06:30 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

MV "Trốn tìm" giúp Đen Vâu lập kỷ lục chưa từng có trong Vpop

09:06 16/05/2021

(THPL) - Đen Vâu chính thức phát hành MV "Trốn tìm" tối 13/5, đến nay đã chạm mốc 10 triệu view, đứng thứ 2 Top Trending Youtube Việt.

Trốn tìm của Đen Vâu gây ấn tượng với lời ca đậm ý nghĩa về tình yêu và cuộc đời, kết hợp cùng phần giai điệu mang màu sắc hoài niệm, bắt tai. Xuất phát từ niềm yêu thích và trân trọng những giai điệu đình đám một thời, Đen Vâu đã phủ lên Trốn tìm màu sắc hoài niệm trong việc sử dụng những nhạc cụ gợi cảm giác xưa cũ và ngỏ lời mời hợp tác với nhóm MTV. 

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật với gia tài nhiều bản hit gắn liền với tuổi trẻ của bao thế hệ khán giả, màn hòa giọng của 3 thành viên MTV trong Trốn tìm đã gợi lại những ký ức đẹp đẽ một thời.

So với những sản phẩm trước của Đen Vâu, Trốn tìm có phần giai điệu dài hơn phần Rap. MV Trốn tìm với ý tưởng kịch bản độc đáo từ The Red Team, thực hiện bởi đạo diễn Thành Đồng. Không cầu kì hoa mỹ, hình ảnh của MV Trốn tìm đơn giản, gần gũi, phủ gam màu trầm ấm, cùng bối cảnh thiên nhiên có phần hoang dã, bụi bặm.

Tiếp tục là MV chỉ quay hình trong một bối cảnh duy nhất như Trời hôm nay nhiều mây cực, Hai triệu năm, Trốn tìm mang đúng phong cách của Đen Vâu - đơn giản, gần gũi mà vẫn độc lạ, khiến người xem bất ngờ.

Ngay sau khi phát hành, Trốn tìm khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" qua những câu hát và câu Rap đáng suy ngẫm. Dưới phần bình luận của MV Trốn tìm trên YouTube, khán giả đã để lại nhiều bình luận đồng cảm và bày tỏ sự bất ngờ với sáng tác mới của Đen Vâu.

"Niềm cô đơn của những người trưởng thành. Là khi muốn trốn nhưng không ai tìm. Nhiều khi ta muốn ta được bé lại. Để khi đi trốn có người đi tìm" - lời bài hát được nhiều người chia sẻ trên trang cá nhân cùng link MV ca khúc.

Tối 14/5, sản phẩm âm nhạc Trốn tìm của Đen Vâu đã chính thức giành Top 1 Trending của YouTube Việt Nam sau 26 tiếng phát hành. MV Trốn tìm đã giúp Đen Vâu thiết lập kỷ lục nghệ sĩ Vpop có số lượng MV đạt Top 1 Trending YouTube từ trước đến nay.

11 MV giành Top 1 Trending YouTube Việt Nam của Đen Vâu là: Anh đếch cần gì nhiều ngoài em, Bài này chill phết (kết hợp với Min), Hai triệu năm, Lối nhỏ, Vì yêu cứ đâm đầu (kết hợp với Min, JustaTee), Làm gì phải hốt (kết hợp với Hoàng Thuỳ Linh, JustaTee), Một triệu like, Trời hôm nay nhiều mây cực, Đi về nhà (kết hợp với JustaTee), Cho mình em (kết hợp với Binz) và mới nhất là Trốn tìm (kết hợp với MTV band). Anh cũng là nghệ sĩ hiếm hoi có chuỗi 11 sản phẩm đạt top 1 trending Youtube liên tục.

Ảnh: FBNV

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu