Mỹ phẩm Linh Nhâm - thương hiệu có bước chuyển mình mạnh mẽ
(THPL) - Mỹ phẩm Linh Nhâm là một thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Hơn 3 năm thành lập và phát triển, mỹ phẩm Linh Nhâm đã có măt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc và xuất khẩu ra 6 quốc gia trên thế giới. Với chiến lược phát triển hiện nay, Linh Nham Group đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ khi ra đời dòng sản phẩm L’Organic Beauty nhập khẩu từ Hàn Quốc.
Tin liên quan
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
VinFast được vinh danh tại hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng 2024
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024”
Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel Awards 2024
Mỹ phẩm Linh Nhâm - câu chuyện được viết bởi niềm đam mê bất tận với thiên nhiên.
Mỹ phẩm Linh Nhâm là thương hiệu mỹ phẩm luôn đi theo triết lý tôn vinh nét đẹp từ các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Mỗi sản phẩm của Linh Nhâm luôn chú trọng đến sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ.
Với hơn 3 năm thành lập và phát triển, Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Linh Nhâm đã phát triển vững mạnh trở thành Tập đoàn mỹ phẩm đa năng toàn diện (Linh Nham Group), được khách hàng tin dùng, yêu thích. Hiện nay, các sản phẩm của Linh Nham Group đã có mặt tại 63 tỉnh thành với hệ thống hơn 2.000 đại lý, 500.000 khách hàng trên toàn quốc và xuất khẩu ra 6 quốc gia trên thế giới.
Linh Nham Group mang theo triết lý kinh doanh “Quyền phụ nữ” – đó không chỉ là sự chăm sóc, nuôi dưỡng, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ mà còn là sự hỗ trợ, đồng hành cùng người phụ nữ, vươn lên tự khẳng định mình, độc lập, làm chủ kinh tế, sống hạnh phúc.
Đó cũng là một phần lý do khi Linh Nham Group lựa chọn nhận diện thương hiệu là hình ảnh cánh bướm vươn cao trên đóa sen vàng - biểu tượng cho giá trị cốt lõi của thương hiệu về một vẻ đẹp tự nhiên vươn lên để thay đổi hoàn thiện bản thân nhưng vẫn trân quý, lưu giữ những nét đẹp truyền thống của dân tộc. Đó cũng như một lời khẳng định Linh Nham Group sẵn sàng vươn mình một cách toàn diện, từng bước khẳng định thương hiệu mỹ phẩm Việt trên trường quốc tế.
Logo và bộ nhận diện mới của Linh Nham Group.
Nói về chiến lược phát triển của Linh Nham Group, CEO&FOUNDER Trần Minh Tân cho biết: “Linh Nham Group đang tập trung nghiên cứu và sản xuất đa dạng hóa về sản phẩm, dịch vụ chất lượng để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, chăm sóc sắc đẹp một cách toàn diện. Nói đến mỹ phẩm Linh Nhâm là nói đến các dòng sản phẩm chăm sóc, nuôi dưỡng và làm đẹp được sản xuất trên công nghệ dưỡng ẩm cao cấp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với thành phần thảo dược Á Đông đem lại hiệu quả tối ưu nhất.”
Link video câu chuyện thương hiệu:
Với chiến lược phát triển rõ ràng, tháng 6 năm 2017, Linh Nham Group chính thức công bố 3 đơn vị thành viên trực thuộc bao gồm: Linh Nham Cosmetics – Linh Nham Center – L’Organic Beauty. Đây chính là dấu mốc quan trọng đánh dấu cho sự chuyển mình một cách toàn diện, từng bước khẳng định vị thế của Linh Nham Group trên thị trường trong và ngoài nước.
Linh Nham Group ký kết hợp tác với Đối tác tại Hàn Quốc.
Linh Nham Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên an toàn với các dòng sản phẩm chăm sóc, dưỡng da, hỗ trợ điều trị tự nhiên. Các sản phẩm được sản xuất trên nền công nghệ dưỡng ẩm cao cấp với nguồn nhiên liệu thiên nhiên Á Đông để đem lại làn da mềm mịn, trắng hồng, khỏe mạnh từ sâu bên trong với các sản phẩm nổi bật như Sữa Ong chúa tươi, Kem Body, Kem Nám, Kem Face,...
Linh Nham Center được đầu tư hệ thống showroom và spa đẳng cấp, lấy cảm hứng từ Hàn Quốc, Nhật Bản – 2 cường quốc về spa làm đẹp hàng đầu châu Á. Không vận hành theo các hình thức spa nhỏ lẻ, Linh Nham Center phát triển loại hình spa tân tiến, hiện đại, đòi hỏi chuyên môn cao và mức đầu tư lớn.
Linh Nham Center là một tổ hợp làm đẹp, cung cấp một chương trình toàn diện bao gồm showroom mỹ phẩm thiên nhiên; dịch vụ spa làm đẹp, trị liệu; giáo dục chăm sóc sức khỏe, hạnh phúc gia đình, kỹ năng sống, thực dưỡng,….
Chủ tịch Hội đồng Quản trị Phạm Thị Linh Nhâm công bố ra mắt thương hiệu L’Organic Beauty.
L’Organic Beauty là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về make up kèm dưỡng đầu tiên tại Việt Nam. Nhà máy sản xuất thuộc top 3 nhà máy lớn nhất Châu Á được đặt tại Hàn Quốc với hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như trang điểm, dưỡng tóc, điều trị da chuyên sâu,…
Trong buổi lễ ra mắt, L’Organic Beauty đã trình làng 2 màu son môi màu hồng dâu tây và đỏ rượu vang siêu hot tại Hàn Quốc. Son môi L’Organic được sản xuất trên công nghệ dưỡng ẩm với các nguyên liệu hảo hạng từ dâu tây Nhật Bản, tinh dầu hạnh nhân Địa Trung Hải,... giúp dưỡng ẩm mềm môi, lên màu chuẩn, bền màu, lâu trôi. Trong tháng 8 này, L’Organic sẽ tiếp tục cho ra mắt Kem DD và sản phẩm tẩy da chết với những ưu việt cực nổi bật.
Tại buổi lễ ra mắt thương hiệu và công bố đơn vị thành viên, Chủ tịch Hội đồng Quản Trị Phạm Thị Linh Nhâm cho biết: “Linh Nhâm Group với 3 đơn vị thành viên trực thuộc: Linh Nhâm Cosmetics – Linh Nhâm Center – L’Organic Beauty, sẽ là những mảnh ghép lớn tạo nên một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đa năng, hiện đại, vững mạnh, từng bước khẳng định vị thế thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu Việt Nam, đủ sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế".
Với những bước chuyển mình mạnh mẽ, Linh Nham Group tiếp tục gặp gỡ các đối tác lớn đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Lào... và tiếp tục đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, giá cả phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh, đưa thương hiệu mỹ phẩm Linh Nhâm lên tầm cao mới.
Phương Thảo
Tin khác
-
Giá đào Tết tăng cao khiến khách mua không mặn mà, người bán lo lắng
-
Bánh kẹo, bia hàng Tết vẫn đang "ngóng" khách
-
Việt Nam nỗ lực phát triển nhân lực đáp ứng công nghệ cao và chuyển đổi số quốc gia
-
Hàng trăm sản phẩm đặc sản, OCOP hội tụ, phục vụ người tiêu dùng dịp Tết tại TP. Hồ Chí Minh
-
Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
-
Miền Bắc sẽ rét buốt kèm mưa phùn vào dịp Tết Nguyên Đán 2025
4 dự án thành phần cao tốc Bắc Nam sắp đi vào hoạt động
Bộ GTVT vừa thông tin kế hoạch trong năm 2025, có 4 dự án cao tốc Bắc - Nam dự kiến hoàn thành, đưa vào khai thác dịp 30/4/2025.19/01/2025 09:00:36Cô Tô: Xuân biên cương, Tết hải đảo ấm lòng dân bản
Mỗi độ Tết đến, Xuân về, chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” lại trở thành một điểm sáng nghĩa tình chăm lo đời sống...19/01/2025 08:53:00Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
(TH&PL) – Ngày 18/1, nguồn tin từ Công an Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi trốn thuế hơn 2,1 tỷ...18/01/2025 21:43:25Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
THPL - Ngày 18/01/2025, UBND TP Hà Nội đã chính thức phê duyệt đề án tổng thể về quản lý hệ thống camera giám sát tập trung, nhằm nâng cao...18/01/2025 15:36:14
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024