dưỡng tóc, điều trị da chuyên sâu,…
Trong buổi lễ ra mắt, L’Organic Beauty đã trình làng 2 màu son môi màu hồng dâu tây và đỏ rượu vang siêu hot tại Hàn Quốc. Son môi L’Organic được sản xuất trên công nghệ dưỡng ẩm với các nguyên liệu hảo hạng từ dâu tây Nhật Bản, tinh dầu hạnh nhân Địa Trung Hải,... giúp dưỡng ẩm mềm môi, lên màu chuẩn, bền màu, lâu trôi. Trong tháng 8 này, L’Organic sẽ tiếp tục cho ra mắt Kem DD và sản phẩm tẩy da chết với những ưu việt cực nổi bật.
Tại buổi lễ ra mắt thương hiệu và công bố đơn vị thành viên, Chủ tịch Hội đồng Quản Trị Phạm Thị Linh Nhâm cho biết: “Linh Nhâm Group với 3 đơn vị thành viên trực thuộc: Linh Nhâm Cosmetics – Linh Nhâm Center – L’Organic Beauty, sẽ là những mảnh ghép lớn tạo nên một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đa năng, hiện đại, vững mạnh, từng bước khẳng định vị thế thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu Việt Nam, đủ sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế".
Với những bước chuyển mình mạnh mẽ, Linh Nham Group tiếp tục gặp gỡ các đối tác lớn đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Lào... và tiếp tục đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, giá cả phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh, đưa thương hiệu mỹ phẩm Linh Nhâm lên tầm cao mới.
Phương Thảo
Tin khác
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
-
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
-
Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
THPL - Sáng 22/11, sự kiện truyền thông Bữa sáng Ruy băng trắng với chủ đề "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời" đã thu hút gần...22/11/2024 21:52:00Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
(TH&PL)- Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Cẩm Thủy đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng vì có hành vi "xúc...23/11/2024 08:13:38Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
(THPL) - Công ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) ghi nhận kết quả kinh doanh lũy kế 10 tháng năm 2024 với doanh thu thuần đạt 32.371 tỷ...22/11/2024 21:51:35Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
(THPL) - Từ ngày 11 đến 15/11/2024, Sở Y tế Hà Nội đã xử phạt 10 cơ sở y dược tư nhân trên địa bàn Hà Nội với tổng số tiền phạt lên tới...22/11/2024 17:21:14
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt