23:38 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Muôn kiểu tạo dáng “không đụng hàng” của thí sinh Top Model online

17:15 15/07/2019

(THPL) - Thử thách chụp ảnh “kỳ quặc”ban đầu mang đến cho các thí sinh của Top Model Online 2019 sự hoang mang, nhưng dần dà những yêu cầu khó của đề bài đưa ra lại khai phá được khả năng sáng tạo của các thí sinh.

Bước đến vòng 2 Top Model Online các thí sinh đã có một buổi photoshoot đầy ấn tượng vào ngày 11/7 tại Trung tâm thương mại Savico Megamall Long Biên, Hà Nội và ngày 13/7 tại Crescent Mall, Quận 7, TP.HCM với sự góp mặt của gần 200 thí sinh. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 – Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy đồng hành cùng các thí sinh trong vai trò giám khảo. Cô là người trực tiếp hướng dẫn và đánh giá thí sinh xuyên suốt cuộc thi Top Model Online 2019.

Trong buổi photoshoot, các thí sinh cùng nhau chụp ảnh cho thương hiệu thời trang lần đầu tiên có mặt trên thị trường - Thời trang lão hoá QGC. Các thí sinh đã mặc những thiết kế vô cùng đặc biệt đến mức “kỳ quặc” dựa trên 5 chất liệu vải có các dấu hiệu bạc màu, ố vàng, sờn cứng, xù lông, mất dáng. QGC gợi nên một vẻ đẹp lạ lùng dành cho các tín đồ thời trang ưa thể nghiệm phong cách mới.

Đối mặt với một thử thách chụp ảnh lạ lẫm, nhiều thí sinh không khỏi bỡ ngỡ và loay hoay trong việc xử lý trang phục. Thế nhưng, trong “hoàn cảnh khó khăn”, nhiều thí sinh đã cho thấy được sự sáng tạo của mình khi cho ra những bức ảnh với những tạo dáng mới mẻ, độc đáo, “không đụng hàng”.

Để góp phần tạo nên những bức ảnh “chất”, ngoài những tạo dáng “kỳ quặc”, các thí sinh còn thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua cách lựa chọn layout trang điểm phù hợp với trang phục. Nhiều bạn chọn cách nhấn nhá vào phần mắt với những tông màu đỏ, cam, xanh lá,… hay đánh khối, vẽ hoa văn lên mặt để hình ảnh cá nhân trở nên nổi bật. Cách lựa chọn kiểu tóc của các thí sinh cũng rất đa dạng như nhuộm bạc, băng đô to bản, sử dụng mũ đính lông vũ hoành tráng hay cùng lúc kết hợp nhiều ống lô cuốn tóc,…

Chưa dừng lại ở đó, nhiều bạn còn “chơi trội” bằng cách mang cả ô (dù), chổi, cây lau nhà,… vào phần thi chụp ảnh với mục đích tạo nên sự khác biệt và gây chú ý.

Thử thách chụp ảnh “kỳ quặc” là một bài học bổ ích, giúp các thí sinh tích luỹ thêm kinh nghiệm trên hành trình theo đuổi ước mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Để xác định 20 gương mặt thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng final walk của Top Model Online 2019, các thí sinh sẽ có một cuộc bình chọn online bằng những tấm ảnh vừa được thực hiện trong phần thi photoshoot. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu