Mỹ phẩm Jeju Love đã chính thức "xâm lấn" phía Nam
17:44 21/12/2017
Vừa qua, thương hiệu Hàn Quốc Jeju Love đã có mặt tại TP HCM chính thức “xâm lấn” thị trường phía Nam. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng dành cho những tín đồ đam mê mỹ phẩm cũng như sớm khẳng định sức hút tại thị trường tiềm năng, nhộn nhịp tại đây.
Tin liên quan
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Thương hiệu Herbalife đồng hành cùng Thể thao Việt Nam trong sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh
Nghệ An: Phát thông cáo báo chí trước nghi vấn gian lận tuổi cầu thủ U11 SLNA
Cựu HLV Park Hang Seo góp mặt tại sự kiện lưu giữ nét thanh xuân của Jeu'Demeure
Olympic Paris 2024 sẽ tổ chức Lễ khai mạc trên sông Seine
Qeen's House ra đời từ năm 2011 và phân phối rất nhiều nhãn hàng mỹ phẩm trên thế giới. Jeju Love là đứa con mới trong ngôi nhà chung Qeen's House, ra mắt lần đầu tiên tại Hà Nội ngày 25/10/2017. Và mới đây, thương hiệu tiếp tục khẳng định sức hút khi “nam tiến” tại thị trường TP HCM vào ngày 13/12/2017 vừa qua.
![1](http://media.thuonghieuvaphapluat.vn/Images/2017/12/21/my-pham-jeju-love-da-chinh-thuc-xam-lan-phia-nam-1.jpg?v=1513852367538)
Có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Jeju Love được đại diện bởi: Bác sĩ Trần Vũ Quang - Gương mặt đại diện sản phẩm tại Hà Nội và Hoa hậu Văn hóa Thế giới Trần Ngọc Trâm - Gương mặt đại diện sản phẩm tại TP HCM. Buổi ra mắt tại thị trường miền Nam với không khí rộn ràng, thân mật với sự góp mặt của nhiều người chuyên gia cũng như nhiều người quan tâm đến mỹ phẩm.
![4](http://media.thuonghieuvaphapluat.vn/Images/2017/12/21/my-pham-jeju-love-da-chinh-thuc-xam-lan-phia-nam-2.jpg?v=1513852562986)
Hiện tại, sản phẩm Jeju love đã phủ sóng được trên 20 tỉnh thành trong cả nước. Miền Nam là thị trường vô cùng tiềm năng, Jeju Love mong muốn khai thác được thị trường nơi đây và mặc dù mời ra mắt sản phẩm, nhưng phản hồi của khách hàng trong Miền Nam vô cùng tốt.
![569A9881](http://media.thuonghieuvaphapluat.vn/Images/2017/12/21/my-pham-jeju-love-da-chinh-thuc-xam-lan-phia-nam-3.jpg?v=1513852775176)
Sản phẩm của Jeju Love là sản phẩm 100% tự nhiên, từ khâu nguyên liệu đến đóng gói bao bì đều chuẩn tự nhiên, an toàn cho khách hàng và thân thiện với môi trường. Sản phẩm của Jeju Love chia 2 dòng rõ rệt, một dòng là chiết xuất từ nham thạch núi lửa, một dòng là từ hoa và các sản vật đảo Jeju.
Jeju Love nổi tiếng với nham thạch núi lửa, là công ty duy nhất của Hàn Quốc khai thác nguồn tài nguyên quý giá này để tạo nên dòng sp nham thạch núi lửa, đặc trị cho làn da dầu mụn, đồng thời cũng cung cấp nham thạch núi lửa cho rất nhiều hàng mỹ phẩm khác.
Ngoài ra, dòng sản chiết xuất từ hoa của Jeju cũng vô cùng đặc biệt. Sau khi thu hoạch hoa, Jeju love sử dụng công nghệ đặc biệt để ủ hoa trong 60 ngày, nhằm tạo ra các loại men tốt cho da và các axitmin, giúp da luôn mịn màng, tươi sáng và tràn đầy sức sống
![IMG_4047](http://media.thuonghieuvaphapluat.vn/Images/2017/12/21/my-pham-jeju-love-da-chinh-thuc-xam-lan-phia-nam-4.jpg?v=1513852725826)
Sản phẩm Jeju Love được bảo hộ bởi Samsung, đạt tiêu chuẩn GMP chứng minh được độ uy tín bởi hơn 100 Công ty mỹ phẩm trên đảo Jeju, chỉ có 2-3 công ty đạt được chứng nhận này. Ngoài ra, tinh thần cộng đồng nhân văn của Jeju còn thể hiện ở việc thương hiệu tạo rất nhiều công ăn việc làm cho người khuyết tật, giúp họ hòa nhập cộng đồng và cống hiến cho xã hội.
TIN LIÊN QUAN
Bình luận
Tin khác
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
(THPL) - Giá vàng thế giới lao dốc do áp lực chốt lời của các nhà đầu tư và thị trường đang chờ đợi dữ liệu để tìm kiếm động lực...26/07/2024 08:50:59Dự báo thời tiết ngày 26/7: Bắc Bộ nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 26/7, miền Bắc có nắng nóng trước khi đón một đợt mưa lớn diện rộng. Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ...26/07/2024 07:23:21Hà Nội xử phạt 7 cơ sở nước đóng chai, nước đá dùng liền không đảm bảo
(THPL) - Ngày 25/7, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết đã ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 7 cơ sở thuộc lĩnh vực an toàn...26/07/2024 09:58:40BMW triệu hồi gần 300 nghìn xe tại Mỹ vì nguy cơ gãy thanh ray cốp
(THPL) - Hiện, BMW đang triệu hồi gần 300 nghìn xe X3 tại Mỹ vì lo ngại thanh ray trong cốp xe có thể bị bung ra khi xảy ra va chạm gây nguy hiểm. Các...25/07/2024 21:43:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam