06:05 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mường Thanh Luxury Quảng Ninh vinh dự nhận giải thưởng Asean Mice Venue Award 2020

10:52 18/01/2020

(THPL) - Tại lễ trao giải của ASEAN TOURISM FORUM 2020 được tổ chức tại Brunei, khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh vinh dự khi chiến thắng ở hạng mục ASEAN Mice Venue Award – Giải thưởng dành cho khách sạn có địa điểm tổ chức hội nghị tốt nhất.

Lễ trao giải của ASEAN Tourism Forum 2020 (ATF) được tổ chức tại Brunei từ 12/01 – 18/01. Lễ trao giải nằm trong khuôn khổ tuần lễ Diễn đàn du lịch Đông Nam Á. Thông điệp ASEAN “Together Towards A Next Generation Of Travel” (Tạm dịch: ASEAN Cùng Nhau Hướng Tới Thế Hệ Du Lịch Tiếp Theo) được chọn là thông điệp chính của chương trinh lần này. Lễ trao giải được diễn ra vào chiều 16/01 bên cạnh những cuộc họp trao đổi, giao lưu và quảng bá nền du lịch của từng nước thuộc khối ASEAN.


Diễn đàn du lịch ASEAN (ATF) là sự nỗ lực để hợp tác khu vực, thúc đẩy Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) trở thành một điểm đến du lịch toàn cầu mới. Sự kiện thường niên này có sự tham gia của tất cả các ngành công nghiệp du lịch của 10 quốc gia thành viên ASEAN: Brunei Darussalam, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Mường Thanh Luxury Quảng Ninh là đơn vị có nhiều kinh nghiệm và đã vinh dự được đón tiếp, phục vụ các hội nghị lớn trong và ngoài nước như: Hội nghị khoa học thường niên hội hô hấp Việt Nam, Hội nghị Xúc tiến đầu tư – Đặc khu kinh tế Vân Đồn, Hội nghị Công bố chỉ số năng lực cạnh tranh cấp sở, ban ngành tỉnh Quảng Ninh (DDCI Quảng Ninh), Hội thảo quốc tế về giới và tái định cư…, cùng nhiều hội nghị, hội thảo quốc tế lớn khác.

Trước đó, khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh đã vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý ở trong và ngoài nước cho mảng phòng hội nghị. Với giải thưởng ASEAN Mice Venue Award, khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh đã góp phần quảng bá mạnh mẽ hình ảnh khách sạn Mường Thanh nói riêng và ngành du lịch khách sạn tại Việt Nam nói chung đến đông đảo bạn bè quốc tế.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của khu du lịch Bãi Cháy – Hạ Long với hệ thống 508 phòng nghỉ tiện nghi được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao mang phong cách hiện đại và sang trọng. Khu vực nhà hàng có sức chứa lên đến 1.200 người, phù hợp cho những bữa tiệc lớn. Ngoài ra, khách sạn có 5 phòng hội nghị - hội thảo được trang bị hệ thống nghe nhìn hiện đại, sang trọng bậc nhất. Khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh nằm đối diện quần thể tổ hợp giải trí lớn nhất miền Bắc – Sun World Hạ Long Park. Từ khách sạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch chính của Hạ Long như công viên giải trí Sun World, Bảo tàng Quảng Ninh, Trung tâm triển lãm Cá Heo, Bến tàu du lịch và phố đi bộ đêm…


Là doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực khách sạn, Tập đoàn Mường Thanh hiện sở hữu kỷ lục chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương với gần 60 khách sạn và dự án khách sạn tiêu chuẩn từ 3 – 5 sao trong và ngoài nước. Tổng số phòng tại các khách sạn hiện là 12.000 phòng tiêu chuẩn, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước. Những năm gần đây, nhu cầu lưu trú của khách quốc tế tại Mường Thanh tăng đột biến. Nhiều khách sạn thuộc hệ thống Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh thường xuyên trong tình trạng kín phòng. Hệ thống khách sạn của Mường Thanh được trang bị hiện đại và sang trọng, là lựa chọn hoàn hảo với mọi mục đích của khách hàng dù là đi nghỉ dưỡng hay công tác.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu