11:28 ngày 28/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

MV “Cánh chim phượng hoàng” của Tùng Dương đạt hơn triệu view sau 1 ngày ra mắt

22:07 18/06/2024

(THPL) – Chỉ sau 1 ngày ra mắt, tính đến 20g ngày 18/6, MV "Cánh chim phượng" của ca sĩ Tùng Dương đã đạt kỷ lục gần 1,1 triệu view. Hình ảnh phượng hoàng huyền thoại kiêu hãnh, lộng lẫy vượt qua bao thăng trầm, thử thách được nhạc sĩ Tú Dưa gửi gắm để tôn vinh người phụ nữ Việt Nam.

Ca khúc do ca sĩ - nhạc sĩ Mars Anh Tú (Tú Dưa) sáng tác từ 3 năm trước, với những ca từ miêu tả hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thật đẹp, bước thong dong trong cuộc đời, với một sức mạnh tinh thần tiềm ẩn đi qua mọi sóng gió, khó khăn, thử thách.

Ca sĩ Tùng Dương chia sẻ, Anh Tú mang đến cho tôi một tác phẩm “rất rất Tùng Dương”, quãng giọng rộng khoe được giọng hát của mình. "Cánh chim phượng hoàng" là sự mở đầu ấn tượng cho hành trình âm nhạc đa vũ trụ mà nam ca sĩ đang thực hiện và dự kiến ra mắt vào dịp cuối năm.

Ca sĩ Tùng Dương và DOUBLE2T trong MV

Sau những bài như: Con cò, Giăng tơ, Mẹ tôi, Mưa bay tháp cổ… đều là những bài hát biểu tượng văn hóa và con người Việt Nam thì lần này “Cánh chim phượng hoàng” sẽ là một bài hát nối tiếp được người yêu nhạc đón nhận nồng nhiệt.

MV có sự xuất hiện của 5 người phụ nữ rất nổi tiếng về tài năng là các NSND Lê Khanh, Thanh Lam, "chim công của làng múa" - NSƯT Linh Nga, Hoa hậu Hà Kiều Anh, vận động viên Wushu Thúy Hiền, người giành huy chương vàng tại Giải vô địch Wushu thế giới vào năm 1993 khi mới 14 tuổi.

Ca sĩ Tùng Dương và nhạc sĩ Mars Anh Tú

Cựu VĐV Thúy Hiền xúc động: “Tôi nghĩ cũng là duyên để tôi được đóng góp cho bài hát này. Lần đầu tiên nghe rất xúc động, chảy nước mắt. Cũng lâu rồi nghe một bài hát nổi da gà và chảy nước mắt”.

Cách Tùng Dương kết hợp rapper trẻ Doulbe 2T cũng là một điều rất đặc biệt với phần rap kể câu chuyện khởi nguồn từ huyền sử nước Việt với mẹ Âu Cơ. Những nữ tướng, bà mẹ Việt Nam anh hung được hình tượng hóa trong hình ảnh chim phượng hoàng lửa rực rỡ, cực kỳ kiêu hãnh

Đây là dự án rất tâm huyết của cả ekip, sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất về kỹ xảo, mang đến những trải nghiệm điện ảnh hoành tráng cho người yêu nhạc.

Hình ảnh Tùng Dương trong Cánh chim Phượng hoàng

Đạo diễn Nguyễn Trương Kiên, một trong những người có sức ảnh hưởng trong làng kỹ xảo Việt Nam, cho biết: "Tôi muốn mang tới một trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao hoàn toàn mới cho MV của Việt Nam, đặc biệt là đối với các thể loại MV sử dụng nhiều kỹ xảo VFX/CGI khi mà phần lớn mọi người vẫn nghĩ Việt Nam chúng ta chưa thể làm tốt được".

MV "Cánh chim phượng hoàng" đã mất 5 tháng để hoàn thành phần hậu kỳ với rất nhiều những điều đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trong một MV ca nhạc tại Việt Nam.

Hình ảnh trong MV "Cánh chim phượng hoàng"

NSND Quang Thọ chia sẻ, ông rất tự hào khi có một người học trò như Tùng Dương. Theo ông, anh là ca sĩ rất năng động và luôn tìm tòi cái mới, lại được trang bị những kiến thức cơ bản của người nghệ sĩ nên tiếng hát bay xa hơn và gần với người nghe hơn.

Lyly

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu