22:14 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mỹ Huyền công bố đầm dạ hội trước chung kết Miss International Globe

13:00 24/08/2019

(THPL)- "Phượng hoàng rực lửa" là tên của bộ đầm dạ hội mà Mỹ Huyền sẽ mặc trong đêm chung kết Miss International Globe 2019 diễn ra tối nay (24/8) tại Malaysia.

Bộ trang phục do NTK Trần Ninh Hưng thực hiện lấy cảm hứng từ chính vẻ đẹp của Mỹ Huyền một cô gái xinh đẹp, nóng bỏng, quyến rũ tựa như một nàng Phượng Hoàng rực lửa thiêu đốt những ánh nhìn. 
Cũng theo NTK này, hình ảnh chim Phượng hoàng không chỉ biểu tượng cho sự duyên dáng mà còn biểu tượng cho sức mạnh. Sắc đỏ của bộ trang phục là sắc màu của sự may mắn, sự máu lửa và đầy nhiệt huyết của Mỹ Huyền khi đến với cuộc thi Miss International Global 2019.
Thiết kế có form dáng đuôi cá được thực hiện trên nèn chất liệu xuyên thấu giúp Mỹ Huyền khoe trọn nét đẹp hình thể kết hợp với tùng váy gấm dệt kim tuyến lớn tạo sự lộng lẫy, lấp lánh cho những bước catwalk của cô nàng.  
 Các chi tiết trên trang phục cùng hoạ tiết lông chim Phượng Hoàng đều được tạo hình và đính đá thủ công suốt gần một tháng trước ngày Mỹ Huyền lên đường qua Malaysia rất tỉ mỉ và công phu.
Mỹ Huyền rất hi vọng với bộ đầm này, cô sẽ giành được giải thưởng Thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất trong đêm chung kết diễn ra tối nay (24/8) tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. 

Photo : Ngô Viết Đại Dương  

Stylist : Duy Dương  

Make Up : Thu Liên Huỳnh  

Hair : Thuận Huỳnh

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu