18:06 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

MV Top Hits lần thứ 16: Han Sara phát hành MV mới có tên gọi rất lạ "Que A Du"

11:06 02/10/2018

MV “Que-A-Du” của Han Sara phát hành MV mới có tên gọi rất lạ "Que A Du”. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Huỳnh Hiền Năng với ca từ và giai điệu trẻ trung, nói lên tâm trạng của những cô gái trót "say nắng" chàng hot boy cùng trường.

“MV TOP HITS” sẽ đến với quí vị khán giả vào lúc 20g10p tối thứ 2, tuần thứ 2 của tháng để giới thiệu đến quí vị các ca sỹ có MV đang hot nhất trong tháng. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh LA34 và truyền thanh trực tiếp trên sóng FM 96,9 Mhz của Đài PT&TH Long An.

MV TOP HITS lần thứ 16 sẽ gửi đến khán giả những MV đang hot hiện nay cùng những hit của các ca sĩ tham gia chương trình.

BLUE4990
MV “Que-A-Du” của Han Sara phát hành MV mới có tên gọi rất lạ "Que A Du”. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Huỳnh Hiền Năng với ca từ và giai điệu trẻ trung, nói lên tâm trạng của những cô gái trót "say nắng" chàng hot boy cùng trường. Lấy bối cảnh tại một trường học, Han Sara hoá thân vào hình ảnh một cô nữ sinh cảm nắng anh bạn cùng trường nhưng ngại nói ra. Nhìn chung, cả âm nhạc lẫn hình ảnh đều phù hợp với hình tượng dễ thương, độ tuổi mà Han Sara theo đuổi từ trước tới nay.
BLUE5166
MV “Vẫn là anh” của Phương Trinh Jolie: Phương Trinh Jolie ra MV mới mang tên "Vẫn là anh" với màu sắc Future Pop của tác giả JT Hữu Toàn do producer Daniel Mastro hoà âm phối khí. Phần hình ảnh trong MV được thực hiện mang đậm không khí mùa hè. MV lần này, Phương Trinh Jolie muốn gửi gắm thông điệp hãy luôn sống thật với cảm xúc của mình dẫu cho hạnh phúc hay đau khổ, thì cứ hết lòng với tình yêu một lần trong đời.
BLUE5349
MV “Liệu anh có thể yêu em” của Khắc Việt: MV “Liệu anh có thể yêu em” là những rung động nhẹ nhàng, trong sáng trong tình yêu của lứa tuổi học trò do chính Khắc Việt đã cùng ê-kíp thực hiện. Đây là món quà mà Khắc Việt dành tặng những bạn sinh viên như một kỷ niệm đẹp về quãng thời gian đầy ắp kỷ niệm buồn vui. Đây là một sáng tác của Khắc Hưng –người không chỉ phối khí cho các ca khúc của Khắc Việt suốt những năm tháng qua, mà còn gửi gắm nhiều sáng tác của mình cho anh trai .
BLUE5530
MV “Rồi người thương cũng hóa người dưng” của Hiền Hồ: Sau khi gây chú ý với “Em ngày xưa khác rồi”, Hiền Hồ tiếp tục trở lại với một sáng tác mang tên “Rồi người thương cũng hóa người dưng” do chính mình viết lời. Đây là sản phẩm âm nhạc kết hợp lần đầu tiên của ca sĩ Hiền Hồ và RIN9. Bản ballad nhẹ nhàng được giọng hát ngọt ngào được Hiền Hồ thể hiện đầy da diết. MV đánh dấu bước trưởng thành của Hiền Hồ trong sự nghiệp ca hát.
BLUE5733
MV “Bởi vì anh yêu đơn phương” của Nhật Tinh Anh: Bởi vì anh yêu đơn phương là MV mới nhất của ca sĩ Nhật Tinh Anh với những hình ảnh thật đẹp và lãng mạn.​ ​Với sự tham gia của Xuân Quỳnh, cả 2 hy vọng tâm huyết của cả ekip “sẽ được khán giả khắp nơi ủng hộ. Ca khúc của MV này nằm trong Album “19 năm 1 tình yêu” và là chủ đề Single thứ 2 -The Remix 2018 của anh được ra mắt trong năm nay để kỷ niệm tình yêu của mình.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu