22:41 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mỹ Duyên hút hồn với vẻ đẹp quyến rũ đầy bí ẩn

10:39 29/12/2017

Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn Việt Nam 2017 đang tiến gần, người đẹp xứ Tuyên – Mỹ Duyên bất ngờ tung những hình ảnh hút hồn, quyến rũ đầy bí ẩn. Với lợi thế “chinh chiến” tại một số cuộc thi, Mỹ Duyên hứa hẹn là một nhân tố thú vị tại cuộc đua năm nay.

Mới đây, Mỹ Duyên tiếp tục khiến công chúng bất ngờ khi tung những hình ảnh mới nhất của mình trước  chặng đua nước rút trong hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay. Sau chặng đường vừa qua, Mỹ Duyên gây ấn tượng mạnh với nhan sắc hình thể nổi trội cùng khả năng trình diễn cuốn hút.

DSJ_9934
Vẻ cuốn hút mê hoặc  của người đẹp Mỹ Duyên 

Người đẹp mang đến hình ảnh vẻ quyến rũ gợi cảm hút hồn trong màu sắc bí ẩn của trang phục tông màu đen đến phong cách trang điểm “nữ hoàng sắc đẹp”. Mỹ Duyên mang đến vẻ đẹp lạnh lùng nhưng cũng đầy uy quyền, hiện đại đúng như tiêu chí của cuộc thi.

DSJ_9885
Hút hồn trong màu sắc bí ẩn của trang phục tông màu đen  và  phong cách trang điểm “nữ hoàng sắc đẹp”

Mỹ Duyên không sở hữu một chiều cao nổi trội nhưng bù lại cô gái đến từ Tuyên Quang sở hữu một vóc dáng vô cùng cân đối và săn chắc. Cùng với đó là gương mặt thu hút và đầy biến hóa. Mới đây, Mỹ Duyên trở thành một trong những nhân tố lựa chọn tại "She's A Goddess" mang đến vẻ lạnh lùng nhưng vẫn xinh đẹp, hút mắt như một người đẹp của làng hậu.

DSJ_9724
Mỹ Duyên - cô gái đến từ Tuyên Quang sở hữu một vóc dáng vô cùng cân đối và săn chắc
DSJ_9676
Mỹ Duyên không ngừng hoàn thiện mình để chinh phục  những đỉnh cao mới

Không chỉ thế, Mỹ Duyên còn sở hữu kinh nghiệm chinh chiến lại nhiều cuộc thi: Hoa hậu Biển, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, The Face Vietnam,… Và trong lần trở lại tại cuộc thi này, Mỹ Duyên chứng minh sự cố gắng không ngừng cũng như sự hoàn thiện mình để đạt được những thành tích khả quan hơn.

DSJ_9587
Mỹ Duyên trở thành một trong những nhân tố lựa chọn tại "She's A Goddess"
DSJ_9724
Cô nàng "tắc kè hoa" biến hóa tuyệt vời trong bộ ảnh mới
DSJ_9514
Khán giả chờ đợi sự bùng nổ của Mỹ Duyên trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Không ngừng thể hiện mình ở những hình ảnh biến hóa, với sắc đen lạnh lùng này là một minh chứng tuyệt vời. Mỹ Duyên chính là một người đẹp bền bỉ trong hành trình khẳng định sức hút riêng giữa những người đẹp khác tại cuộc thi. Với kinh nghiệm thi thố cũng như sự chuẩn bị nghiêm túc, khán giả đang chờ sự bùng nổ của Mỹ Duyên trên sân khấu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Photo: Milor Trần
Make up: Mid Nguyễn
Stylist: Trần Đạt
Costume: Lê Camelia, Lê Thanh Hoà 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu